Bạn có nghĩ sẽ có cách làm trắng da trong 1 ngày? Chỉ còn vài ngày nữa bạn sẽ có cuộc hẹn quan trọng, bạn muốn làm trắng da siêu tốc chỉ trong một vài ngày, liệu có cách làm trắng da trong 1 ngày cho bạn áp dụng không? Transinojapan.com sẽ trả lời câu hỏi đó của bạn trong bài viết dưới đây.

xem thêm:

Những lời quảng cáo cách trắng da trong 1 ngày?


Bạn có biết chu kì thay da với độ tuổi 15 - 18 là 14 ngày 1 lần, trên 20 tuổi là 28 ngày, và sang độ tuổi trung niên sẽ tăng dần thời gian lên. Bạn cần phải hiểu quy luật thay da sinh học để áp dụng các cách làm trắng da có được hiệu quả.

Bản chất của các phương pháp làm trắng da là rút ngắn chu kì thay da, làn da mới tái sinh khỏe mạnh, trắng sáng sẽ thay cho lớp tế bào cũ già cỗi.

Bởi vậy, nếu bạn nghe đâu đó có cách làm trắng da trong 1 ngày hay vài ngày thực chất đó chỉ là màn ảo thuật lừa mắt bạn mà thôi. Các biện pháp được quảng cáo là cách làm trắng da trong 1 ngày ấy là cách tẩy da mạnh, làm lột bỏ lớp da ngoài, lộ ra lớp da trắng nhưng cực yếu ớt bên trong, chúng hoàn toàn không khỏe mạnh và rất dễ bị bắt nắng, kích ứng.

cách làm trắng da trong 1 ngày

Liệu có cách làm trắng da trong 1 ngày giúp bạn trắng như hoa hâu Thu Thảo?


Đừng vì ham làm trắng nhanh chóng mà áp dụng những cách làm trắng da trong 1 ngày được giới thiệu, chúng sẽ làm cho da bạn bị mỏng đi, yếu ớt thậm chí là tăng nguy cơ gây ung thư da.

Không có cách làm trắng da trong 1 ngày thần kì cho bạn áp dụng, mà phải trong một thời gian nhất định mới an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh vô số công thức được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, blog,.. transinojapan.com xin giới thiệu một liệu trình làm trắng da hiệu quả với đậu đỏ, yến mạch. Hãy dành ra 1 ngày hàng tuần để làm trắng da toàn thân với phương pháp làm trắng da này nhé.

Liệu trình làm trắng da trong 1 ngày hàng tuần cho bạn:


- B1: Tắm sạch cơ thể với nước ấm

- B2: Tẩy da chết với muối hạt, hoặc làm hỗn hợp tẩy da chết bằng cách trộn bã cà phê, dầu oliu và đường đỏ.

- B3: Xông hơi toàn thân với nước tía tô và kinh giới. Xông hơi toàn thân sau khi tắm giúp làn gia sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, lỗ chân lông giãn nỡ lớn hơn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các phương pháp làm trắng da sau đó.

cách làm trắng da trong 1 ngày

Xông hơi toàn thân trước khi thực hiện cách làm trắng da trong 1 ngày


- B4: Tắm trắng với bột đậu đỏ ( hoặc đậu xanh, đậu đen cũng đem kết quả tương tự )

   + Trộn 1/4 bát bột đậu đỏ với 1/4 bát bột yến mạch cùng 50ml sữa tươi không đường. Trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt

   + Thoa đều hỗn hợp lên toàn thân và mát - xa nhẹ nhàng trong 5 - 10 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da.

   + Ủ hỗn hợp trên da trong 15 phút

   + Tắm lại với nước mát

- B5: Lau khô cơ thể và bôi kem dưỡng thể.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách làm trắng da trong 1 ngày với đậu đỏ, bột yến mạch và sữa tươi không đường.

Thực hiện phương pháp làm trắng da trên 1 tuần/ 1 lần bạn sẽ nhanh chóng có được làn da bạch tuyết như ý.

cách làm trắng da trong 1 ngày

Áp dụng cách làm trắng da trong 1 ngày với bột đậu đỏ


Trên thực tế, khi áp dụng bất kì một cách làm trắng da nào thì da bạn cũng sẽ trở nên mỏng và yếu ớt hơn nên bên cạnh việc dưỡng trắng bạn cũng cần kết hợp bảo vệ da từ cả trong và ngoài cơ thể.

Một số lưu ý khi áp dụng các cách làm trắng da :


- Uống đủ 2l nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, cung cấp đủ nước cho da giúp da luôn khỏe mạnh tươi tắn.

- Bảo vệ làn da tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời. Đừng quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để tránh tác hại từ ánh nắng mặt trời.

- Áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường rau xanh và chất xơ bổ sung dưỡng chất cho làn da từ bên trong cơ thể.

- Ngủ đủ giấc, đúng giờ. Giúp da được nghỉ ngơi, luôn căng mịn, khỏe mạnh.


Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top