Bạn khó chịu với những đốm tàn nhang đáng ghét trên mặt? Bạn đã thử biện pháp trị tàn nhang mà chưa thấy chuyển biến? Dưới đây là những cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Đơn giản, hiệu quả mà chi phí lại thấp, bạn hãy thử và cảm nhận sự khác biệt của chúng.

>>> Xem thêm:


- Mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất của phụ nữ Nhật bản
- Cách trị tàn nhang bằng tỏi siêu hiệu quả


1. Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cho mọi loại da


Hãy chọn Vitamin E cho làn tàn nhang bởi Vitamin E chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ bồi bổ, tăng cường sức đề khác mà còn có khả năng dưỡng ẩm da, chống oxy hóa và ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố Melanin. Sử dụng vitamin E giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời.
cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

Vitamin E là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cho mọi loại da

Vitamin E hoàn toàn thân thiện với mọi loại da, bạn sẽ không phải lo ngại bất kì một tác dụng phụ nào khi sử dụng chúng. Bởi vậy mà sử dụng Vitamin E là một trong những cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều chị em tin dùng và đã thành công.

Bạn có thể sử dụng Vitamin E dạng viên nén mua ở các cửa hàng thuốc tây bôi trực tiếp lên da hoặc kết hợp chúng với mật ong, trứng gà hoặc bổ sung vitamin E từ các thực phẩm tự nhiên như mầm giá, lúa mì, đậu này, dầu cải,...

2. Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cho da khô


Với những chị em có làn da khô luôn phải dè chừng khi sử dụng bất kì một biện pháp chăm sóc da nào bởi làn da rất dễ bị kích ứng, gây hại cho da. Vì vậy, lựa chọn bưởi là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cho chị em.

Trong vỏ bưởi ngoài chứa tinh dầu còn chứa nhiều dưỡng chất như naringin, pectin, các men peroxydaza, đường rammoza, các vitamin C,A, hesperdin,… là các thành phần chủ yếu của các loại kem trị đặc trị tàn nhang. Tinh dầu vỏ bưởi có công dụng tuyệt vời tron việc dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, tươi sáng.
cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Trị tàn nhang hiệu quả nhất cho da khô bằng bưởi



Cách thực hiện:

- Vỏ bưởi bạn xắt thành miếng nhỏ, đổ dầu oliu ngập vỏ bưởi, cho hỗn hợp lên bếp đun

- Khi dầu ấm lên tới khoảng 37 độ thì cho thêm nước sạch, đậy vung lại.

- Để lửa thật nhỏ từ 4-5h rồi lọc bỏ bã thu được phần dầu bưởi

- Cho phần dầu bưởi vào lọ thủy đậy kín, để nơi khô thoáng hoặc để trong tủ lạnh sử dùng dần.

Tinh dầu bưởi này có thể sử dụng trong vòng 6 tháng. Bạn lấy ½ thìa cà phê dầu bưởi thoa lên vùng da bị tàn nhang hàng này, sau 30 phút thì rửa lại với nước.

Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất với làn da khô bởi tính tẩy không quá mạnh, tinh dầu bưởi và oliu có tính dưỡng ẩm cao, giúp da mềm mịn, ẩm mượt và các đốm tàn nhang mờ đi nhanh chóng.


3. Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất dành cho da dầu


Da dầu khó chiều bởi lượng dầu thừa nhiều trên da làm giảm tác dụng của các loại mặt nạ tự nhiên. Mách bạn cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cho da dầu là sử dụng bột mì kết hợp với sữa chua và lá bạc hà.

Thành phần chủ yếu của lá bạc hà là method – được sử dụng khoảng 40-90% trong nhiều loại nước hoa, mỹ phẩm. Method có khả năng loại bỏ vi khuẩn, làm sạch da, đặc biệt là kích thích dây thần kinh nhận biết cảm giác lạnh, tạo cảm giác mát lạnh từ đó ức chế sự hình thành của sắc tố melanin gây tàn nhang, bởi melanin được hình thành nhiều ở những vùng da có nhiệt độ cao.

Bên cạnh đó, bột mì có tác dụng hút dầu, sữa chua có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da. Đây quả là một công thức tuyệt vời cho làn da khô bị tàn nhang của bạn.

cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay


Cách thực hiện:


- Ngâm lá bạc hà trong nước muối pha loãng trong khoảng 10 phút

- Băm nhỏ lá bạc hà, trộn với bột mì, thêm sữa chua không đường vào hỗn hợp và khuấy đều.

- Sử dụng hỗn hợp bôi trực tiếp lên vùng da cần trị tàn nhang, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm sau khoảng 15- 20 phút.

Có thể nói loại mặt nạ này là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cho da dầu. Kiên tri áp dụng thường xuyên 2-3 lần/ tuần, làn da của bạn không những trở nên trắng mịn, sạch nhờ, mà những đốm nâu sậm màu còn mờ đi rõ rệt.

Với nhiều chị em không có thời gian và điều kiện để áp dụng trị tàn nhang bằng các nguyên liệu thiên nhiên có thể tham khảo các loại kem đặc trị chất lượng cao như transino, transino white c,..

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo sử dụng một số sản phẩm trị nám, tàn nhang số 1 Nhật Bản:

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top