Có rất nhiều cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên được chia sẻ nhiều trên các trang mạng để các chị em tham khảo, áp dụng. Tuy nhiên bạn đã biết đến các cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên cực kì thú vị sau đây chưa?


Thiên nhiên luôn là kho tàng nguyên liệu vô tận cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Việc sử dụng các cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Nếu việc sử dụng những cách làm đẹp với các nguyên liệu quen thuộc vẫn được biết đến không có hiệu quả. Vậy thì đừng ngại thử những cách làm trắng da mặt độc đáo sau đây.

1. Cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ mặt nạ cơm nóng.


Cơm là bữa ăn truyền thống hằng ngày của mỗi chúng ta. Thật thú vị khi bạn có thể ngay lập tức tận dụng chúng trong việc làm đẹp của mình. Hãy thử cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ mặt nạ cơm nóng ngay bây giờ nhé!

http://www.transinojapan.com/2016/09/khong-ngo-lai-co-cac-cach-lam-trang-da.html

Cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ cơm nóng


Cũng như cung cấp các dưỡng chất nuôi sống cơ thể, cơm nóng có chứa nhiều dưỡng chất như lipid, các vitamin nhóm B, protid, cùng khoáng chất như canxi, magie, acid folic,... giúp nuôi dưỡng da và cải thiện màu da rất tốt.

Mặt nạ cơm nóng giúp giãn nở lỗ chân lông, hút sạch mụn đầu đen từ đó làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, cho làn da được thư giãn, mạch máu lưu thông tốt hơn, giúp da hồng hào, khỏe mạnh. Hấp thu dưỡng chất tốt hơn sẽ giúp da trắng hơn rất nhiều.

Cách thực hiện:

- Chuẩn bị loại cơm nóng, dẻo. vừa nấu chín, nắm lại thành miếng tròn vừa nắm tay.

Nắm cơm thành viên vừa tay để thực hiện cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên

Nắm cơm thành viên vừa tay để thực hiện cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên



- Rửa mặt thật sạch, dùng khăn mềm lau khô da mặt.

- Lấy nắm cơm vừa nắm lăn đều lên da từ trên xuống dưới, từ trái qua phải.


Cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ cơm nóng hiệu quả

Cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ cơm nóng hiệu quả


Không chỉ giúp trắng da, khi bạn thực hiện lăn kĩ trên vùng da chữ T giúp da sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng, từ đó trị mụn đầu đen cực tốt. Bạn có thể thấy cơm nắm sau khi lăn sẽ đổi màu, bết lại bởi chất bẩn. Chất bẩn được lấy đi giúp ngăn ngừa mụn và da trắng hơn rất nhiều.

Lưu ý khi sử dụng cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ cơm nóng:

- Các bạn chỉ nên sử dụng cơm khi vừa chín tới, đảm bảo độ nóng vừa phải để da không bị bỏng rát.

- Nên dùng loại cơm dẻo, sạch, hoặc còn cám gạo thì càng tốt cho da.

- Bạn nên rửa sạch sẽ trước khi dùng cơm nóng lăn mặt, vì lòng bàn tay chứa nhiều vi khuẩn, nếu không chú ý rửa sạch tay thì cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ cơm nóng có thể gây nhiễm khuẩn, kích ứng da làm phản tác dụng.

Kiên trì thực hiện cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ cơm nắm an toàn, hiệu quả lại tiện lợi, không tốn nhiều thời gian. Nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng hồng, khỏe mạnh.

2. Cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ giấm và muối.


Hẳn rằng trong một số cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên có nhắc đến giấm hoặc muối như một thành phần bổ sung vào một loại công thức làm đẹp nào đó. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến kết hợp giấm và muối tạo thành loại mặt nạ giúp trắng da hiệu quả chưa?


Giấm và muối là cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả

Giấm và muối là cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả


Giấm rất giàu vitamin C giúp ngăn ngừa lão hóa da, giúp da trở nên trắng mịn, hồng hào, khỏe mạnh. Muối có tác dụng tẩy trắng, kháng khuẩn, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Sự kết hợp giấm và muối trở thành cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả nhất bạn từng thấy.

Thực hiện cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ giấm và muối đơn giản như sau:

- Hòa muối vào giấm theo tỷ lệ 3:9

- Dùng khăn sạch nhúng vào hỗn hợp này, chấm đều lên mặt.

- Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20 - 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Áp dụng cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên bằng giấm và muối khoảng 1 - 2 lần/ tuần, chỉ sau một thời gian thôi bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại nhé!

3. Cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ ngải cứu.


Ngải cứu hẳn là loại cây không còn xa lạ với các bạn. Trong dân gian, ngải cứu là một loại cây thuốc chữa được nhiều bệnh như đau đầu, đau bụng, kinh nguyệt không đều, bổ máu,... Bên cạnh đó ngải cứu cũng có tác dụng làm trắng da tuyệt vời, bạn có tin không?


Ngải cứu giúp làm trắng da hiệu quả

Ngải cứu giúp làm trắng da hiệu quả


Ngải cứu có khả năng kháng histamin và các chứng viêm. Các dưỡng chất trong ngải cứu có tác dụng tái tạo tế bào da mới hiệu quả, giúp ngăn chặn hắc tố hình thành trên da, hồi phục vùng da bị sạm đen, tổn thương do ánh nắng. Từ đó đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng mịn.

Chỉ với 2 cách làm trắng da bằng thiên nhiên từ ngải cứu sau đây :

- Cách 1: Rửa mặt với nước ngải cứu

+ Lá ngải cứu khô, bạn đem nấu thật kĩ với nước sạch

+ Dùng nước đun ngải cứu ấy rửa mặt hằng ngày thay cho sữa rửa mặt hóa chất.

+ Không cần rửa lại với nước sạch mà cứ để nước ngải cứu lưu lại trên da giúp tăng hiệu quả.

Bạn có thể bảo quản nước ngải cứu trong tủ lạnh dùng dần.

Nếu làn da bạn bị nám hay tàn nhang cũng có thể mát xa nước ngải cứu trong khi rửa mặt, các vết nám và tàn nhang sẽ mờ dần và mất hẳn nhờ tác dụng của ngải cứu.


Cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ ngải cứu

Cách làm trắng da mặt bằng thiên nhiên từ ngải cứu


- Cách 2: Đắp mặt nạ ngải cứu

+ Ngải cứu bạn xay nhuyễn, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 - 25 phút trước khi đi ngủ.

Ngải cứu giúp bạn loại bỏ các sắc tố làm sạm đen da và lấy đi bụi bẩn đồng thời tẩy da chết và chất nhờn bẩn trên da.

Đắp ngải cứu mỗi ngày để da được tái sinh và trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông được thu nhỏ, làn da trẻ hóa ra từng ngày. Đặc biệt với những người bị mụn trứng cá, đắp mặt nạ đều đặn sẽ mau chóng hết mụn và có một làn da trắng hồng, mịn màng.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top