Cà trắng trị tàn nhang là phương pháp dân gian thường được nhiều người rỉ tai nhau là siêu đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả thì không ngờ tới.


>>> Xem thêm 

Chúng ta thường biết đến cà trắng như một thực phẩm và món ăn dân dã trong bữa cơm hàng ngày nhưng lại ít biết đến cách trị tàn nhang bằng cà trắng là một phương pháp dân gian tự nhiên đã giúp nhiều người trị tàn nhang thành công. 

Trong cà trắng chứa nhiều các acid amin và một số vi khoáng quý có tác dụng ức chế và tiêu diệt các hắc tố melanin- nguyên nhân gây ra các nốt tàn nhang. Cà trắng lại rất dễ kiếm, vậy cớ gì bạn lại không áp dụng ngay phương pháp này để dẹp bỏ nỗi lo lắng do những vết tàn nhang xấu xí gây nên.

Dùng cà trắng trị tàn nhang như thế nào?


Để điều trị tàn nhang bằng cà trắng bạn cần chuẩn bị:

- 100 gram cà trắng
- 10 quả chanh
- Một hũ thủy tinh hoặc lọ kín sạch


cà trắng trị tàn nhang hiệu quả khi kết hợp cùng chanh


Cách thực hiện:

- Rửa sạch cà trắng, thái nhỏ rồi giã hoặc xay nhuyễn.
- Vắt 10 quả chanh lấy nước cốt, loại bỏ hạt và tép chanh qua rây lọc.
- Cho hỗn hợp cà và nước cốt chanh vào lọ sạch, đậy kín khoảng 2 ngày bỏ ra sử dụng.

Cách dùng:

Mỗi tối trước khi đi ngủ bôi dung dịch cà+ nước cốt chanh trên lên vùng da bị tàn nhang. Để 30p rồi rửa lại bằng nước ấm.
Bôi kiên trì trong nhiều ngày đến khi khỏi hẳn.

Lưu ý khi dùng cà trắng trị tàn nhang!


Cà trắng có tính hàn nặng. Những người thân nhiệt thấp hoặc đang cảm lạnh không nên sử dụng.
Ngoài ra trong quá trình điều trị cần bảo vệ da cẩn thẩn khi ra ngoài ánh nắng mặt trời. Kết hợp chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lí, tránh căng thẳng mệt mỏi quá độ.


cà trắng trị tàn nhang hiệu quả- cần bảo vệ da khi ra ngoài trời nắng


Phương pháp trị tàn nhang bằng cà trắng rất lành và an toàn cho da nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện kiên trì trong thời gian dài. Trong quá trình áp dụng bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại viên uống trị nám tàn nhang để hỗ trợ trị tàn nhang hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Chú ý chọn những viên uống trị nám tàn nhang chiêt xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da, tránh các tác dụng phụ.

Tham khảo các sản phẩm viên uống trị nám, tàn nhang số 1 tại Nhật Bản hiện nay.

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

Hy vọng cà trắng trị tàn nhang sẽ là phương pháp hữu hiệu cho bạn! Đừng quên tiếp tục theo dõi transinojapan để cập nhật thêm nhiều cách làm đẹp và biện pháp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả cho chị em nhé!
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top