Vấn đề tàn nhang và cách điều trị là băn khoăn của nhiều chị em. Vậy tàn nhang là gì và có thực sự chữa khỏi được không? Chúng tôi sẽ cùng bạn trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

- Mẹo trị tàn nhang bằng cà chua
- Cách trị tàn nhang được các chuyên gia khuyên dùng


Tàn nhang và cách điều trị - Tàn nhang là gì?


- Tàn nhang là những vết sậm màu trên bề mặt da, phân bổ thành từng đám, có thể tập trung nhiều trên mũi, má, cổ, ngực, tay hoặc lưng,... Chúng có thể có màu sắc đa dạng như vàng, nâu, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu sậm.

- Bản chất của tàn nhang là sự tập trung quá mức của sắc tố melanin ở 1 vùng nhất định. Thường xuất hiện ở những người có làn da mỏng, trắng, mịn hoặc ở phụ nữ độ tuổi từ 30 trở lên do làn da lão hóa.

tàn nhang và cách điều trị cho chị em

Tàn nhang và cách điều trị tàn nhang


- Tàn nhang xuất hiện do di truyền hoặc do sự rối loạn tiết tố. Làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời cũng gây tình trạng tàn nhang nghiêm trọng. Ngoài ra phụ nữ tuổi 30 trở lên cũng dễ xuất hiện nhiều tàn nhang do lão hóa da. Việc lạm dụng các dược phẩm hay chăm sóc da không đúng cách cũng là nguyên nhân gây ra tàn nhang cho bạn.


Tàn nhang và cách điều trị - Tàn nhang có trị được không?


Bạn cần phải có cái hiểu đúng về tàn nhang và cách trị tàn nhang để có thể phòng tránh và đánh bật những đốm tàn nhang đáng ghét đó.

Tàn nhang hoàn toàn có thể chữa trị được. Dù là nguyên nhân gì gây ra tàn nhang trên làn da của bạn thì chúng vẫn hoàn toàn có thể biến mất nhờ vào nỗ lực chữa trị của bạn.

tàn nhang và cách điều trị cho chị em

Hiểu sai về tàn nhang và cách trị tàn nhang dẫn đến tình trạng da xấu hơn


Nguyên tắc để chữa trị tàn nhang là loại bỏ hết các sắc tố Melanin – nguyên nhân chính gây tàn nhang, đồng thời ức chế sự sản sinh sắc tố Melanin hình thành thêm trên làn da để triệt để tận gốc mầm rễ tàn nhang ở lớp đáy của da ngăn chặn tàn nhang tái phát lại.

Tàn nhang và cách điều trị - Các phương pháp trị tàn nhang hiện nay


1. Tàn nhang và cách điều trị tàn nhang bằng các biện pháp thiên nhiên

Rất nhiều chị em tìm đến phương pháp trị tàn nhang đơn giản như đắp mặt nạ và bổ sung dưỡng chất từ rau củ quả thiên nhiên do chi phí rẻ, dễ tìm và dễ dàng áp dụng ngay tại nhà.

Trên thực tế phương pháp này có đem lại những hiệu quả nhất định, chúng giúp mờ tàn nhang tự nhiên, đồng thời giúp da trắng mịn lên trông thấy. Biện pháp này cần sự kiên trì và đầu tư thời gian nghiêm túc mới đạt được kết quả mong muốn.


tàn nhang và cách điều trị cho chị em

trị tàn nhang bằng các nguyên liệu thiên nhiên


Các biện pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên tuy có đem lại kết quả tích cực tuy nhiên chúng lạị không có khả năng tiêu diệt triệt để đốm tàn nhang từ tận sâu bên dưới làn da. Các đốm tàn nhang có thể mờ đi, da bạn trắng đẹp lên trông thấy nhưng nguy cơ tái phát lại là rất cao nếu không bảo vệ được làn da của bạn.

2. Tàn nhang và cách điều trị tàn nhang bằng thuốc và kem đặc trị

Sử dụng kem đặc trị đem lại hiệu quả nhanh chóng, giúp loại bỏ tàn nhang từ tân sâu bên trong làn da. Cách điều trị này khá đơn giản không mất nhiều công sức chuẩn bị.

Tuy vậy bạn cần lựa chọn sản phẩm đặc trị tàn nhang có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ rang, thành phần an toàn không gây dị ứng với làn da của bạn. Tránh những thành sản phẩm có thành phần hóa học độ tẩy quá mạnh sẽ gây kích ứng không tốt cho da như nổi mụn, mẩn ngứa, bào mòn da quá mạnh,…
tàn nhang và cách điều trị cho chị em

Sử dụng các loại kem đặc trị để trị tàn nhang


Sử dụng các loại kem đặc trị tàn nhang bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để có thể lựa chọn sản phẩm và có liệu trình phù hợp với da của bạn. Nên lựa chọn các dòng kem đặc trị chất lượng cao như Transino, Transino white c,..

3. Tàn nhang và cách điều trị - Trị tàn nhang bằng các biện pháp thẩm mỹ

Một trong những ứng dụng hữu ích của tia Laser màu mà các nhà khoa học nghiên cứu được đó là công nghệ trị tàn nhang trong thẩm mỹ. Đối với các bạn có các vết nám, tàn nhang tình trạng nặng hoặc có bẩm sinh cực kì khó chữa có thể áp dụng phương pháp này.

tàn nhang và cách trị tàn nhang

Hiểu đúng về tàn nhang và cách trị tàn nhang để trị tàn nhang hiệu quả

Áp dụng công nghệ trị tàn nhang hiện đại có thể điều trị triệt để hoàn toàn sắc tố Melanin trong da, đánh bay các vết nám, tàn nhang từ tận gốc, mang lại hiệu quả tức thì, nhanh chóng. Hơn nữa là phương pháp này phù hợp với mọi loại da.

Tuy nhiên, phương pháp này khá tốn kém, bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt một liệu trình cụ thể. Bảo vệ da nghiêm ngặt trong và sau khi điều trị để tránh tái phát lại.


Như vậy thắc mắc vấn đề tàn nhang và cách điều trị hoàn toàn không quá tồi tệ như nhiều suy nghĩ của chị em Các bạn hãy tham khảo nhiều cách trị tàn nhang khác nhau để có được biện pháp phù hợp nhất với mình nhé!

Các bạn có thể tham khảo sử dụng một số sản phẩm trị nám, tàn nhang số 1 Nhật Bản:

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top