Cách chữa trị tàn nhang tại nhà tận gốc luôn được các chị em tìm kiếm , tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em nhất là những người bị tàn nhang di truyền hay những người có làn da mỏng hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm cho tàn nhang ngày càng lây lan trên da mặt.

xem thêm các bài viết sau:

Tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi tính thẩm mỹ của làn da cũng như sự tự tin của rất nhiều người. Tuy nhiên nếu các bạn chăm chỉ sử dụng các cách chữa trị tàn nhang tại nhà bằng các loại mặt nạ thiên nhiên dưới đây thì việc xóa sạch các vết tàn nhang hoàn toàn có thể đạt được. 

Các bạn có thể tham khảo các cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả dưới đây để xóa bỏ các vết tàn nhang nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng.


Cách chữa trị tàn nhang tại nhang bằng mặt nạ mùi tây



Mùi tây chứa rất nhiều vitamin C hơn tất cả các loại rau đồng thời gấp 3 lần so với quả cam ngoài ra nó còn chứa rất nhiều sắt ,magie,canxi ,kali có trong 100g rau mùi tây và nó là nguyên liệu trong cách trị tàn nhang tại nhà của nhiều người.




cách chữa trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với mặt nạ mùi tây



Cách chữa trị tàn nhang bằng mùi tây được thực hiện rất đơn giản : các bạn rửa sạch mùi tây rồi cho vào máy xay nhuyễn ép lấy nước cốt ,trộn nước ép rau mùi tây với nước chanh theo tỷ lệ bằng nhau,bạn bôi hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang và để trong vòng 10 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.

Cách chữa trị tàn nhang bằng bạch truật



Dân gian truyền nhau bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhờ bạch truật –một loại thảo dược thiên nhiên dễ kiếm mà bạn có thể mua tại các hiệu thuốc thảo dược nhà thuốc đông y có rất nhiều.

Chắc hẳn các bạn chưa nghe nhiều đến bạch truật, đây là loại cây có vỏ ngoài mà vàng xám ,bạch truật có chứa tinh dầu tự nhiên có trong củ cây bạch truật có màu nâu vàng, mùi thơm nhẹ. Thành phần của tinh dầu gồm: atractylon, atractynolid I, II, III, và vitamin A. Ngoài ra còn có glycosid, inulin và muối kali atractylat cos tác dụng rất tốt cho làn da và có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.



cách chữa trị tàn nhang hiệu quả đơn giản với bạch truật



Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả với bạch truật như sau:

200g bạch truật tươi rửa sạch thái mỏng và đem ngâm với 500ml giấm trong khoảng 2 tuần là bạn có thể dùng được .mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy rửa sạch mặt và lấy dung dịch này thoa lên vùng da bị tàn nhang .các bạn thực hiện 3 lần nhé cứ lớp này khô thì bôi lớp khác lên. Thực hiện liên tục cách này đến khi các đốm tàn nhang bị mờ và hết sạch như mong muốn và an toàn cho da.

Với cách trị tàn nhang tại nhà từ  bạch truật ,bạn có thể loại bỏ tàn nhang một cách nhanh chóng mà không mất thời gian đồng thời rất an toàn và hiệu quả.

 Hãy áp dụng ngay và kiên trì cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà thực hiện cho đến khi các bạn loại bỏ được những vết tàn nhang đó nhé ,và đừng quên che chắn khi ra ngoài vì tia UV của ánh nắng mặt trời sẽ làm cho những vết tàn nhang lây lan sang những chỗ khác của khuôn mặt bạn.

Cách chữa trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với mật ong và bột yến mạch



cách chữa trị tàn nhang tại nhà với mật ong và bột yến mạch


Mật ong được coi là thần dược trong cách chữa trị tàn nhang tại nhà hiệu quả làm đẹp cho làn da của bạn ,cung cấp cho da độ ẩm ,làm trắng và mịn da ,chống lại quá trình lão hóa da đồng thời nó còn chứa các chất tẩy trắng tự nhiên giúp giảm thiểu sự xuất hiện của tàn nhang ,ức chế kiểm soát quá trình sản xuất melanin –sắc tố gây nám da.

Bột yến mạch có tác dụng tẩy tế bào chết trên da giúp làn da bạn được mịn màng trắng sáng ,dưỡng ẩm rất tốt cho da.

Mật ong và bột yến mạch để làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà rất hiệu quả,với 2 muỗng mật ong và 1 muỗng bột yến mạch các bạn trộn đều rồi thoa hỗn hợp này lên da ,để mặt nạ này khô trong vòng 10 phút và sau đó rửa sạch mặt nạ với nước ấm.

Các bạn thực hiện cách trị tàn nhang liên tục mặt nạ này 2 lần trên tuần và thực hiện ít nhất trong vòng 2 tháng để đạt được hiệu quả nhất.

Ngoài cách điều trị tàn nhang tại nhà bằng các phương pháp tự nhiên trên các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm trị tàn nhang transino japantransino whitening hàng đầu của Nhật Bản có tác dụng chữa tàn nhang cực kỳ hiệu quả.


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top