Thật không may cho các chị em bị tàn nhang tấn công ở mặt. Nhưng không phải lo lắng về chúng nữa với các cách trị tàn nhang trên mặt được các chuyên gia khuyên áp dụng sau đây.

>>> Xem thêm:

- Mẹo trị tàn nhang bằng cà chua
- Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay


1. Cách trị tàn nhang trên mặt bằng giấm táo


Nhiều chị em vẫn thường biết đến giấm táo như một món gia vị quen thuộc trong chế biến món ăn,sử dụng thường xuyên trong nhà bếp bởi vị thơm ngon của chúng.

Còn đối với các chuyên gia da liễu, họ cho rằng dấm táo lại là một thần dược thiên nhiên tuyệt vời với làn da và nhất là một cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả. Trong giấm táo có chứa lượng lớn acid hữu cơ và vitamin C dồi dào giúp da trắng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn trên da, trị mụn, phục hồi da cháy nắng,… và đặc biệt là ức chế các sắc tố trên da, làm mờ các vết nám, tàn nhang hiệu quả.



trị tàn nhang trên mặt bằng giấm táo

Trị tàn nhang trên mặt bằng giấm táo


Các cách trị tàn nhang trên mặt với giấm táo bạn có thể áp dụng như sau:

- Cách 1: Đắp mặt nạ giấm táo với mật ong.

Bạn chỉ cần trộn đều 1 phần giấm táo với 2 phần mật ong thành dung dịch lỏng để đắp mặt. Áp dụng 3 lần trên tuần để việc điều trị tàn nhang trên mặt có hiệu quả nhất.

- Cách 2: Giấm táo và sữa chua

Sự kết hợp giấm táo và sữa chua quả là một lựa chọn tuyệt với cho làn da bị tàn nhang. Bạn trộn đều giấm táo với sữa chua theo tỷ lệ 1:2 rồi dùng hỗn hợp mát – xa lên mặt, sau 30 phút rửa sạch lại với nước là xong.

trị tàn nhang trên mặt bằng giấm táo và sữa chua

Trị tàn nhang trên mặt bằng giấm táo và sữa chua




- Cách 3: Giấm táo với cám gạo

Bạn có thể kết hợp giấm táo với cám gao theo tỷ lệ 1:1 đắp mặt như các phương pháp trên.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp giấm táo với lô hội, lòng trắng trứng gà hay nước cốt chanh để đắp mặt trong lộ trình trị tàn nhang trên mặt của mình.

2. Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả với củ cải trắng


Từ ngày xưa, nhiều phu nhân, tiểu thư nhà giàu có đã biết dùng củ cải trắng để làm đẹp, nhất là trong việc trị tàn nhang, nám da. Ngày nay củ cải trắng được biết chứa hàm lượng lớn cá loại vitamin quan trọng trong việc trị tàn nhang và làm đẹp da. Vậy nên lựa chọn củ cải trắng để trị tàn nhang trên mặt cho các chị em quả là một lựa chọn đáng để tâm.


Các chuyên gia khuyên dùng củ cải trắng trị tàn nhang trên mặt


Các chuyên gia khuyên dùng củ cải trắng trị tàn nhang trên mặt

Các chuyên gia da liễu khuyên rằng nên xay nhuyễn củ cải đắp trắng đắp mặt từ 2 – 3 lần/ tuần để trị tàn nhang mặt hiệu quả cho bạn.

3. Cách trị tàn nhang ở mặt bằng cà tím


Cà tím có ưu điểm quan trọng là giúp cơ thể loại bỏ lượng cholesterol thừa, ngăn ngừa các bênh tim mạch. Trong cà tím có kali giúp bình ổn hoạt động của tim và rất nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể khác.

Đối với làn da, nước ép cà tím được xem là kháng sinh tự nhiên rất tốt cho làn da, trong đó có chưa lượng lớn acid ascobic, caroten và các nhóm vitamin B,.. giúp ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố Melanin gây tàn nhang trên da. Bởi vậy mà cà tím được các chuyên gia khuyên sử dụng để trị tàn nhang trên mặt cho bạn.

Cà tím là thần dược cho liệu trình trị tàn nhang trên mặt

Cà tím là thần dược cho liệu trình trị tàn nhang trên mặt


Các cách trị tàn nhang trên mặt bằng cà tím:

- Cách 1: đắp trực tiếp cà tím lên mặt

+ Lấy một quả cà tím tươi, cắt thành miếng dày, rồi đặt chúng lên vùng da bị tàn nhang, nhẹ nhàng chà xát chúng lên mặt một chút. Để yên trên da 15 phút rồi rửa mặt lại với nước.

- Cách 2: Ngâm cà tím với giấm

+ Mùi cà tím hơi hăng khiến nhiều chị em khó ngửi được lâu khi đắp trực tiếp lên da. Bạn có thể ngâm cà tím với giấm để sử dụng vừa tăng hiệu quả trị tàn nhang mà mùi hăng của cà tím cũng giảm bớt đi nhé!

+ bạn hãy cắt cà tím thành lát nhỏ rồi bỏ vào 1 chiếc lọ thủy tinh, đổ đầy giấm táo hoặc giấm gạo vào lọ, đậy kín nắp để trong tủ lạnh trong 3 ngày. Sau 3 ngày bạn bỏ ra, rồi lấy bông nhúng dung dịch bôi lên mặt, đặc biệt là các vùng bị tàn nhang khoảng 2 lần/ ngày.

Sử dụng cà tím trị tàn nhang trên mặt đem lại hiệu quả tích cực, giúp bạn có làn da sáng hồng mơ ước trở thành hiện thực nhé.

Lưu ý:

- Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trị tàn nhang đòi hỏi một quá trình điều trị lâu dài. Bạn cần kiên trì để đạt được hiệu quả

Với các chị em nào không có nhiều thời gian để trị tàn nhang trên mặt có thể tham khảo sử dụng các loại kem đặc trị tàn nhang chất lượng cao như Transino, Transino white c,... để có kêt quả nhanh, ít tốn thời gian và công sức hơn.

Các bạn có thể tham khảo sử dụng một số sản phẩm trị nám, tàn nhang số 1 Nhật Bản:

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top