Cách trị nám tự nhiên hiệu quả luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu hiện nay vì hiện tượng này đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam đặc biệt là đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi thì hiện tượng này ngày càng trở nên phổ biến hơn nhiều.

Các bạn xem thêm các bài viết sau:

Bài viết dưới đây sẽ bật mí với các bạn những cách trị nám tự nhiên hiệu quả nhất mà các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà nhanh đơn giản và rất dễ làm.

1. Cách trị nám tự nhiên hiệu quả với sữa chua

Sữa chua là một trong những nguyên liệu trị nám da hiệu quả nhất không chỉ có tác dụng làm đẹp da cho da mịn màng trắng sáng mà còn trị nám tàn nhang rất hiệu quả.


Trị nám tự nhiên bằng sữa chua hiệu quả

Với thành phần chính là các vitamin và acid lactic có lợi cho da chúng có khả năng làm mờ các hắc tố và đồng thời lượng protein có trong sữa chua giúp kích thích tái tạo da làm cho da có vẻ đẹp trắng sáng tự tin hơn khi giao tiếp với những người xung quanh.

Các bạn thực hiện cách trị nám tàn nhang bằng sữa chua tại nhà đơn giản như sau:

Bạn dùng sữa chua thoa trực tiếp lên mặt vùng da có nám tàn nhang và các vùng da mặt khác để làm cho da trắng sáng mịn màng hơn đồng thời trị nám da hiệu quả.

Các bạn để khoảng 30 phút trên da mặt nằm massage nhẹ nhàng để giúp da các bạn thẩm thấu các chất dinh dưỡng có trong sữa chua,nếu có thời gian các bạn có thể thư giãn lâu hơn để có hiệu quả tốt hơn nhé.

Các bạn kiên trì thực hiện cách này 3-4 lần trên tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé.

2. Cách trị nám tự nhiên hiệu quả với thảo dược

Thảo dược tự nhiên cũng là một trong những cách trị nám tàn nhang tự nhiên hiệu quả nhất dành cho phái đẹp ,một trong những loại thảo dược các bạn có thể tìm kiếm nhiều nhất và hiệu quả nhất hiện nay đó là bạch truật.

Trị nám với bạch truật tự nhiên hiệu quả nhất

Ngâm bạch truật theo bí quyết dân gian các bạn có thể tạo ra hỗn hợp trị nám tàn nhang rất hiệu quả.

Để trị nám tự nhiên hiệu quả với bạch truật các bạn nên sử dụng 200g bạch truật và 50ml giấm gạo tốt để có thể sử dụng thường xuyên và lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.

Các bạn thái bạch truật thành các lát mỏng rồi cho vào lọ thủy tinh và đổ ngập giấm vào hoặc nếu muốn được dùng thuốc nhanh hơn các bạn có thể tán bạch truật thành bột để ngâm với giấm để trong khoảng 7 ngày là các bạn có thể dùng được.

Mỗi lần các bạn chỉ cần dùng bông thấm một ít dung dịch này để thoa lên vùng da bị nám tàn nhang cứ khô các bạn lại thoa lớp khác lên và các bạn thoa khoảng 3 lớp là được.

Các bạn thoa liên tục trong vòng nhiều ngày để trị nám da hiệu quả nhất nhé.

3. Cách trị nám tự nhiên hiệu quả với nước ép củ cải trắng

Nước ép củ cải trắng cũng là một trong những cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất mặc dù chúng có mùi khó chịu nhưng thực tế chứng minh rằng nước ép củ cải giúp trị tàn nhang rất hiệu quả đồng thời làm cho da trắng sáng hơn và đẹp hơn.

Trị nám tự nhiên hiệu quả nhất với nước ép củ cải

Bạn sử dụng nước ép củ cải trị nám tàn nhang tự nhiên theo cách sau: bạn trộn 1 thìa cà phê củ cải và với một thìa cà phê đường rồi trộn đều lên sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt để trong khoảng 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước lạnh.

Bạn nên thực hiện phương pháp trị tàn nhang với củ cải trắng 3-4 lần trên tuần để có hiệu quả cao nhất.

Trên đây là những cách trị nám tự nhiên hiệu quả nhất mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng đồng thời các bạn có thể kết hợp với các sản phẩm trị nám hàng đầu của Nhật Bản để trị nám hiệu quả nhanh nhất. Các bạn tìm hiểu thông tin chi tiết những sản phẩm này trên trang transino japan để hiểu rõ hơn nhé.

Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm sau:

Viên uống transino white c là sản phẩm mới của Nhật Bản có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả nhất đồng thời có tác dụng trị nám tàn nhang hiệu quả mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.



Viên uống trị nám transino whitening 240 viên  có tác dụng trong điều trị nám hiệu quả trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top