Những cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất luôn là chủ đề muôn thủa trên các diễn đàn làm đẹp, chăm sóc da cho phụ nữ. Sau đây Transinojapan.com sẽ chia sẻ cho các bạn những cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất hiện nay mà các chị em nên áp dụng ngay bây giờ.


Những cô gái có được làn da trắng sáng, đài các sẽ luôn tự tin, cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Bởi vậy, làm đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của mỗi chị em phụ nữ, tuy nhiên cuộc sống hiện đại đôi khi khiến họ không thể có nhiều thời gian để chú trọng quá nhiều tới việc làm đẹp.


Cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất 1

Nhiều chị em đang tìm đến các cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất


Cho nên hiện nay các cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất đang được các chị em tìm tới như một giải pháp hiệu quả cho công việc làm đẹp. Vậy thì hãy tham khảo những cách làm trắng da sau đây để có được làn da trắng hồng như mong muốn nhé.

1. Cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất từ bột mì, sữa tươi và mật ong.


Bột mì được biết đến là nguyên liệu chứa nhiều khoáng chất, đặc biệt là các nhóm vitamin giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da giúp làn da trắng mịn, săn chắc và đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra bột mì còn được sử dụng để tẩy tế bào chết, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang do lão hóa.

Bên cạnh đó mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng da hiệu quả. Sữa tươi giúp giảm kích ứng da, xoa dịu vết bỏng và giúp làm sạch da một cách tự nhiên. Kết hợp 3 nguyên liệu trên lại với nhau tạo thành cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất hiện nay bạn nên áp dụng ngay bây giờ.


Cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất 2

Bột mì, sữa tươi và mật ong giúp làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất hiện nay


Chuẩn bị:

- 30ml sữa tươi không đường.

- 2 thìa cà phê mật ong

- 20g bột mì

Cách thực hiện:

- Trộn đều hỗn hợp sữa tươi, mật ong và bột mì lại với nhau

- Khuấy đề tay cho hỗn hợp tạo thành dạng sền sệt

- Rửa sạch mặt với nước ấm, lau khô. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong vòng 5 phút.

- Thư giãn trong vòng 15- 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Hỗn hợp sữa tươi, mật ong và bột mì không chỉ là cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất mà còn an toàn và tiết kiệm vô cùng. Tuy nhiên loại mặt nạ này chứa khá nhiều dưỡng chất vì vậy chỉ nên áp dụng 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.


2. Cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất từ mặt nạ sữa chua và vỏ cam


Một loại nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức làm trắng da từ thiên nhiên là sữa chua. Sữa chua được nhiều bạn tin tưởng sử dụng bởi nó an toàn, đơn giản dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. 

Cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất 3

Bạn có biết sữa chua và vỏ cam là cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất?


Vỏ cam được chứng minh là chứa nhiều vitamin C, Kali, Canxi,... giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do ngăn ngừa lão hóa da, duy trì độ ẩm da và có tính tẩy nhẹ giúp da trắng sáng khỏe mạnh lên từng ngày.

Bạn chỉ cần nghiền nhỏ vỏ cam trộn cùng với 1/2 hộp sữa chua không đường làm mặt nạ đắp lên da. Chỉ sau lần áp dụng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vì sao vỏ cam và sữa chua lại là cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất hiện nay đấy.

3. Cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất với hỗn hợp đất sét và sữa đậu nành.


Loại đất sẽ được sử dụng để làm đẹp là đất sét xanh, hay còn gọi là bentonit. Loại đất sét này chứa nhiều dưỡng chất giúp làm mịn da và cấp nước rất tốt, tính chất kiềm dầu và chống lão hóa. Kết hợp với sữa đậu nành không gây kích ứng, giúp da sáng đẹp lên nhanh chóng.

Cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất từ sữa đậu nhanh và đất sét không chỉ loại bỏ các chất dầu nhờn gây bít bí lỗ chân lông mà còn dưỡng ẩm rất tốt giúp da vừa trắng hồng, mềm mịn lại khỏe mạnh, tươi trẻ tự nhiên.


Cách làm trắng da hiệu quả và nhanh nhất 5

Làm trắng da từ đất sét và sữa đậu nành an toàn và hiệu quả


Chuẩn bị:

- 50ml sữa đậu nành

- 35g đất sét xanh

Cách thực hiện:

- Trộn kĩ đất sét và sữa đậu nành với nhau đến khi hỗn hợp đặc sánh lại.

- Rửa mặt nhẹ nhàng với nước ấm, lau khô. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage theo vòng tròn.

- Để yên hỗn hợp trên da, nằm thư giãn khoảng 10-15 phút

Lúc này, hỗn hợp sẽ dần khô cứng lại trên da, giúp hút hết dầu thừa làm da căng bóng, mềm mịn. Cuối cùng là dùng nước ấm thoa nhẹ lên mặt nạ, đất sét sẽ tự rời ra và sửa sạch mặt lại với nước lạnh. Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm sau đó nhé.


Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top