Không chỉ có trên mặt nám da có thể xuất hiện ở bất cứ đâu như những vùng da tay thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.Vậy cách trị thâm nám da ở cánh tay hiệu quả nhất như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé.

các bạn xem thêm các bài viết sau:


Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn các trị thâm nám da bằng khoai tây hiệu quả nhất.

Khoai tây không chỉ là một loại củ rất giàu dưỡng chất phục vụ trong các bữa ăn hằng ngày mà chúng còn được coi là loại mỹ phẩm đặc biệt trong làm đẹp không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả,giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông mà còn có tác dụng trong điều trị  thâm nám da rất hiệu quả nữa.

Bạn biết gì về khoai tây nào?

Khoai tây là một loại cây nông nghiệp ngắn ngày được trồng để lấy củ và nó chứa một lượng tinh bột rất lớn,chúng được trồng rộng rãi và phổ biến trên thế giới chứa rất nhiều các loại khoáng chất như vitamin , carotenoids và phenol tự nhiên.

Các dưỡng chất thiết yếu trong khoai tây là thành phần quan trọng giúp trị nám da hiệu quả.

Cách trị thâm nám da với khoai tây được thực hiện đơn giản tại nhà có chi phí thấp mà hiệu quả lại cao.

1 cách trị thâm nám da với khoai tây và nghệ



Các bạn rửa sạch khoai tây tươi và lau thật khô,bạn cắt nhỏ khoai tây cả vỏ và cho vào máy xay nghiền nát với một thìa sữa chua cùng với 1 thìa bột nghệ cho đến khi nó tạo thành hỗn hợp sền sệt tạo thành hỗn hợp trị nám da hiệu quả.




trị thâm nám da hiệu quả nhất với nghệ và khoai tây



Trước khi đắp hỗn hợp này lên da các bạn nên làm sạch da trước để da của bạn có thể thẩm thấu nhanh hơn rồi các bạn thoa nhẹ nhàng lên da tay để trị thâm nám da và để trong vòng 30 phút rồi các bạn rửa sạch với nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Các bạn nên sử dụng 3-4 lần trên tuần để trị thâm nám da có hiệu quả cao nhé!

2.cách trị nám da bằng khoai tây ép



Các bạn dùng nước ép khoai tây thoa lên da tay của mình vừa đơn giản vừa hiệu quả hay nếu các bạn có thời gian rảnh rỗi thì các bạn hãy luộc một củ khoai tây lên và nghiền nát ra trộn với mật ong hoặc sữa tươi không đường để đắp lên da tay là một trong những cách trị thâm nám da rất hiệu quả và an toàn.




trị thâm nám da hiệu quả với nước ép khoai tây



Đây là một cách rất hiệu quả trong trị nám da ở tay nhanh mà các bạn nên áp dụng nhé.

3 cách trị nám da bằng khoai tây và sữa chua



Đây là loại mặt nạ trị thâm nám cho da tay có tác dụng trị nám hiệu quả đồng thời cũng làm cho da tay của bạn mềm mịn tự nhiên không tỳ vết.

Trong sữa tươi hoặc sữa chua có chứa rất nhiều axit lactic chất đạm,vitamin giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da làm cho làn da bạn láng mịn trong đó axit lactic lại nhẹ nhàng lấy đi các vết thâm nám trên da trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ .





trị nám da có chữa được bằng sữa chua và khoai tây?


Các bạn luộc chín khoai tây và nghiền nát mịn trộn đều với sữa chua hoặc sữa tươi không đường rồi đắp lên da khoảng 30 phút rồi các bạn rửa sạch lại với nước là một cách trị thâm nám da rất hiệu quả.

Trên đây các bạn đã được biết đến 3 cách trị nám da hiệu quả với khoai tây rất đơn giản hiệu quả mà dễ thực hiện phải không nào .

Tuy nhiên những cách trị nám da từ thiên nhiên thường không được triệt để và yêu cầu đặt ra là chúng ta phải kiên trì trong một thời gian dài mới có được kết quả như mong muốn vì thế mình xin được giới thiệu đến các bạn những sản phẩm trị nám da hàng đầu của Nhật Bản được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Các bạn hãy tìm hiểu các dòng sản phẩm trị nám da này trên trang transino japantransino whitening nhé .

Các bạn xem thêm các sản phẩm trị nám cao cấp sau:

Viên uống transino white c có tác dụng trị nám da hiệu quả và đồng thời giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top