Nhiều chị em ngỡ ngàng khi biết tới cách trị tàn nhang bằng tỏi, không ngờ loại gia vị quen thuộc này lại có tác dụng hay như vậy. Hôm nay Aloola.vn sẽ rỉ tai bạn rõ hơn về cách trị tàn nhang bằng tỏi siêu hiệu quả này nhé!

Vì sao tỏi có thể trị được tàn nhang?


Hiện nay phương pháp trị tàn nhang bằng tỏi được nhiều chị em quan tâm tới vì mức độ an toàn và cách làm cũng rất đơn giản.

Tỏi là loại thực vật thuộc họ Hành, chứa nhiều Allicin có công dụng làm diệt khuẩn, làm sáng da và giúp da trắng mịn hơn. Trước đây ta vẫn biết đến tỏi với có tác dụng phòng ngừa các bệnh liên quan đến ho, ung thư, làm giảm lượng mỡ trong máu, chống huyết áp,… thì nay tỏi còn lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp với nhiều công dụng như se nhân mụn, tiêu sưng và loại bỏ tàn nhang hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng tỏi hiệu quả

Trị tàn nhang bằng tỏi hiệu quả


Các nhà nghiên cứu chứng minh rằng trong tỏi có chứa lượng lớn vitamin A, B, D, C, hoạt chất polysaccarit và các chất chống oxy hóa ức chế hắc sắc tố Melanin tích tụ gây tàn nhang và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài. Từ đó mà điều trị tàn nhang bằng tỏi vừa hiệu quả lại vừa ngăn tàn nhang tái phát trở lại trên da của bạn.

Cách thực hiện trị tàn nhang bằng tỏi siêu hiệu quả

* Cách 1: Trị tàn nhang bằng tỏi đơn giản

Cách đơn giản nhất để trị tàn nhang bằng tỏi, bạn chỉ cần đều đặn mỗi tuần thực hiện 2-3 lần: bóc sạch vỏ tỏi, xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang rồi rửa sạch lại mặt sau 20 phút.

trị tàn nhang bằng tỏi bôi trức tiếp lên da


trị tàn nhang bằng tỏi bôi trực tiếp lên da

Hoặc đơn giản hơn nữa, bạn chỉ cần thái tỏi thành những lát mỏng để đắp lên da, kết hợp mát - xa nhẹ nhàng theo vòng tròn. Sau 20 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

* Cách 2: Cách trị tàn nhang bằng tỏi kết hợp với mật ong

Mật ong vẫn là cái tên được sử dụng nhiều trong các công thức làm đẹp của chị em, trong đó có cuộc chiến với tàn nhang. Mật ong dễ dàng kết hợp ăn ý với nhiều loại nguyên liệu khác có vai trò cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng trắng da bên cạnh tác dụng trị tàn nhang của chúng.

Kết hợp trị tàn nhang bằng tỏi với mật ong để loại bỏ những đốm tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả nhất.

trị tàn nhang bằng tỏi kết hợp với mật ong

Kết hợp mật ong với trị tàn nhang bằng tỏi nâng cao hiệu quả


Hãy dùng 3, 4 tép tỏi giả nhuyễn, rồi cho thêm một 1 thìa mật ong vào trông đều. Làm sạch da rồi đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang hoặc cả mặt. Thư giãn 20 - 25 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng tỏi kết hợp với mật ong 2-3 lần/ tuần để có được hiệu quả trông thấy nhé!

Cách 3: Cách trị tàn nhang bằng tỏi và giấm táo.


Một bí kíp trị tàn nhang bằng tỏi nữa bỏ túi chị em là kết hợp tỏi với giấm táo. Giấm táo có chứa một lượng axit tự nhiên giúp thanh tẩy da nhẹ nhàng, kết hợp với tỏi giúp gia tăng công dụng trị tàn nhang một cách bất ngờ.

Dùng 2, 3 nhánh tỏi bóc vỏ, xay nhuyễn, ép lấy nước. Trộn đều thêm một thìa súp giấm táo rồi bôi lên da sau khi đã rửa sạch. Thư giãn 20 - 25 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

bỏ túi bí kíp trị tàn nhang bằng tỏi và giấm táo

bỏ túi bí kíp trị tàn nhang bằng tỏi và giấm táo

Lưu ý khi sử dụng cách trị tàn nhang bằng tỏi

  • - Không nên bôi tỏi lên các vết thương hở trên da 
  • - Bạn nên chọn tỏi ta, loại tỏi ta giống từ Việt Nam, loại tỏi có tép nhỏ, vị the và mùi thơm đặc trưng để có hiệu quả cao hơn trong điều trị tàn nhang.
  • - Trị tàn nhang bằng tỏi là phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên nên cần kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả rõ rệt. 
Các bạn hãy tham khảo sử dụng viên uống trị tàn nhang Transino Whitening đến từ Nhật Bản loại bỏ tàn nhang từ sâu bên trong. Giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh, trẻ trung, trắng sáng mịn màng như mơ ước.

Ngoài ra các bạn co thể tham khảo thêm các sản phầm làm trắng da khác :

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top