Dưới đây là những cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà giúp chị em tiêu diệt vĩnh viễn những vết tàn nhang đáng ghét. Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà này đã được các chị em phụ nữ ở khắp nơi áp dụng và có hiệu quả thành công chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

xem thêm các bài viết sau:



Tàn nhang là những đốm,chấm nhỏ bằng đầu đinh có màu đậm hơn những vùng da còn lại thường tập trung nhiều nhất ở trên mặt,cánh tay ,chân và bả vai…Bản chất của tàn nhang là sự gia tăng nhanh chóng quá mức của các sắc tố melanin ,và nó phát triển rất mạnh ở những môi trường có sự tác động mạnh mẽ của ánh nắng mặt trời.




cách trị tàn nhang đơn giản và hiệu quả


Hiện nay có rất nhiều các phương pháp trị tàn nhang như trị bằng các phương pháp tự nhiên ,các loại rau củ quả rất tự nhiên và có tác dụng rất hiệu quả.

Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với tỏi rất hiệu quả đã được các chị em phụ nữ truyền tay nhau. Tỏi là một nguyên liệu rất gần gũi và quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày mà ít ai có thể ngờ rằng những vết thâm nám, tàn nhang lại dễ dàng đầu hàng đến vậy. Các bạn hãy cùng mình khám phá công thức trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng tỏi nhé!!!

Tỏi là một gia vị rất thân thuộc trong nhà bếp của bạn ,không chỉ là một loại kháng sinh rất có lợi cho sức khỏe của bạn có khả năng kháng viêm tiêu sưng hiệu quả an toàn. Tỏi có công dụng rất tốt trong làm đẹp : se khít lỗ chân lông ,trị thâm mụn và trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Theo nghiên cứu mới nhất tỏi chứa lượng lớn các vitamin A,B,C,D ,polysaccarit ,chất kháng sinh allicin và chất chống oxy hóa tạo nên một lớp màng chắc chắn các tia gây hại cho da từ môi trường bên ngoài.
 Vì vậy tỏi là một nguyên liệu trị tàn nhang hiệu quả tại nhà.

1, cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà đơn giản với tỏi




trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với tỏi vô cùng đơn giản




Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với tỏi được thực hiện rất đơn giản: các bạn chỉ cần tách vỏ tỏi ra và sau đó xay nhuyễn rồi đắp lên chỗ có tàn nhang hoặc đơn giản các bạn chỉ cần thái tỏi thành các lát mỏng sau đó đắp lên chỗ có tàn nhang kết hợp xoa nhẹ nhang theo vòng tròn ,sau 20 phút bạn rửa mặt sạch với nước.

2.cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với tỏi và mật ong



Mật ong được nhắc đến rất nhiều trong các công thức làm đẹp trong cuộc sống hằng ngày có công dụng rất tốt khi kết hợp với các thành phần khác vì nó có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt làm trắng da rất hiệu quả ,lại chứa chất chống oxy hóa khi phối hợp với tỏi là cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả rất hoàn hảo tại sao chúng ta lại không nên thử.



cách trị tàn nhang hiệu quả với mật ong và tỏi


Bạn chỉ cần sử dụng 2-3 tép tỏi giã nhuyễn và cho một ít mật ong vào trộn đều rồi thoa lên chỗ có tàn nhang là được ,các bạn thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước nhé.


3.cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với tỏi và giấm táo



cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với tỏi và giấm táo



Trong giấm táo có chứa rất nhiều các axit và các vitamin C có tác dụng làm mờ các sắc tố trên da ,làm cho da trắng hồng rạng rỡ . Khi kết hợp với tỏi lại càng phát huy công dụng trị tàn nhang hiệu quả.
Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với tỏi và giấm táo được thực hiện như sau:

Tỏi bóc vỏ rồi ép lấy nước và đem trộn với giấm táo thoa hỗn hợp này lên vùng da có tàn nhang đến khi khô thì rửa thật sạch với nước.

Chúng ta không thể phủ nhận cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với tỏi vừa đơn giản dễ thực hiện mà lại tiết kiệm và hiệu quả. Nhưng mình cũng xin được nhắc với các bạn cách điều trị này chỉ có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang mà không thể chữa trị tận gốc và các bạn phải thực hiện nó trong một thời gian dài mới có tác dụng hiệu quả.

Vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các sản phẩm trị tàn nhang của Nhật Bản có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang tại nhà . Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm này trên trang transino japantransino whitening  đế biết các thông tin chi tiết về sản phẩm.

Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm sau:


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top