Cùng khám phá 3 phương pháp trị nám và tàn nhang hiệu quả được chị em phụ nữ áp dụng nhiều nhất hiện nay cho hiệu quả điều trị đến 99%

>> Xem thêm


Khuôn mặt xinh xắn của bạn bỗng nhiên bị những vết nám, tàn nhang xâm chiếm khiến bạn mất hẳn sự tự tin trong giao tiếp cũng như không còn hứng thú tham gia những cuộc vui chơi. Bạn tìm đủ mọi cách để điều trị nhưng lại chưa biết rằng những nguyên liệu đơn giản xung quanh cuộc sống cũng có thể giải quyết vấn đề của bạn. Hãy cùng tìm hiểu cách điều trị nám tàn nhang hiệu quả bằng tự nhiên đã giúp hàng nghìn phụ nữ lấy lại làn da tươi tắn, rạng ngời.

Trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng nha đam và nước vo gạo


Hàng ngày, chúng ta vẫn lãng phí một lượng lớn vitamin có trong nước vo gạo mà không hề hay biết. Lượng vitamin này có tác dụng làm da sáng mịn và giảm các vết nhăn. Khi kết hợp nước vo gạo với nha đam sẽ cho hỗn hợp điều trị nám tàn nhang khá hiệu quả.



trị nám da và tàn nhang hiệu quả với nha đam và nước vo gạo


Cách làm:

- Vo gạo, giữ lại nước gạo lần 2 rồi để lắng lấy phần dung dịch đã cô đặc

- Nha đam xắt khúc, bỏ đi lớp vỏ bên ngoài, chỉ giữ lại phần thịt bên trong.

- Trộn 2 nguyên liệu trên với nhau, đắp lên mặt sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Chú ý làm sạch hoặc tẩy tế bào chết trên mặt trước khi đắp mặt nạ trên sẽ cho tác dụng hiệu quả hơn. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần.

Trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng nghệ và sữa tươi


Hỗn hợp nghệ và sữa tươi ngoài công dụng chữa nám tàn nhang còn giúp làn da sáng và đều màu.




trị nám và tàn nhang đơn giản với nghệ và sữa tươi


Cách làm:

- Nghệ phơi khô, xay nhỏ thành bột hoặc bạn cũng có thể mua bột nghệ làm sẵn.

- Trộn 1 thìa bột nghệ cùng sữa tươi thành hỗn hợp sánh có thể đắp lên mặt.

- Rửa sạch mặt rồi đặp mặt nạ trên da khoảng 20p, có thể kết hợp massage để dưỡng chất thấm sâu vào da.

- Cuối cùng rửa sạch mặt và cảm nhận làn da mịn màng hơn hẳn.

Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần, sau một tháng sẽ cho hiệu quả như mong muốn.

Trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng mật ong và chanh


Mật ong nguyên chất từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Mật ong cộng nước cốt chanh được nhiều người ưu ái gọi là thần dược cho hiệu quả trông thấy trong điều trị nám và tàn nhang.



mật ong và chanh giúp điều trị nám và tàn nhang


Cách làm:

- Trộn mật ong nguyên chất cùng nước cốt chanh theo tỷ lệ 4:1

- Thoa mặt nạ lên mặt massage trong 5 phút đầu rồi để nguyên 15p

- Rửa lại mặt bằng nước ấm, sử dụng thêm nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.


Lưu ý khi trị nám và tan nhang bằng phương pháp tự nhiên


  • Dùng các sản phẩm tự nhiên rất an toàn cho da tuy nhiên lại làm da dễ bắt nắng hơn. Vì thế bạn gái chú ý chỉ đắp các loại mặt nạ trên vào buổi tối. Khi ra đường vào ban ngày nên sử dụng kem chống nắng và bảo vệ làn da bằng áo, mũ, găng tay …
  • Các biện pháp thiên nhiên sẽ không cho hiệu quả nhanh trong một sớm, một chiều. Bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài.
  • Trong quá trình áp dụng, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm viên uống hỗ trợ trị nám tàn nhang để hiệu quả đến nhanh hơn và cho kết quả điều trị tận gốc, hiệu quả lâu dài

Với bộ ba bí kíp trị nám và tàn nhang hiệu quả trên đây hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm lại được làn da đầy sức sống lúc ban đầu để tràn đầy tự tin trong các cuộc giao tiếp, vui chơi.


Tham khảo các sản phẩm viên uống điều trị nám và tàn nhang hiệu quả của Transino Japan- thương hiệu nổi tiếng số 1 Nhật Bản về trị nám tàn nhang.


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top