Bạn đã bao giờ nghe đến mặt nạ trứng gà trị tàn nhang chưa? Theo đánh giá của nhiều chị em thì đây là loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất đấy. Cùng xem những cách thực hiện đơn giản sau đây và áp dụng ngay nhé.

>>>Xem thêm

Mặt nạ trứng gà và sữa tươi


Có rất nhiều cách chế mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất nhưng sử dụng trứng gà và sữa tươi được xem là một trong những phương pháp đơn giản, dễ thực hiện.


mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất với trứng gà



Bạn cần đánh tan 1 quả trứng gà với 1 lương sữa tươi không đường vừa đủ sau đó đắp lên mặt trong 15-20 phút. Có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm hút vào da tốt hơn.

Duy trì áp dụng loại mặt nạ này trong 2 tháng sẽ thấy tàn nhang trên mặt mờ dần, da cũng mịn màng, trắng sáng hơn.

Mặt nạ trứng gà và nước chanh


Lòng trắng trứng gà có lượng protein dồi dào, nhiều vi chất dinh dưỡng nên việc sử dụng lòng trắng chứng để chế mặt nạ trứng gà trị tàn nhang được nhiều chị em rỉ tai nhau. 



mặt nạ trị tàn nhang với trứng gà và chanh


Còn chanh lại giàu vitamin C, khi kết hợp với trứng gà có tác dụng tẩy trắng nhẹ, làm mờ các vết tàn nhang.

Để làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất này bạn tách lòng đỏ và lòng trắng của 1 quả trứng gà ra riêng 2 bát. Nhỏ vài giọt nước chanh vào bát lòng trắng trứng và đánh đều. Rửa sạch mặt thoa hỗn hợp lên da. Để cho mặt khô lại rồi rửa bằng nước ấm là hoàn thành.

Mặt nạ trứng gà hạt mận


Dù còn xa lạ với nhiều người nhưng loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất này thực sự đem lại kết quả đáng ngờ.


hạt mận và trứng gà là sự kết hợp tuyệt vời trong điều trị tàn nhang



Hạt mận chưa nhiều dưỡng chất, vitamin có lợi cho da, đặc biệt tinh dầu trong hạt mận có tác dụng trị tàn nhang rất tốt. Phần nhân hạt mận chúng ta đem xấy khô, nghiền thành bột mịn và cho vào hũ dùng dần.

Mỗi lần sử dụng bạn lấy 1 thìa bột hạt mận trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà, bôi lên vùng da bị tàn nhang sau 30 phút rửa lại mặt với nước ấm.


Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ trị tàn nhang bằng trứng gà


Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng trứng gà rất dễ thực hiện nhưng yêu cầu bạn phải kiên trì và áp dụng thường xuyên. Hơn nữa khi đi ra ngoài trời cần che chắn bảo vệ da cẩn thận mới tránh cho da khỏi bị tàn nhang nặng thêm

Để hỗ trợ trị tàn nhang tận gốc bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm viên uống trị tàn nhang đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mỗi ngày uống 1-2 viên là bạn hoàn toàn yên tâm, tàn nhang bị xóa tan mà không có cơ hội quay lại hoành hành trên mặt bạn.

Cùng tham khảo các sản phẩm viên uống trị nám da tàn nhang của transinojapan- thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về trị nám tàn nhang 

(click vào ảnh xem chi tiết sản phẩm)

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top