Mọi người thường truyền tai nhau những cách trị nám tàn nhang tự nhiên hiệu quả để đem lại cho mình một làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết.


Là con gái ai cũng vậy cũng muốn mình đẹp hoàn hảo trong mắt người khác nhưng đây lại không phải là điều dễ dàng bởi có rất nhiều cô gái có khuôn mặt xinh xắn đáng yêu nhưng lại bị các vết thâm do mụn, và đặc biệt đối với người bị nám tàn nhang lại rất khó chữa trị.

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên tại nhà được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng vì nguyên liệu dễ tìm cách làm thì lại rất đơn giản mà lại an toàn và đặc biệt chi phí rất rẻ so với khi các bạn đi chữa trị tại các spa.

Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn cách trị nám tàn nhang bằng thiên nhiên hiệu quả nhất tại nhà mà các bạn có thể áp dụng để trị nám tàn nhang .

1.trị nám tàn nhang tự nhiên với chanh và rau húng quế



Húng quế là một loại rau có mùi vị rất đặc trưng là thứ không thể thiếu mang lại hương vị đặc trưng cho rất nhiều món ăn và nó trị nám tàn nhang trên da rất hiệu quả.



trị nám tàn nhang tự nhiên với chanh và húng quế hiệu quả


Bạn hãy lấy một nắm húng quế và 1 /2 quả chanh ,rau hung cho vào xay lấy nước cốt và trộn đều với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp làm mặt nạ trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Bạn thực hiện thoa đều hỗn hợp tri tan nhang tu nhien này lên vùng da bị tàn nhang massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để da có thể thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn từ 15-20 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước .

Thực hiện thường xuyên cách trị nám theo phương pháp này các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng trắng sáng không ngờ.

2,cách trị nám tàn nhang tự nhiên với chanh và nha đam



Trị nám tàn nhang bằng nước vo gạo và nha đam thật sự là một sự kết hợp hoàn hảo trong cách trị nám theo phương pháp tự nhiên.





chanh và nha đam có tác dụng trị nám tàn nhang hiệu quả



2 nguyên liệu này đều là những nguyên liệu trong làm đẹp da mặt hiệu quả và là cách trị nám tàn nhang bằng cách này được thực hiện như sau:

Nha đam các bạn bỏ vỏ lấy thịt rồi trộn đều với nước vo gạo tạo thành hỗn hợp các bạn sử dụng hỗn hợp này và thoa đều lên vùng da bị nám để trị nám tàn nhang và để trong khoảng 30 phút rồi các bạn rửa sạch lại với nước.

Lưu ý

Khi sử dụng nha đam để trị nám da các bạn nên thử trước thoa một ít nha đam lên vùng da nếu thấy có dấu hiệu dị ứng hay nổi mẩn ngứa các bạn nên ngưng sử dụng để tránh tình trạng dị ứng cho da.

Nếu không bị dị ứng các bạn hãy thực hiện đều đặn cách trị nám tàn nhang tự nhiên theo phương pháp này đều đặn 3-4 lần trên tuần để trị nám tàn nhang hiệu quả nhé.

3,trị nám tàn nhang tự nhiên với trà hoa cúc và mật ong



Mật ong là thần dược trong làm đẹp mà ai cũng biết có tác dụng trong làm đẹp rất nhiều nó có tác dụng dưỡng trắng da rất tốt ,bổ sung độ ẩm cho làn da làm cho da trắng hồng tự nhiên và đồng thời trị nám tàn nhang  hiệu quả.




trà hoa cúc có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả


Trà hoa cúc lại có công dụng rất tuyệt vời trong trị nám tàn nhang hiệu quả,khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau các bạn đã sở hữu bí quyết trị nám tàn nhang hiệu quả rồi đó.

Các bạn lấy khoảng 30g hoa cúc tươi cho vào nước đun sôi thành dung dịch đặc và trộn đều mật ong và dung dịch đó để tạo hỗn hợp sền sệt là cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả.

Vào mỗi buổi tối khi các bạn đi ngủ thì các bạn hãy thoa hỗn hợp chữa tàn nhang này lên mặt nhé thoa lên mặt trong vòng khoảng 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông.

Thực hiện đều đặn mỗi ngày với cách trị nám từ thiên nhiên không bao lâu bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng mà không có dấu hiệu của tàn nhang.

Ngoài cách trị nám tàn nhang tự nhiên các bạn có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm trị nám da hàng đầu của Nhật Bản để có hiệu quả cao nhất nhé, các bạn hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm này trên trang transino japan transino whitening để hiểu hơn các thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

Các bạn xem chi tiết các sản phẩm sau đây:


Viên uống transino white c  là sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong hiệu quả đồng thời trị nám da giúp đánh bay các vết nám hiệu quả mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.



Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top