Nếu những ai đang bị tàn nhang thì sẽ rất khó chịu với chúng và rất quan tâm đến những phương pháp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả vì nó không tốn kém và an toàn. Chắc chắn tất cả các bạn nữ đang bị tàn nhang đều không ưa gì chúng cả thậm chí còn rất đau đầu vì không loại bỏ được chúng đi.

xem thêm chi tiết các bài sau:



Hiện nay với sự phát triển của công nghệ cũng đã có rất nhiều cách trị nám da khác nhau nhưng lại khá tốn kém. Hôm nay mình xin mách các bạn một số phương pháp làm trị tàn nhang hiệu quả tại nhà vừa đơn giản dễ thực hiện mà hiệu quả cao.

1. Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả với mật ong


Như các bạn đã biết mật ong chính là một thần dược của thiên nhiên ,vậy tại sao chúng ta không tận dụng chúng để làm phương pháp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Do mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất ,vitamin cũng như rất nhiều các khoáng chất cần thiết giúp làm mờ tàn nhang trên mặt bạn một cách dễ dàng, các vết thâm nám làm cho là da bạn đều màu và trắng da hiệu quả.





Phương pháp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng mật ong

Phương pháp trị tàn nhang với mật ong được thực hiện rất đơn giản : bạn chỉ cần thoa mật ong nguyên chất lên vùng da có tàn nhang để khoảng 20 phút rồi các bạn rửa mặt sạch lại với nước lạnh.

2.Phương pháp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với dầu cám gạo



Phương pháp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với dầu cám gạo


Chắc sẽ có rất nhiều bạn nghe nhiều về dầu oliu nhưng lại chưa nghe qua về dầu cám gạo. Nó được chắt lọc từ hạt gạo và mang rất nhiều dưỡng chất như vitamin E – là một dưỡng chất giúp chống lão hóa ngăn ngừa các nếp nhăn và trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng dầu cám gạo được thực hiện rất đơn giản và nhẹ nhàng không hề tốn thời gian ,công sức cũng như tiền bạc. Các bạn chỉ cần nhỏ khoảng từ 2-5 giọt tinh dầu cám gạo xoa đều lên vùng da có tàn nhang và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi các bạn rửa sạch lại với nước ấm.

3.Phương pháp trị tàn nhang với nước cốt chanh


Chanh là một sản phẩm có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp và nằm trong rất nhiều các phương pháp trị tàn nhang của các chị em phụ nữ. Chanh chứa một hàm lượng vitamin C cực lớn có tác dụng rất mạnh trong việc đánh bay các tế bào chết trên da,làm sáng da và ngăn chặn các sắc tố làm sạm da.Các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm trị tàn nhang transino whitening 240 viên có tác dụng rất hiệu quả trong điều trị nám và tàn nhang.




Phương pháp trị tàn nhang tại nhà đơn giản nhất


Bạn có thể sử dụng nước cốt chanh để trị tàn nhang tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả bằng các cách sau:
+ Thoa trực tiếp nước cốt chanh lên vùng da có tàn nhang từ 2-3 phút sau đó rửa mặt sạch lại với nước ấm.
+ Bạn có thể dùng chung với mật ong hoặc sữa chua không đường để tạo thành các hỗn hợp vừa có thể trị tàn nhang vừa dưỡng trắng da mặt hiệu quả.

4.Phương pháp trị tàn nhang tại nhà với bột nghệ


Trong nghệ có chứa rất nhiều chất curcuminoid có tác dụng làm đẹp hiệu quả,làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang nhanh chóng giúp bạn có một làn da khỏe mạnh trắng sáng.




Phương pháp trị tàn nhang tại nhà nhanh nhất và hiệu quả

Phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng củ nghệ được thực hiện rất đơn giản như sau:

Các bạn chỉ cần rửa sạch củ nghệ tươi ,giã nhuyễn và đem ngâm với rượu để khoảng 10 ngày sau đó lấy dung dịch đó bôi lên da sẽ có tác dụng làm trắng da trị tàn nhang hiệu quả.

Phương pháp trị tàn nhang tại nhà an toàn nhưng lại yêu cầu bạn mịn màng cần kiên trì mới mong có hiệu quả cao.

Mình xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da giúp loại bỏ các vết tàn nhang đồng thời loại bỏ các vết thâm,sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng ,tươi sáng đẹp rạng ngời.


Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top