Bạn sẽ tìm được rất nhiều cách trị thâm nám tự nhiên trong bài viết này và hãy cố gắng tận dụng nó để trị thâm nám cho bản thân và chia sẻ với những người bị nám lâu năm mà chưa tìm ra cách giải quyết nhé.

các bạn tham khảo thêm các bài viết sau nhé:

Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn cách trị thâm nám tự nhiên tại nhà hiệu quả đã được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và thành công vì vậy mình cũng muốn chia sẻ bí quyết này đến các bạn đang bị nám mà không biết phải làm như thế nào.


1,cách trị thâm nám tự nhiên bằng bí đao




Bí đao là một nguyên liệu quan trọng và rất có hiệu quả trong cách trị thâm nám tự nhiên tại nhà rất hiệu quả.



làm sao để trị thâm nám tự nhiên hiệu quả




Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau:

+ 500g bí đao

+ 300 ml rượu

Cách trị thâm nám tự nhiên bằng bí đao thực hiện như sau:

Bí đao các bạn để nguyên cả vỏ rửa sạch để ráo nước và cắt thành miếng để cả hạt và ruột của bí sau đó cho thêm rượu vào và 300 ml nước ,bạn đậy kín và ủ trong than hồng.

Khoảng 1 tiếng sau bạn vớt bí xanh ra bát ,dầm nát bí ra cho thêm rượu vào khuấy đều lên rồi lọc bã ,bạn thực hiện đun nhỏ lửa cho đến khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn lấy cao này bôi lên vùng da bị nám da ngày một lần và liên tục thực hiện cách trị nám hiệu quả tự nhiên này trong vòng nhiều ngày bạn sẽ thu được kết quả xứng đáng.

Cách trị thâm nám tự nhiên bằng cách này sẽ trả lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng và giúp bạn đánh bật các vết nám hiệu quả.

2, cách trị thâm nám tự nhiên với nha đam



Nha đam là một nguyên liệu có công dụng làm đẹp rất tốt cho da đã xuất hiện từ rất lâu rồi,không chỉ giúp dưỡng trắng da từ bên ngoài mà còn giúp dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra nó còn giúp trị  nám da mặt rất hiệu quả.





trị thâm nám tự nhiên hiệu quả với nha đam



Cách làm mặt nạ trị nám với nha đam được thực hiện như sau:

Cách trị thâm nám tự nhiên bằng tàn nhang được thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần lấy gen của nha đam và thoa trực tiếp lên vùng da có nám trước khi đi ngủ.

Bạn để chúng qua đêm rửa mặt sạch vào sáng ngày hôm sau ,cách trị nám từ thiên nhiên này các bạn nên thực hiện 2-3 lần trên tuần để có hiệu quả nhé! Rất đơn giản phải không nào.

Lưu ý

Trước khi dùng nha đam để trị nám da mặt tự nhiên bạn cần rửa mặt sạch của mình trước để da bạn có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Bên cạnh đó các bạn nên bôi thử nha đam nên một vùng da trước xem da của các bạn có bị dị ứng không vì có rất nhiều người không hợp với nha đam dễ gây dị ứng , khi da không có hiện tượng gì xảy ra các bạn mới tiếp tục thực hiện trị nám da mặt tự nhiên với nha đam.

3.cách trị vết thâm nám tự nhiên tại nhà với cà chua



Cà chua được coi là thần dược trong làm đẹp da hiệu quả vì nó chứa một lượng vitamin c tự nhiên dồi dào và phong phú và loại quả này có tác dụng rất thần kì trong việc trị thâm nám tự nhiên và mang lại một hiệu quả rất cao.




trị thâm nám tự nhiên an toàn với cà chua




Cách làm mặt nạ trị nám da này được thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần một quả cà chua và và khi có thời gian rảnh bạn cắt quả cà chua này thành các lát mỏng và thực hiện đắp lên mặt nằm thư giãn khoảng 30 phút bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ.

Bạn chỉ cần thực hiện 3-4 lần trên tuần bạn sẽ thu được kết quả xứng đáng trong trị thâm nám tự nhiên.

Bạn nên kết hợp cà chua trong các bữa ăn hằng ngày để thu được hiệu quả tốt nhất làm cho cách trị nám da mặt tự nhiên bằng cà chua thu được hiệu quả cao nhất.

Các cách trị thâm nám tự nhiên chỉ có tác dụng khi đó là các vết mới hoặc có tác dụng làm mờ thâm nám mà không thể chữa trị tận gốc cho bạn,các bạn có thể tham khảo các sản phẩm trị nám da của Nhật Bản có tác dụng chữa nám da mặt hiệu quả trên trang transino japantransino whitening.


các bạn tham khảo thêm các sản phẩm sau:


Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong hiệu quả và đồng thời transino white c còn có tác dụng đánh bật các vết nám và tàn nhang nhanh nhất.




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top