Chỉ bằng những loại rau củ hằng ngày là các bạn đã sở hữu trong tay cách trị nám tàn nhang tại nhà rồi đó ,nó không hè tốn kém và cũng không mất quá nhiều thời gian của các bạn.

Xem thêm các bài viết sau:



Nhiều bạn có ý kiến rằng :

Tại sao các bạn thực hiện các cách trị nám tàn nhang tại nhà mà không hiệu quả hôm nay mình sẽ có một vài ý kiến cho câu hỏi này:

- Không kiên trì thực hiện : hầu hết các bạn đều tìm kiếm cho mình những cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả và nhanh chóng . Nhưng các bạn có biết rằng những phương pháp trị nám tàn nhang tự nhiên này cần có thời gian thậm chí là rất nhiều thời gian các bạn mới có thể thực hiện thành công.

Nhưng nó lại có tác dụng hiệu quả và còn giúp cho các bạn có làn da trắng sáng mịn màng hơn và làm cho nám tàn nhang khó tái phát hơn.

- Không tránh nắng khi các bạn đi ra ngoài: trong quá trình các bạn sửa dụng các phương pháp tự nhiên để trị nám tàn nhang thì da của các bạn trở len mỏng và dễ bắt nắng hơn làm cho da trở lên đem sạm và nám tàn nhang cũng trở lên đậm màu hơn. 

Vì vậy các bạn cần biết cách bảo vệ làn da của mình khỏi ánh nắng của mặt trời như bôi them kem chống nắng ,che kín khi đi ra ngoài...là việc rất quan trọng trong quá trình trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả.

- Ngắt quãng trong quá trình các bạn điều trị nám tàn nhang: nhiều người vì lười ,ngại nên chỉ thực hiện được có vài ngày sau đó lại mấy ngày không làm và sau đó lại làm, điều này không thể cho các bạn trị tàn nhang hiệu quả được.

Sau đây mìn xin chia sẻ với các bạn cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất

1, cách trị nám tàn nhang tại nhà với bí xanh



Cách trị nám tàn nhang tại nhà với bí xanh hiệu quả



Nguyên liệu:

- 500g bí xanh

- 300ml rượu

Cách trị nám tàn nhang tại nhà với bí xanh được thực hiện như sau:

B1: bạn nên chọn những quả bí xanh non và còn tươi nhé,bạn gọt vỏ và rửa thật sạch

B2: cắt bí thành từng miếng nỏ lưu ý là không bỏ hạt và ruột rồi cho vào nồi đất cùng với rượu và thêm vào đó 300ml nước nữa sau đó các bạn đậy kín và ủ trong than hồng

B3: bạn đợi sau khoảng 1 tiếng thì với bí xanh ra bát dầm nát nó và cho vào nước rượu khuấy đều rồi lọc bỏ bã ,đun nhỏ lửa đến khi thành dạng cao hơi lỏng.

B4: bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ tàn nhang ngày một lần và massage nhẹ nhàng cho thấm đều lên da, để hỗn hợp này trong vòng 30 phút sau đó bạn rửa mặt sạch với nước ấm nhé, cacsch làm này rất nhanh và tiện dụng trong việc trị nám tàn nhang hiệu quả.

Đây là toàn bộ quá trình trị nám tàn nhang tại nhà ,đối với cách nàu có phần hơi phức tạp chút nhưng lại có hiệu quả rất cao trong việc trị nám tàn nhang hiệu quả. Bạn hãy thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần sẽ có hiệu quả rõ rệt nhé.

2.cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng lá trầu không



Theo như sự phân tích của các chuyên gia làm đẹp thì trầu không có chứa tới 2,3% lượng muối khoáng ,2.3% là chất xơ và 61% carbohydrate . Đây là nững chất cực kỳ quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin ( là một trong những nguyên nhân chính gây nám da) là cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Ngoài ra lá trầu không còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất quan trọng thúc đẩy sự sản sinh của collagen và các elastin ,giúp da trở lên trắng hồng ,mịn màng và tươi trẻ hơn.



Cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng lá trầu không



Cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả với lá trầu không

Đầu tiên các bạn rửa sạch lá trầu không và ngâm với muối để làm sạch . Sau đó cho vào máy xay nhuyễn với một chút nước rồi cho lên bếp đun lửa nhỏ đến khi cô đặc như keo sền sệt.

Bạn bỏ keo này vào trong hũ sạch và đậy kín ,mỗi lần dung bạn lấy nuỗng múc ra một ít,các bạn rửa mặt sạch rồi lấy keo trầu không bôi lên vùng da để trị nám tàn nhanng hiệu quả tại nhà  như mặt nạ khoảng từ 15-30 phút và massage.

Sau đó các bạn rửa mặt sạch với nước ấm,các bạn làm liên tục mỗi ngày 1 lần trong 10 ngày liên tiếp rồi sau đó làm 1 tuần 1 lần các bạn sẽ thu được hiệu quả rõ rệt đó.

 Sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản và đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì nó có tác dụng rất hiệu quả trên trang transino japan transino whitening.

Các bạn xem thêm các sản phẩm sau: 

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top