Không phải tự nhiên mà làn da chúng ta tự nhiên xuất hiện những vết nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp đáng ghét. Mà tất cả đều có nguyên do của nó. Vậy nguyên nhân gây nám da là gì và đâu là cách trị nám hiệu quả?
Các chuyên gia da liễu đã tiến hành nghiên cứu và cho biết: nám da xuất hiện do có nhiều nguyên nhân mà nguyên nhân chính là do yếu tố nội tiết. Bởi nếu nội tiết bị rối loạn sẽ làm tăng tiết melanin dưới da khiến da trở nên sậm màu, hình thành các vết nám như ta thấy. Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác như lão hóa da do tuổi tác cũng là một trong những nguyên nhân gây nám da. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da hàng ngày, hay do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, yếu tố môi trường… cũng là thủ phạm gây hại đến làn da.
Từ những điều trên đây, ta có thể kết luận được có hai nguyên nhân chính gây ra nám đó là yếu tố bên trong và yếu tố bên ngoài. Điều trị nám da như thế nào? Khi biết được nguyên nhân hình thành nên nám trên làn da, bạn hoàn toàn có thể tìm được các phương pháp điều trị, phòng chống nám phù hợp và tốt nhất. Nhưng cuối cùng, dù có cách nào tốt nhất đi nữa thì lời khuyên và biên pháp tốt nhất vẫn luôn là tự ý thức chăm sóc làn da thật tốt. Chăm sóc da bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp, không dùng chất kích thích, không thức khuya dậy trễ… Chăm sóc da từ bên ngoài như bảo vệ làn da khi ra ngoài, dùng kem chống nắng, không dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc… Đó là những cách giúp bạn bảo vệ làn da khỏi nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Nhưng một khi nám, tàn nhang đã xuất hiện trên da thì buộc bạn phải kết hợp thêm nhiều các phương pháp khác nhau mới có thể trị nám được tận gốc.

Trị nám tàn nhang tại nhà bằng mật ong

Chuẩn bị: Mật ong, chanh, lá lô hội
Cách làm: Để điều trị nám tàn nhang quanh vùng mắt hay toàn bộ vùng mặt hiệu quả thì điều đầu tiên bạn cần đo là chọn cho mình một loại sản phẩm đặc trị. Thực hiên cách trị nám bằng mật ong, bạn hãy điều chế theo các bước sau:
- Bước 1: Chọn lá lô hội có nhiều thịt, cắt thành từng lát rồi cho vào máy say nhuyễn
- Bước 2: Cắt chanh tươi thành miếng vắt lấy nước cốt, bỏ hạt
- Bước 3: Trộn đều các hỗn hợp thịt lô lội, nước cốt chanh và mật ong lại với nhau thành dạng sệt.

Cách điều trị nám bằng mật ong:

Sau khi đã tự chế cho mình loại kem trị nám trên, đã đến lúc để bạn xóa tan những vết nám đáng ghét. Cách thực hiên cũng khá đơn giản, trước tiên hãy rủa sạch mặt, lau khô và tiến hành đắp hỗn hợp lên da và đợi trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Để tăng độ ẩm, làn da sáng mịn tươi sáng hơn, bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một trong những cách trị nám bằng thảo dược giúp xóa đi vết nám, tàn nhang mảng mà không thể xóa đi những vết nám sâu. Để điều trị tàn nhang tận gốc bạn nên kết hợp sử dụng cùng các phương pháp trị nám và tàn nhang để vĩnh biệt chúng.

 Transino Whitening 240 viên – sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản là sản phẩm “ đặc biệt” có hiệu quả cao trong việc trị các vết thâm kho chứa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Đây là sản phẩm OTC đầu tiên của Nhật Bản được người Nhật ưa thích vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong 2 vòng 2 tháng mà nó đem lại. Transino Whitening cũng là một trong những sản phẩm làm trắng da tốt nhất của Nhật, ngoài ra vỏ bọc của viên uống còn có tác dụng giảm calo, chống béo phì.



 Hình ảnh: Transino Whitening 240 viên uống trị nám tàn nhang
 -->> Xem chi tiết: Transino Whitening 240v 
 
 Video: Transino Whitening - trị nám tàn nhang giúp da đẹp lên mỗi ngày

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top