Trên nhiều diễn đàn về làm đẹp, các chị em thường mách nhau phương pháp trị tàn nhang bằng vitamin E siêu hiệu quả và an toàn. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu công dụng và cách thực hiện để trị tàn nhang bằng vitamin E nhé!

>>> Xem thêm



Công dụng của vitamin E trong điều trị tàn nhang


Do chứa nhiều chất chống oxy hóa và các dưỡng chất, vitamin E có nhiều công dụng trong làm đẹp: làm trắng và mịn da, làm mượt tóc, chống da lão hóa… Đặc biệt vitamin E giúp da chống lại các tác động từ ánh nắng mặt trời- một trong số những nguyên nhân gây ra tàn nhang, vì vậy nó có công dụng tuyệt vời trong việc đánh bay các nốt tàn nhang xấu xí. 



Vitamin E giúp điều trị tàn nhang hiệu quả


Không chỉ vậy, vitamin E còn rất an toàn và thân thiện với mọi loại da. Bạn có thể yên tâm sử dụng vitamin E để trị tàn nhang mà không cần lo lắng về các tác dụng phụ. 

Cách trị tàn nhang bằng vitamin E


Cách thứ nhất: Bôi trực tiếp lên da.

Bạn có thể mua được vitamin E từ tất cả các tiệm thuốc Tây. Sau đó, cắt và lấy chiết xuất bên trong bôi trực tiếp lên da sau khi đã rửa sạch mặt. Giữ nguyên trong 10-15 phút rửa lại mặt bằng nước ấm.

Cách thứ hai: dùng vitamin E kết hợp với trứng gà.

Cắt lấy tinh dầu của 1 viên vitamin E trộn chung với lòng đỏ 1 quả trứng gà.
Rửa sạch, lau khô mặt và đắp mặt nạ này trên da trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Có thể sử dụng sữa rửa mặt để khử mùi tanh của trứng.

Cách thứ ba: trị tàn nhang bằng vitamin E và mật ong

Trộn tinh chất 1 viên vitamin E với 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh. Đắp dung dịch này trên da trong 10 phút rồi rửa sạch.
Trên đây đều là những phương pháp trị tàn nhang bằng vitamin E an toàn cho hiệu quả nhanh chóng. Bạn hãy kiên trì áp dụng đều đặn.



trị tàn nhang bằng vitamin E và mật ong


Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng vitamin E để uống trực tiếp theo hướng dẫn của bác sĩ để cho hiệu quả từ bên trong. Hoặc bổ sung những thực phẩm giàu vitamin E vào khẩu phần ăn hàng ngày như đậu hũ, rau lá xanh, hạt mầm, trái bơ, hải sản, dầu thực vật, ngũ cốc, quả bí, khoai lang, … 

Bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm viên uống điều trị nám, tàn nhang để cho hiệu quả điều trị tận gốc. Các sản phẩm như viên uống của Transino Japan, Transino Whitening đều giúp trị tàn nhang tận gốc mà không tái phát.

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top