Nếu như có công thức làm kem trắng da giúp bạn có một làn da trắng sáng không tỳ vết chỉ trong 30-45 ngày thôi. Và đặc biệt là bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà một cách đơn giản thì các bạn có quan tâm không?

xem thêm:


Nếu bạn đang có một làn da tốt màu và cần có sự hỗ trợ của các phương pháp làm trắng da, hoặc bạn đang phải đối phó với các vấn đề về da như các đốm đồi mồi, tàn nhang thì có thể áp dụng ngay 5 công thức làm kem trắng da sau để loại bỏ khuyết điểm xấu xí trên da, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo.

Công thức làm kem trắng da 1


Các thành phần bạn có thể lựa chọn trong công thức làm kem trắng da này là sử dụng một chút nước hoa hồng và một cốc nước chanh. Cho ly nước cốt chanh nhỏ thêm vài giọt nước hoa hồng vào kết hợp trở thành loại hỗn hợp làm trắng da tự nhiên sẵn sàng mang lại nguồn sống cho làn da của bạn.


làm kem trắng da


Làm kem trắng da bằng nước hoa hồng và chanh tươi


Nhúng một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang và hỗn hợp, thoa đều lên cơ thể với chuyển động vòng tròn, hãy để nó lưu lại trên da trong vòng 15-20 phút, và rửa sạch lại với nước ấm.

Công thức làm kem trắng da này không chỉ tẩy da chết hiệu quả mà còn giúp se khít lỗ chân lông cùng với dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da. Giúp da trở nên đều màu hơn, sáng dần hơn sau một thời gian sử dụng. Nên áp dụng công thức làm kem trắng da này 3-4 lần/ tuần.

Công thức làm kem trắng da 2


Với cách làm kem trắng da này, bạn cần 2 muỗng canh bột đậu xanh, một chút bột nghệ, 2-3 giọt nước cốt chanh và 2 thìa cà phê kem tươi.

Bạn trộn bột đậu xanh với bột nghệ vào một cái bát. Thêm nước cốt chanh và kem sữa vào khuấy đều lên để có được một hỗn hợp kem sánh mịn.


làm kem trắng da (1)


Cách làm kem trắng da với nguyên liệu thiên nhiên



Áp dụng công thức làm kem trắng da này dưới hình thức thoa 1 lớp kem mỏng trên bề mặt da, để qua đêm và sáng mai rửa mặt lại bằng nước ấm. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy da mình trắng lên trông thấy ấy.

Công thức làm kem trắng da 3


Thành phần của công thức làm kem trắng da này là sữa chua và một vài giọt nước ép cam tươi.

Theo đó, bạn trích xuất 5-6 giọt nước cốt cam vào một chiếc bát nhỏ, rồi đổ một cốc sữa chua đầy bát này. Khuấy đều và kĩ tay để các thành phần trộn lẫn vào nhau. Áp dụng đắp mặt nạ như những mặt nạ đắp da thông thường.


làm kem trắng da (2)


Cam và sữa chua làm kem trắng da hiệu quả


Không nên sử dụng lượng nước cốt cam lớn vì nó dễ gây kích ứng da. Bạn áp dụng công thức làm kem trắng da này với các vùng da tối màu trong vòng 1 tháng để có được kết quả như mong muốn.

Công thức làm kem trắng da 4


Nguyên liệu sử dụng cho việc làm kem trắng da này là 5-6 quả hạnh, một cốc sữa chua không đường, 2 thìa cà phê nước cốt chanh và một muỗng cà phê mật ong.


làm kem trắng da (4)

Làm kem trắng da bằng hạnh nhân cùng các nguyên liệu khác


Đầu tiên, nghiền mịn hạnh nhân thành bột. Thêm tất cả các nguyên liệu còn lại vào và khuấy đều thành hỗn hợp làm kem trắng da. Để hỗn hợp vào tủ lạnh dùng dần. Áp dụng thoa loại kem dưỡng trắng da mỗi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng có được làn da như mơ ước.


Công thức làm kem trắng da 5


Bạn cần sử dụng một muỗng cà phê bột gỗ đàn hương, một vài giọt nước ép cà chua, nước ép dưa chuột cùng với một muỗng cà phê nước cốt chanh. Trộn đều tất cả các thành phần vào chiếc bát nhỏ, đánh chúng đúng cách để được hỗn hợp nhất quán.


làm kem trắng da (5)


Nước ép dưa chuột làm kem trắng da - bạn biết chưa?


Áp dụng thoa kem dưỡng da lên mặt và đợi cho đến khi kem khô trên da hoàn toàn, khỏang 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Công thức làm kem trắng da này phù hợp với làn da thâm sạm do ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi áp dụng công thức làm kem trắng da tại nhà.


- Bạn nên sử dụng chúng vào ban đêm trước khi đi ngủ để giúp làn da sẽ hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất. Ban đêm không có ánh sáng mặt trời sẽ giúp bảo vệ da tốt nhất lúc đắp mặt nạ, bởi lúc này da bị bào mòn và khá yếu ớt.

- Bạn không nên mong đợi kết quả đến quá nhanh từ bất kì cách làm kem trắng da nào hết. Bạn phải sử dụng chúng đều đặn, đúng cách mới có thể cảm nhận được bất kì sự thay đổi tích cực trên làn da của bạn.


Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top