Có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang được chia sẻ trên các diễn đàn, blog,... những cách trị tàn nhang bằng cà chua vẫn được nhiều chị em tin tưởng áp dụng và đánh giá là hiệu quả nhất. Dưới đây mình sẽ mách các bạn những mẹo trị tàn nhang bằng cà chua hiệu quả mà chị em có thể áp dụng. 



Cà chua không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp giúp tăng hương vị và dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày mà còn có tác dụng tuyệt vời trong chăm sóc da. Cà chua chứa nhiều Vitamin và khoáng chất, các chất chống oxy hóa, giàu lycopene,... đặc biệt tốt cho việc chăm sóc da và làm mờ những đốm tàn nhang hiệu quả.

Bạn đã biết cách trị tàn nhang bằng cà chua chưa?

Bạn đã biết cách trị tàn nhang bằng cà chua chưa?

Ngoài ra, ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì độ đàn hồi của da và thành mạch máu giúp làn da bạn luôn hồng hào trắng mịn. Các chất chống oxy hóa có trong cà chua giúp ngăn ngừa hắc tố melanin hình thành giúp mờ các đốm tàn nhang hiệu quả.

Bởi vậy, các chuyên gia khuyên rằng nên áp dụng trị tàn nhang bằng cà chua vừa an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí cho bạn.


1. Trị tàn nhang bằng cà chua ép nước với mật ong

Sẽ rất tốt cho làn da khi bổ sung 1-2 cốc nước ép cà chua vào thực đơn hằng ngày của bạn. Vì nước ép cà chua sống hơi khó uống, bạn hãy cho thêm vài thìa mật ong vào khuấy đều sẽ tốt hơn đường rất nhiều.

Trị tàn nhang bằng cà chua và mật ong hiệu quả

Trị tàn nhang bằng cà chua và mật ong hiệu quả


Áp dụng cách trị tàn nhang bằng cà chua ép nước cùng với vài thìa mật ong đem lại cho bạn làn da hồng hào, mềm mại, khỏe mạnh. Các dưỡng chất được bổ sung từ bên trong cơ thể an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Cốc nước ép cà chua - mật ong vừa là thức uống giải khát thơm ngon lại cực kì tốt cho sức khỏe cả nhà.

2. Mặt nạ trị tàn nhang bằng cà chua và bột yến mạch


Bột yến mạch cực kì giàu dưỡng chất, kết hợp với cà chua tươi tạo thành mặt nạ trị tàn nhang bằng cà chua cực kì hiệu quả cho mọi loại da. Sử dụng công thức này bạn không chỉ giảm vết thâm nám, tàn nhang mà còn là con đường thẳng tiến đến viêc sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh.


Trị tàn nhang bằng bột cà chua và bột yến mạch

Trị tàn nhang bằng bột cà chua và bột yến mạch

Chuẩn bị:

- 2 thìa bột yến mạch

- 1 quả cà chua chín, tươi

Cách làm:

- Cà chua bạn đem rửa sạch, nghiền nát, ép lấy nước

- Trộn đều bột yến mạch vào nước cà chua tạo thành hỗn hợp đặc sánh.

- Rửa sạch mặt rồi thoa đều mặt nạ lên vùng da cần chữa trị tàn nhang, mát - xa nhẹ nhàng mặt nạ trên da.

- Thư giãn 15 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Kiên trì áp dụng mặt nạ trị tàn nhang bằng cà chua và bột yến mạch trong thời gian dài, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả tuyệt vời trên da của mình đó!

3. Trị tàn nhang bằng cà chua với nước cốt chanh


Nước cốt chanh giúp tăng độ tẩy cho mặt nạ trị tàn nhang bằng cà chua. Các Vitamin, canxi và khoáng chất có trong chanh giúp chống lại các tia UV có hại, ngăn ngừa sự trở lại của tàn nhang.

Cách thực hiện:

- Cà chua chín, rửa sạch, ép lấy nước

- Trộn nước cốt chanh vào nước ép cà chua với tỷ lệ 1:2

- Để hỗn hợp vào tủ lạnh khoảng 1h

- Rửa sạch mặt và massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên da trong vòng 5 phút.

- Thư giãn, để hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Trị tàn nhang bằng cà chua hiệu quả, an toàn

Trị tàn nhang bằng cà chua hiệu quả, an toàn

Lưu ý khi sử dụng loại mặt nạ trị tàn nhang bằng cà chua và chanh bạn nên tránh ánh nắng mặt trời chiếu lên da, vì lúc này là lúc dễ bắt nắng nhất, tàn nhang dễ bùng phát trên diện rộng và gây phản tác dụng nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo sử dụng một số sản phẩm trị nám, tàn nhang số 1 Nhật Bản:

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top