các cách trị nám da tự nhiên hiệu quả được rất nhiều chị em tìm kiếm rất nhiều vì hiện nay nám da đã là một hiện tượng phổ biến trên da.


Nám da không bỏ qua bất kỳ khu vực nào trên cơ thể của bạn kể cả vùng cánh tay hay bàn tay thậm chí là cả chân và bàn chân.

Vì đây là khu vực tiếp xúc rất nhiều với ánh nắng mặt trời mà mà mọi người lại thường không hay để ý đến cả khi chúng ta thấy chúng xuất hiện li ti thì lại bỏ qua vì cho rằng nó không quan trọng và chúng ta bỏ qua và sau này trị nám da tự nhiên sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Các bạn tham khảo thêm các bài viết sau:



Nhưng khi nhìn lại chúng ta lại thấy rằng chúng đã phát triển thành những mảng tàn nhang rất lớn và khi đó trị nám tàn nhang sẽ khó hơn rất nhiều như lúc ban đầu .




cách trị nám tự nhiên hiệu quả đơn giản


Vì thế khi nám mới bắt đầu xuất hiện và hình thành thì chúng ta hãy tìm cách trị  nám tàn nhang đó ngay nhé.


Nám da ở tay thường xuất hiện thành các hình dạng đốm thâm đen trên da chúng có thể xuất hiện thành từng mảng hoặc từng đốm nhỏ tập trung không đều trên da. Nếu các bạn không chữa trị nám da ngay thì những đốm này sẽ đậm dần lên và lây lan sang những vùng da khác.

3 nguyên nhân quan trọng khiến chị em bị nám ở vùng da tay




  • Thay đổi nội tiết tố đặc biệt khi bạn bước sang tuổi 30 chính việc tăng cường các sắc tố melanin trong cơ thể khiến làn da của các bạn bị sạm đen và xuất hiện rất nhiều vết nám và trị nám da tay theo cách này sẽ khó trị hơn.
  • Hơn hết trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UV ,tia cực tím độc hại cho da khiến cho da của bạn bị tổn thương và khi đó nó sẽ tiết ra nhiều sắc tố melanin để bảo vệ da và chính những sắc tố này vì nghĩ là nguyên nhân hình thành nám da và các bạn phải tìm cách để trị nám da hiệu quả.
  • Mọi người chưa biết cách chăm sóc da tay hợp lý vì nghĩ rằng da tay không quan trọng bằng da mặt nên thường bỏ qua các bước làm trắng da tay trị nám tàn nhang hiệu quả trên da tay.


Và câu hỏi đặt ra là có cách nào trị nám ở da tay hiệu quả không?

Thực sự thì có rất nhiều cách trị nám da ở da tay chỉ bằng các phương pháp tự nhiên chỉ có điều là các bạn có chịu kiên trì thực hiện để nhận về kết quả xứng đáng .

Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn các cách trị nám từ thiên nhiên với da tay hiệu quả:

1.hỗn hợp sữa chua và đu đủ giúp trị nám da tay hiệu quả



Đu đủ và sữa chua không đường luôn là hỗn hợp nằm trong bí quyết trị nám hiệu quả nhất,đu đủ có tính chất tẩy nhẹ các tế bào da chết hiệu quả và tế bào da có màu sẫm tối kết hợp với sữa chua có tác dụng dưỡng da trắng sáng nhanh làm mềm mịn da và đây là hỗn hợp trị nám da tay rất hiệu quả.






cách trị nám tự nhiên với hỗn hợp đu đủ và sữa chua hiệu quả



Các bạn chỉ cần sử dụng một miếng đu đủ chín và xay nhuyễn trộn đều với nửa hộp sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp đặc sệt và khi đó các bạn thoa hỗn hợp này lên da tay và để trong khoảng 30 phút rồi các bạn rửa sạch với nước

2. cách trị nám da tự nhiên hiệu quả với húng quế



Húng quế là loại cây rất đỗi quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta ngoài là thực phẩm trong đời sống  húng quế còn là một loại cây có tác dụng trị nám da từ thiên nhiên hiệu quả.





húng quế là nguyên liệu trị nám hiệu quả



 Húng quế có chứa flavonoid với 2 chất orientin và vicenin có tác dụng tan trong nước bảo vệ cấu trúc tế bào giúp tế bào cũng như các nhiễm sắc thể từ các bức xạ và các chất oxy hóa tự nhiên giúp hạn chế sự phát triển của nám da và chữa trị nám da nhanh và đơn giản.

Các bạn lấy một nắm lá húng quế đem xay nhuyễn và lấy nước và bã đó đắp lên vùng bị tàn nhang trên da để trị nám tàn nhang hiệu quả ,sẽ rất tốt nếu như bạn thường xuyên sử dụng hỗn hợp này trên da.

3,cách trị nám da tự nhiên trên da tay với sữa chua và cam



Cam có chứa một lượng nhỏ acid có tính tẩy nhẹ có thể trị nám da hiệu quả

Cách trị nám tàn nhang tự nhiên với cam và sữa chua như sau: vắt một quả cam tươi trộn với 200ml sữa tươi rồi thoa lên vùng da tay trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước,thực hiện 2-3 lần trên tuần các bạn sẽ có hiệu quả xứng đáng.





trị nám tự nhiên an toàn nhất với cam tươi và sữa chua


Trong thời gian các bạn làm trắng da tay bằng những cách này các bạn nên biết bảo vệ làn da của mình vì khi đó da rất mỏng dễ bị tổn thương . Khi ra ngoài đường các bạn cần chú ý thoa kem chống nắng và che chắn kĩ càng nhé.

Các bạn nên kết hợp với các sản phẩm trị nám da của Nhật Bản để có hiệu quả hơn , hãy xem các sản phẩm này trên trang transino japantransino whitening để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

các bạn tham khảo thêm các sản phẩm sau đây:


Viên uống transino white c  là sản phẩm hàng đầu của Nhật Bản có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời trị nám tàn nhang nhanh an toàn giúp đánh bật các vết nám tàn nhang hiệu quả.



Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top