Nám da luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ khi bước sang tuổi trung niên vì thế mà cách trị vết thâm nám trên mặt đơn giản được rất nhiều chị em tìm kiếm. Những vết thâm nám làm bạn mất đi vẻ đẹp trên da khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp thậm chí ngay cả khi bạn trang điểm bạn cũng khó khăn trong việc che bớt các vết nám da trên mặt.

xem thêm các bài viết sau:


Nám da do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: do tiếp xúc rất nhiều với ánh nắng mặt trời có các tia có hại trong ánh sáng mặt trời hoặc có thể do di truyền hoặc do nội tiết tố của từng người… do vậy rất nhiều chị em muốn tìm ra các giải pháp trị vết thâm nám trên mặt.



cách trị vết thâm nám trên mặt đơn giản

Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách trị vết thâm nám trên mặt hiệu quả mà các chị em có thể tham khảo và áp dụng để trị các vết thâm nám trên mặt hiệu quả.

Cách trị vết thâm nám trên mặt bằng bột nghệ và chanh



Bột nghệ và chanh khi kết hợp với nhau sẽ là một nguyên liệu ,chất tẩy trắng da hiệu quả .Chanh chứa rất nhiều vitamin C và các axit sẽ giúp cho làn da của bạn trắng sáng hiệu quả ,còn nghệ lại có công dụng làm mờ các vết thâm nám là cách chữa vết thâm nám trên mặt hiệu quả.




cách trị vết thâm nám trên mặt với bột nghệ và chanh



Nguyên liệu 

  • 2 thìa bột nghệ
  • 2 thìa nước cốt chanh
  • 1 thìa nước sạch

Cách trị vết thâm nám trên mặt bằng chanh và bột nghệ được thực hiện đơn giản:

Đầu tiên trước khi làm bạn cần rửa mặt sạch với nước để cho da của bạn có thể giãn nở. Sau đó các bạn trộn chung 2 thìa bột nghệ với 1 thìa nước cốt chanh và một ít nước sạch tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Các bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám khi thoa kết hợp với massage nhẹ nhàng để da mặt được thẩm thấu và hấp thụ các dưỡng chất cần thiết để khoảng 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước là cách trị các vết thâm nám đơn giản và hiệu quả.

Với cách điều trị vết thâm nám này các bạn nên thực hiện 2-3 lần / tuần để có hiệu quả cao nhé.


Cách trị vết thâm nám trên mặt bằng bột nghệ và sữa chua



Bột nghệ và sữa chua có tác dụng làm mờ các vết thâm nám trị các vết thâm nám và dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả làm cho da khỏe mạnh và sáng màu hơn rất nhiều ,sữa chua có tính axit nhẹ nên thích hợp với mọi loại da kể cả những loại da nhạy cảm dễ bị kích ứng.



làm sao để trị vết thâm nám trên mặt tại nhà hiệu quả



Bạn trộn 2 thìa bột nghệ với nửa hộp sữa chua không đường, trước khi đắp mặt nạ này bạn cần phải rửa mặt sạch với nước trước rồi các bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám để chữa vết thâm nám hiệu quả và cả những vùng da không bị để chúng ta có thể dưỡng trắng cho toàn da mặt để trong khoảng 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.

Cách trị vết thâm nám trên mặt với mật ong và bột nghệ



Bột nghệ với mật ong là một nguyên liệu trị vết thâm nám hiệu quả,mật ong vừa cung cấp độ ẩm cho da vừa làm cho làn da của bạn có khả năng chống lão hóa cao,da mềm mịn và trắng sáng hơn,nó còn giúp tẩy tế bào chết và làm ức chế sự tăng trưởng của các sắc tố melanin,hạn chế nám da cực kì hiệu quả.


trị vết thâm nám trên mặt tại nhà đơn giản


Nguyên liệu

  • 3 thìa bột nghệ
  • 2 thìa mật ong
  • 1 ít nước ấm

Cách trị vết thâm nám trên mặt này được thực hiện như sau:

Như những cách trên các bạn cũng rửa sạch da mặt của bạn trước trộn các nguyên liệu trên lại với nhau tạo hỗn hợp rồi bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong vòng 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.

3 cách chữa vết thâm nám có tác dụng đánh bay nám rất hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện làn da của bạn sẽ đánh bay nám một cách hiệu quả. Thêm nữa khi bạn dùng bột nghệ trị nám khiến cho da trắng sáng làm mờ các vết nám nhưng nó lại có dễ bắt nắng vì vậy các bạn cần che chắn kĩ khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

các cách trị vết nám trên mặt như trên chỉ có thể làm mờ những vết nám nhẹ hoặc mới bị nám ,các bạn cùng mình tham khảo thêm các sản phẩm trị nám của Nhật Bản trên transino japantransino whitening.


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top