Làn da ngăm ngăm mà "nhìn lâu chỉ thấy mệt" của nhiều chị em đôi khi thật khó chịu. Thay thế làn da đen đúa thành trắng hồng đài các chẳng khó với các cách làm da trắng toàn thân siêu rẻ tiền mà cực kì hiệu quả sau đây.
xem thêm:

Chuẩn nhan sắc của phụ nữ Á Đông từ xưa đến nay là sở hữu một làn da trắng đẹp, mịn màng không tỳ vết. Phụ nữ sở hữu làn da trắng đẹp luôn tự tin và hấp dẫn trong mắt người đối diện. Làn da trắng giúp họ trở nên đài các, sang trọng và tỏa sáng mọi nơi, mọi lúc.

Tuy nhiên, với các bạn nữ không may sở hữu làn da bánh mật chưa được trắng đẹp như mơ ước thì cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Hiện nay trên các diễn đàn làm đẹp có chia sẻ rất nhiều các làm da trắng toàn thân để chị em có thể áp dụng.


cách làm da trắng toàn thân chỉ 10 ngàn đồng

Sở hữu làn da trắng mịn là mơ ước của nhiều chị em


Các cách làm da trắng toàn thân bằng thiên nhiên luôn được các chị em tìm hiểu và áp dụng nhiều bởi độ an toàn, dễ dàng thực hiện, đặc biệt là tiết kiệm chi phí và công sức. Tuy nhiên, với các cách làm trắng da bằng thiên nhiên bạn cần kiên trì thực hiện mới đem lại hiệu quả như mong muốn


Cách làm da trắng toàn thân gây sốt trong thời gian gần đây, siêu rẻ chỉ với 10 ngàn đồng.


Nguyên liệu:

- 1 miếng đu đủ chín

- Nửa trái cam tươi, chín

- 1 thìa cà phê mật ong

Thực hiện cách làm trắng da toàn thân chỉ với 10 ngàn đồng:

- Đu đủ chín, gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ, nghiền nhỏ

- Vắt nửa quả cam, chắt lấy nước cốt.

- Trộn đều 3 nguyên liệu nước cam vắt, mật ong và đu đủ. bạn có thể cho hỗn hợp vào máy xay, xay đều tạo thành hỗn hợp sền sệt.


cách làm da trắng toàn thân chỉ 10 ngàn đồng 1

Cách làm trắng da toàn thân với đu đủ, mật ong và cam.



Cách tiến hành.

- Tắm sơ với nước, lau khô người

- Thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, massage toàn thân khoảng 15 - 20 phút.

- Sau đó tắm lại với nước sạch và thoa kem dưỡng ấm trước khi đi ngủ.

Cách làm da trắng toàn thân với cam, mật ong và đu đủ siêu tiết kiệm chỉ với 10 ngàn đồng mỗi lần thực hiện. Công thức này áp dụng đều đặn 2-3 lần/ tuần giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

Lưu ý cho các bạn khi thực hiện cách làm da trắng toàn thân với các công thức này:


- Cam có tính axit tẩy da nên không dùng cho da bị vết thương hở dễ gây nhiễm trùng, xót cho da. Chỉ nên massage nhẹ nhàng bằng tay sạch.

- Chỉ nên tắm trắng vào buổi tối, vì ban ngày nếu bạn sử dụng công thức này, sau đó sẽ khiến da yếu đi hơn 1 chút, đi ra ngoài khả năng bắt nắng là rất cao, dễ gây phản tác dụng.


cách làm da trắng toàn thân chỉ 10 ngàn đồng 2

Cách làm trắng da toàn thân từ cam an toàn, hiệu quả


- Các nguyên liệu sử dụng phải là nguyên liệu tươi, đảm bảo chất lượng. Căn cứ vào liều lượng vừa đủ mà chỉ sử dụng trong 1 lần, không nên để sử dụng lần sau dù có để trong tủ lạnh cũng làm giảm chất lượng của hỗn hợp.

Hiệu quả của cách làm da trắng toàn thân từ công thức siêu tiết kiệm 10 ngàn đồng


Đu đủ chứa hàm lượng lớn betacaroten, vitamin A và các enzym giúp tẩy tế bào chết, tăng cường độ ẩm cho da giúp cho da trắng sáng, mịn màng hơn. Bên cạnh đó các dưỡng chất trong trái đu đủ còn giúp mau lành các tổn thương và điều trị các bệnh về da hiệu quả.

Cam chứa hàm lượng lớn vitamin C hỗ trợ loại bỏ thâm sạm da, tạo lớp bảo vệ da khỏi các tia có hại từ ánh sáng mặt trời. Từ đó vừa giúp da trắng mịn hơn, vừa không gây đen da trở lại.


cách làm da trắng toàn thân chỉ 10 ngàn đồng 3


Mật ong là cách làm trắng da toàn thân siêu tiết kiệm, hiệu quả


Mật ong ngoài tác dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm, tăng độ đàn hồi làm mềm da và ngăn chặn lão hóa thì còn là thần dược giúp làn da trắng lên hiệu quả. Sử dụng cách làm da trắng toàn thân với mật ong lại không hề ăn nắng, bạn có thể tự tin bước ra ngoài ngay sau khi áp dụng công thức làm trắng da với mật ong.

Bởi vậy, cách làm da trắng toàn thân với mật ong, cam và đu đủ trở nên "sốt sình sịch" với chị em trong thời gian gần đây là điều dễ hiểu. Còn chần chừ gì mà chưa áp dụng ngay công thức làm trắng da hiệu quả này ngay bây giờ!

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top