Hiện nay có rất nhiều cách làm trắng da được chia sẻ trên các diễn đàn, blog,...Nhưng nhiều chị em cần lắm một liệu trình làm trắng da lâu dài, an toàn và hiệu quả. Biết được mong muốn này của chị em Transinojapan.com xin chia sẻ cách làm trắng da lộ trình 7 ngày thần kì sau đây!

xem thêm:


Chia sẻ cách làm trắng da lộ trình 7 ngày


Chia sẻ cách làm trắng da thần kì trong 7 ngày

Chia sẻ cách làm trắng da thần kì trong 7 ngày


Chia sẻ cách làm trắng da - Uống nước chanh mật ong


Sau một đêm nghỉ ngơi, cơ thể chúng ta mất đi một lượng nước đáng kể. Vì vậy bạn cần bổ sung lượng nước này cho cơ thể sau mỗi sáng ngủ dậy. Nước chanh mật ong giúp bù nước cho cơ thể, đào thải các chất độc không cần thiết giúp da sáng hơn và tinh thần sảng khoái để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng.

Đặc biệt trong chanh và mật ong có các chất kháng khuẩn chống oxy hóa rất tốt cho da và sức khỏe của bạn.

Uống nước chanh mật ong cho bạn làn da trắng mịn

Uống nước chanh mật ong cho bạn làn da trắng mịn

Cách pha nước chanh mật ong cho mỗi buổi sáng:

- Hãy chọn một quả chanh tươi mọng nước vắt lấy nước cốt ra một cốc thủy tinh tùy thuộc vào độ chua bạn thích. Vớt bỏ hạt chanh ra và chế vào khoảng 300ml nước ấm cùng 2 thìa mật ong khuấy đều.

Nên uống chanh mật ong sau khi ăn sáng 30 phút là tốt nhất.

Chia sẻ cách làm trắng da - Chế độ ăn lành mạnh


Không chỉ là thực phẩm thơm ngon mà tác dụng của sữa chua với làn da quả thật là một món quà tuyệt vời của tự nhiên. Trong sữa chua chứa hàm lượng cao các vitamin A, B1, B2, E,… Ngăn ngừa tình trạng oxi hóa, chống tình trạng lão hóa.

Theo nhiều nghiên cứu, ăn sữa chua sẽ giảm được tới hơn 81% chất béo ở vòng 2 và ở đùi. Vì vậy ăn sữa chua là một gợi ý tuyệt vời cho liệu trình sử dụng phương pháp làm trắng da 7 ngày của bạn, đồng thời kết hợp với giảm cân nữa nhé.

Chia sẻ cho chị em cách làm trắng da trong 7 ngày


Chia sẻ cho chị em cách làm trắng da trong 7 ngày


Bên cạnh đó, bạn nên tăng cường ăn nhiều ra xanh, trái cây chín và hạn chế tối đa các thực phẩm cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ, đồ ngọt và các đồ ăn nhanh.

Chia sẻ cách làm trắng da - Tẩy da chết


Các mảng da chết tồn đọng trên da công thêm bụi bẩn từ môi trường là nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông, gây tình trạng lỗ chân lông to xấu xí. Vì vậy cần chú trọng tẩy da chết đều đăn để lỗ chân lông luôn sạch sẽ giúp da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Cách làm trắng da bằng việc tẩy da chết

Có rất nhiều cách tẩy da chết từ thiên nhiên đơn giản dễ áp dụng như kết hợp đường và dầu oliu đắp mặt, hay trộn đều sữa chua với bột yến mạch mát xa cho da. Ngoài ra bạn có thể sử dụng mặt nạ sữa chua và dưa hấu nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết trên da.

Tẩy da chết cũng là cách làm trắng da hiệu quả

Tẩy da chết cũng là cách làm trắng da hiệu quả

Việc sử dụng các công thức tẩy da chết từ thiên nhiên an toàn hiệu quả, phù hợp với mọi loại da. Việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên đơn giản dễ kiếm giúp tiết kiệm thời gian của bạn.

Chia sẻ cách làm trắng da - Xông mặt


Nhiệt từ nước ấm sẽ giúp các lỗ chân lông hé mở, các mao mạch hoạt động mạnh hơn, hơi nước sẽ dễ dàng lấy đi các bụi bẩn, chất nhờn và độc tố trên da giúp da trở nên sáng mịn hơn. Xông mặt giúp thúc đẩy quá trình hình thành collagen trẻ hóa làn da của bạn.

Các phương pháp làm trắng da bằng xông mặt đơn giản bạn có thể áp dụng như sử dụng củ sả hay lá tía tô. Cho xả đập dập hoặc lá tia tô vào nước đun sôi và đê bay hơi một lúc, đổ ra chậu và lấy khan trùm lên đầu, xông trong 10-15 phút. Bạn sẽ cảm thấy làn da dễ chịu thông thoáng bất ngờ đấy.

Xông mặt giúp thoáng sạch lỗ chân lông

Xông mặt giúp thoáng sạch lỗ chân lông

 Chia sẻ cách làm trắng da cho bạn - Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ là một bước quan trọng trong phương pháp làm trắng da trong 7 ngày mình giới thiệu ở trên. Đắp mặt nạ thư giãn cho làn da của bạn đồng thời giúp các dưỡng chất thấm sâu giúp bật tông làn da của bạn hiệu quả.

Đối với da khô thì lựa chọn mặt nạ dưa leo, mặt nạ khoai tây hay bơ và cà chua là những bí kíp hợp lý, vừa cung cấp độ ẩm cho da lại giúp làm trắng da hiệu quả.

Chia sẻ cách làm trắng da hiệu quả bằng đắp mặt nạ


Chia sẻ cách làm trắng da hiệu quả bằng đắp mặt nạ


Đối với da dầu hay da hỗn hợp bạn nên dùng mặt nạ lòng trắng trứng đánh đều với bột nghệ hay sữa chua, mật ong và một vài giọt chanh giúp tiết chế nhờn trên da, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông cũng như loại bỏ da chết nhẹ nhàng.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top