Bạn vẫn mãi tự ti với làn da mặt bánh mật của mình? Bạn vẫn hằng mơ ước về làn da trắng sáng rạng ngời, tỏa sáng? Điều ước ấy chẳng xa với một chút nào với 3 cách làm trắng da nhanh chóng từ 3 món canh thơm ngon dưới đây - giúp bạn tự tin trắng đẹp tỏa sáng mọi nơi, mọi lúc!


Để có được làn da đẹp thì không chỉ cần các cách làm trắng da nhanh chóng từ bên ngoài mà còn phải bổ sung thêm nhiều dưỡng chất từ bên trong cơ thể, giúp da sáng đẹp khỏe mạnh từ bên trong.

Còn gì tuyệt vời hơn khi 3 món canh thơm ngon dưới đây vừa là dinh dưỡng cho món ăn hằng ngày, vừa là cách làm trắng da nhanh chóng mà nhất định bạn phải biết để có được làn da Bạch Tuyết như mơ ước.

1. Cách làm trắng da nhanh chóng với món ăn từ củ cải.


Trong củ cải trắng có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng chăm sóc và dưỡng trắng da rất tốt. Vitamin B2 trong củ cải có tác dụng dưỡng ẩm da và bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại. Vitamin B3 giúp chống lão hóa da hiệu quả.

Đặc biệt lượng vitamin C lớn trong củ cải giúp ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, chữa lành sẹo, hỗ trợ collagen giúp da ngày càng trắng mịn. Do vậy, các món ăn chế biến từ củ cải là cách làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay.


Cách làm trắng da nhanh chóng 1


Cách làm trắng da nhanh chóng từ bên trong với củ cải


Củ cải là thực phẩm thơm ngon cho bữa ăn hằng ngày, bạn có thể chế biến củ cải thành nhiều món canh thơm ngon. Củ cải hầm xương hay nấu với thịt băm là đều rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.

Cách làm trắng da nhanh chóng từ các món ăn bằng củ cải tiện lợi, thơm ngon. Bạn có thể giúp làn da trắng hồng từ mỗi cốc nước ép củ cải hàng ngày, hoặc các món canh củ cải nấu với cà rốt, dong biển, cà chua.

2. Cách làm trắng da nhanh chóng từ canh đỗ đen.


Canh đỗ đen vẫn được biết đến với là món ăn thơm mát giải nhiệt cho ngày hè. Chỉ riêng đỗ đen cũng xuất hiện trong nhiều cách làm trắng da nhanh chóng được nhiều chị em chia sẻ.

Chỉ cần biến tấu một chút với công thức làm đẹp từ đỗ đen, vậy là bạn đã có thể có món ăn vừa mát bổ lại là cách làm trắng da nhanh chóng mà chị em đáng thử.


Cách làm trắng da nhanh chóng 2

Cách làm trắng da nhanh chóng từ đỗ đen


Theo các nhà khoa học, đỗ đen giàu vitamin B và gốc vitamin E được biết đến là các chất giúp kéo dài tuổi thanh xuân của làn da. Hàm lượng sắt và hợp chất anthocyanins chống oxy hóa cao trong đỗ đen giúp cải thiện màu da tích cực và là cách làm trắng da nhanh chóng bạn nên áp dụng.

Bí quyết nấu chè đỗ đen ngọt mát cho chị em:

Chuẩn bị:

+ 450g đậu đen

+ 150g đường cát

+ 1 thìa muối nhỏ

+ 1 ống nhỏ vani

+ 2 thìa cà phê bột năng hoặc bột sắn dây


Cách làm trắng da nhanh chóng 3

Chè đỗ đen ngọt mát cho mùa hè


Cách tiến hành:

+ B1: Rửa sạch đỗ đen, vớt bỏ những hạt nổi lên trên, hạt mốc, hỏng. Sau đó ngâm đỗ đen trong nước có pha chút muối từ 6 - 8h

+ B2: Cho đỗ đen đã ngâm và rang khoảng 10 phút để hạt đậu se lại và nhanh nhừ.

+ B3: Ninh đậu đen với lượng nước vừa phải. Khi thấy đậu chín mềm, bạn cho thêm đường vào

+ B4: Hòa bột năng hoặc bột sắn dây với nước vào 1 chiếc bát nhỏ, rồi đổ vào nồi chè. Sau khi hòa bột năng hoặc sắn dây, chè sẽ trở nên sánh mịn đẹp mắt.

+ B5: Cuối cùng, thêm vani vào để món chè thơm ngon, hấp dẫn

Có thể cho thêm vài lát dừa sợi vào chè khi ăn.

Ăn chè đỗ đen thường xuyên bạn sẽ chẳng lo bị mụn hay nóng trong. Lại là cách làm trắng da nhanh chóng bạn cần thực hiện ngay bây giờ.

3. Cách làm trắng da nhanh chóng từ canh đậu phụ và giá đỗ.


Đậu phụ không chỉ là nguyên liệu trong món ăn hằng ngày mà vẫn được biết đến như một cách làm trắng da nhanh chóng tại nhà bạn nên thử.


Cách làm trắng da nhanh chóng 4

Cách làm trắng da nhanh chóng từ canh giá đỗ, đậu phụ



Bởi trong đậu phụ có chứa các loại vitamin E, B và các khoáng chất có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Ngoài ra trong đậu phụ có chứa hợp chất genistein giúp sản xuất collagen, giúp da trẻ hóa, trắng sáng, khỏe mạnh.

Còn giá đỗ chứa nhiều chất oxi hóa, vitamin C, vitamin E hấp thu nhiều vào da sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại, tẩy sạch các chấm đen trên da mặt, các quầng thâm giúp bạn có làn da căng mịn, trắng sáng lên từng ngày.

Cách làm trắng da nhanh chóng từ món canh đậu phụ, giá đỗ đơn giản như sau:

Nguyên liệu:

+ 200g giá đỗ

+ 200g thịt lợn nạc

+ 3 bìa đậu phụ non

+ 2 quả cà chua

+ hành lá, rau mùi.

+ Gia vị: muối, hạt nêm, tiêu, nước mắm.


cách làm trắng da nhanh chóng 5

Cách làm trắng da nhanh chóng từ canh giá đỗ và đậu phụ

Chuẩn bị:

+ Thịt heo làm sạch, trần qua nước sôi. Sau đó thái miếng vừa ăn, ướp với một chút nước mắm, tiêu, hạt nêm trong khoảng 15 phút.

+ Giá đỗ cắt bỏ hết đầu và chân, ngâm với nước muối loãng.

+ Cà chua bổ múi cau, hành lá thái nhỏ, hành tím bóc vỏ, băm nhuyễn. Đậu phụ sắt miếng vừa ăn.
Cách tiến hành:

+ đun nóng nồi, cho thêm 1 chút dầu ăn, bỏ hành tím phi thơm, sau đó cho cà chua và thịt vào đảo nhanh tay cho thịt chín tái rồi thì bạn cho nước lọc vào đun sôi.

+ B2: Sau khi nước sôi, bạn cho đậu phụ vào đun chừng 10 phút, nêm gia vị vừa ăn.

+ B3: Cuối cùng cho giá đỗ vào đảo đều, và bắc nồi xuống cho hành lá.

Canh đậu phụ, giá đỗ không chỉ là công thức món ăn thơm ngon, đơn giản cho mỗi bữa ăn gia đình mà còn là cách làm trắng da nhanh chóng mỗi bà nội trợ vừa có được bữa ăn ngon, lại vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại đẹp da một cách thần kì.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top