Cách trị tàn nhang tại nhà luôn luôn được các chị em tìm kiếm vì nó là nỗ lo lắng của nhiều rất nhiều chị em . Tàn nhang hiện nay xuất do di truyền bị tàn nhang từ bé ,có bạn trong quá trình trưởng thành xuất hiện do không bảo vệ làn da của mình mà có thể bị tàn nhang và rất khó chữa trị.

 Vì vậy mà tàn nhang luôn được các chị em phụ nữ tìm hiểu rất nhiều.

Các cách trị tàn nhang tại nhà được lưu truyền từ lâu trong dân gian và còn tùy thuộc và từng cơ địa của từng người mà sẽ có hiệu quả phù hợp .

xem thêm các bài viết sau:

 Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo và thực hiện khi các bạn bị tàn nhang.

Để biết rõ về các cách trị tàn nhang hiệu quả chúng ta đầu tiên cần phải biết thế nào là tàn nhang, nguyên nhân hình thành và các yếu tố liên quan đến tàn nhang.

Tàn nhang là hiện tượng da mặt xuất hiện các đốm nhỏ màu nâu,xám hoặc đen trông giống như những đốm nhang .Tàn nhang xuất hiện nhiều nhất ở 2 bên mặt nhiều nhất ở các vùng gò má và có những trường hợp xuất hiện ở trên tay ,chân ,cổ những vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.




cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất


Tàn nhang là sự lắng đọng của các sắc tố melanin ở lớp đáy và lớp trung bì ,các sắc tố melanin có thể bị lắng đọng bởi các nguyên nhân do tiếp xúc với nhiều ánh nắng mặt trời hoặc do gen di truyền. Vì vậy có rất nhiều bạn muốn tìm cho mình cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất.

Tuổi càng cao thì các nốt tàn nhang càng rõ chính vì vậy mà các chị em càng mất tự tin trong giao tiếp ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ nhưng nó không gây hại cho sức khỏe của bạn.


Chính vì vậy hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn các cách trị tàn nhang tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn mà bạn có thể tận dụng để làm cách trị tàn nhang vừa hiệu quả tại tiết kiệm thời gian chi phí.


Cách trị tàn nhang tại nhà bằng chanh và bạc hà



cách trị tàn nhang nhanh hiệu quả tại nhà với lá bạc hà và chanh


Nguyên liệu 
  • 1 muỗng nước cốt chanh
  • 6 lá bạc hà
  • 1 muỗng dầu hạnh nhân

Cách trị tàn nhang tại nhà bằng chanh và bạc hà được thực hiện như sau:


Các bạn đem lá bạc hà giã nhuyễn rồi trộn đều với nước cốt chanh và dầu hạnh nhân tạo thành hỗn hợp. Bạn đắp hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang để trong vòng 20 phút sau đó các bạn rửa mặt thật sạch với nước là cách chữa tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Chính hàm lượng vitamin C và các axit citric trong chanh là nguyên liệu chính giúp xóa sạch những đốm tàn nhang kết hợp với các loại vitamin A,C,D,E từ lá bạc hà và dầu hạnh nhân giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng là cách chữa tàn nhang hiệu quả ,ngăn ngừa được các vấn đề lão hóa da,bổ sung độ ẩm cho da làm cho da trở nên trắng sáng mịn màng trắng sáng hơn .


Cách trị tàn nhang tại nhà với hạt đậu xanh



Điều trị tàn nhang bằng đậu xanh đã được lưu truyền rất lâu trong dân gian vì tác dụng làm mờ các vết tàn nhang rất hiệu quả.



cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với đậu xanh


Các bạn lấy 5 thìa đậu xanh luộc lên rồi xay nhuyễn cho một ít nước vào tạo thành hỗn hợp đắp mặt nạ ,bạn chỉ cần đắp mặt nạ này lên da rồi đợi cho hỗn hợp này khô thì bạn rửa mặt sạch với nước ấm giúp bạn trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.


Trong đậu xanh có chứa rất nhiều các vitamin E ,B1 ,B3 ,B2 ,C các khoáng tố bao gồm:Ca,Mg,K,Na, … những dưỡng chất này giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng cho cơ thể đồng thời trị tàn nhang trên mặt tại nhà hiệu quả.

Thêm vào đó đậu xanh là loại thực phẩm có vị ngọt ,tính mát nên có tác dụng rất tốt trong việc thanh nhiệt giải độc rất tốt vào mùa hè đồng thời giúp làm đẹp da làm mờ các vết nám tàn nhang hiệu quả.

Cách trị tàn nhang tại nhà từ giấm táo


Cách trị tàn nhang tại nhà này được thực hiện rất đơn giản như sau: bạn lấy bông tẩy trang nhúng vào giấm táo và thoa lên vùng da để trị tàn nhang bạn để qua đêm và rửa mặt sạch với nước vào buổi sáng ngày hôm sau.

Cách một ngày bạn thực hiện một lần giúp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Chính tính oxy hóa mạnh trong giấm táo là trợ thủ đắc lực giúp bạn trị tàn nhang tại nhà hiệu quả ,làm sạch da mà không tốn quá quá nhiều thời gian và chi phí của bạn.



Cách trị tàn nhang tại nhà an toàn hiệu quả với giấm táo



Những cách trị tàn nhang tự nhiên trên có tác dụng rất hiệu quả nhưng những phương pháp này chỉ giúp bạn làm mờ đi các vết tàn nhang mà không điều trị được tận gốc ,hoặc nếu bị nhẹ nó sẽ tái phát trở lại.

Vì vậy hôm nay mình xin được giới thiệu đến các bạn cách trị tàn nhang bằng các sản phẩm của Nhật Bản có tác dụng rất tốt trong điều trị tàn nhang hiệu quả.

Các bạn tham khảo các sản phẩm trên trang transino japan transino whitening để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top