Bột gạo nếp làm trắng da? Thật vậy! Ngoài giá trị dinh dưỡng ăn hàng ngày mà bạn biết đến, bột gạo nếp còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Cùng Transinojapan.com đi tìm hiểu cách sử dụng bột gạo nếp làm trắng da không thể bỏ qua sau đây nhé!

Xem thêm:

1. Vì sao bột gạo nếp làm trắng da?


Bột gạo nếp là kết quả của việc làm sạch và nghiền mịn gạo nếp. Bột gạo nếp chứa hầu hết tinh chất của gạo nếp. Những dưỡng chất này không chỉ cung cấp lượng dinh dưỡng tốt cho cơ thể mà khi đắp lên da còn có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả.

Bột gạo nếp làm trắng da nhờ các hoạt chất gamma oryzanol, vitamin E chứa nhiều trong chúng. Bên cạnh đó các dưỡng chất khác như proanthocyanidins - giúp ức chế hoạt động của enzyme không tốt để bảo vệ độ đàn hồi của làn da.


bột gạo nếp làm trắng da

Bột gạo nếp chứa rất nhiều dưỡng chất làm đẹp da


Bột gạo nếp làm trắng da, vài thiện lưu thông máu, ngăn ngừa các nếp nhăn trên da, hấp thu nhờn và bụi bẩn trong các lỗ chân lông. Massage mặt bằng bột gạo nếp còn giúp làm sạch da và tẩy các tế bào chết, dưỡng ẩm, cân bằng độ PH cho da, làm mờ các vết sẹo do mụn hay thâm nám,...

Bởi vậy, bạn còn chừ gì mà chưa đi tìm hiểu cách sử dụng bột gạo nếp làm trắng da ngay bây giờ?

2. Rửa mặt hằng ngày với bột gạo nếp làm trắng da hiệu quả.

Nếu bạn đơn giản chỉ muốn áp dụng bột gạo nếp làm trắng da mặt thôi thì rất đơn giản. Bạn hãy rửa mặt hàng ngày với bột gạo nếp thay thế cho những loại sản phẩm sữa rửa mặt thông thường. Với cách làm đẹp này bạn sẽ nhanh chóng cải thiện màu da của mình. 


bột gạo nếp làm trắng da (1)


Tắm trắng bằng bột gạo nếp để có làn da mềm mịn như em bé

Thực hiện như sau:

- Lấy một nắm bột gạo nếp, đem hòa cùng ít nước ấm để chúng bung nở ra thu được hỗn hợp sền sệt.

- Dùng tay thoa đều hỗn hợp lên mặt như khi thoa kem dưỡng da vậy. Đồng thời kết hợp massage nhẹ nhàng trên da.

- Massage nhẹ nhàng sau khoảng 2-3 phút thì rửa sạch da lại với nước lạnh.

Bạn rửa mặt hàng ngày từ 1-2 lần với bột gạo nếp làm trắng da, sáng da lên trông thấy. Đồng thời loại bỏ hoàn toàn các nốt mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen trên da hiệu quả.

3. Tắm bột gạo nếp làm trắng da cùng mật ong.

Bạn cũng có thể sử dụng bột gạo nếp làm trắng da toàn thân cùng với một vài nguyên liệu khác như mật ong và nước chè xanh. Mật ong giúp tăng khả năng dưỡng ẩm cho da, nước chè xanh chống oxy hóa giúp chống lão hóa da, đem lại lần da ẩm mượt, khỏe mạnh, trắng mịn.

Chuẩn bị:

- 500g bột gạo nếp

- 1 cốc nước chè xanh

- 500g bột gạo nếp.

bột gạo nếp làm trắng da (2)

Tắm trắng bằng bột gạo nếp làm trắng da cùng mật ong

Cách thực hiện:

- Trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau, cho thêm một chút nước nếu bột gạo nếp chưa nở hết. Hỗn hợp đạt chuẩn là hỗn hợp sánh mịn vừa bắt lên da, không quá loãng, không quá đặc.

- Tắm qua một lần với nước ấm, lau khô người rồi thoa đều hỗn hợp lên da.

- Bạn kết hợp thoa hỗn hợp và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút.

- Cuối cùng là tắm sạch lại với nước lạnh một lần nữa.

Áp dụng bột gạo nếp làm trắng da cùng với chè xanh sẽ giúp tăng khả năng làm trắng và là nguyên liệu tuyệt vời cho làn da sáng mịn và hạn chế bắt nắng. Bởi chè xanh có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại không thua kém gì kem chống nắng.

Hãy kiên trì với cách làm đẹp này để có được làn da sáng đẹp như ý nhé!

4. Bột gạo nếp làm trắng da hiệu quả cùng sữa tươi.

Cùng chứa nhiều dưỡng chất cực tốt cho làn da như bột gạo nếp, sữa tươi chứa nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa giúp da lúc nào cũng tươi trẻ, ẩm mượt tràn đầy sức sống. Kết hợp sữa tươi với bột gạo nếp làm trắng da là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm.

bột gạo nếp làm trắng da (3)

Sữa tươi và bột gạo nếp là lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn

Nguyên liệu bạn cần có là 2 muỗng canh sữa tươi không đường, 1 nửa chén bột gạo nếp, mặt nạ giấy. Trộn đều các nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Bạn thoa lên da mặt và đắp mặt nạ giấy lên để hút hết những nước thừa và giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hơn.

Bạn có thể massage nhẹ nhàng để đồng thời tẩy tế bào chết cho da. Nằm thư giãn với mặt nạ bột gạo nếp làm trắng da cùng sữa tươi như vậy khoảng 30 phút thì đi rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh, cuối cùng là thoa kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ nhé.

Áp dụng cách làm đẹp da bằng bột gạo nếp này từ 2-3 lần/ tuần để bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng đẹp rạng rỡ.

bột gạo nếp làm trắng da (4)

Lưu ý chọn bột gạo nếp đảm bảo để an toàn cho da

Lưu ý:

- Bột gạo nếp làm trắng da hiệu quả không thể bỏ qua trong các công thức làm đẹp của chị em. Tuy nhiên chúng không phải thần dược nên cần thời gian kiên trì áp dụng đều đặn, trong một khoảng thời gian dài mới có được kết quả chậm nhưng mà chắc, an toàn nhé!

- Sử dụng loại gạo nếp sạch tại nhà hoặc mua tại những nơi uy tín, bột đảm bảo sạch an toàn với làn da.

- Thử trước các hỗn hợp mặt nạ bột gạo nếp làm trắng da ra tay trước khi đắp lên mặt để đảm bảo không bị dị ứng khi áp dụng.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top