Cách trị tàn nhang hiệu quả luôn là đề tài nóng được các chị em phụ nữ tìm kiếm vì tàn nhang xuất hiện không phụ thuộc vào độ tuổi và nó cũng không mất đi như mụn trứng cá mà thay vào đó tàn nhang ngày càng sẽ lây lan và trở nên dày đặc trên làn da của bạn nếu bạn không chữa trị kịp thời và đúng cách.

 Vì vậy hôm nay mình xin được giới thiệu đến các bạn cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng trứng gà.

Chỉ với trứng gà chúng ta có thể kết hợp với các nguyên liệu khác nhau tạo thành các hỗn hợp không chỉ trị tàn nhang hiệu quả mà còn còn có tác dụng dưỡng da làm trắng da ,mềm và mịn da hiệu quả. Sau đây mình xin chia sẻ cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với trứng gà và những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. 


1. Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với lòng trắng trứng gà 


Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với lòng trắng trứng gà đang trở nên phổ biến và rất được các chị em sử dụng vì nó an toàn và hiệu quả rất cao. Lòng trắng chiếm khoảng 60% trọng lượng của quả trứng là phần trong suốt bao quanh lòng đỏ.

Khoảng 90% khối lượng lòng trắng trứng là nước phần còn lại là các chất khoáng,chất béo,protein và các vitamin.

Trong lòng trắng trứng gà có chứa rất nhiều vitamin B6,B12,B2 cần thiết cho sự tăng trưởng của tế bào ,có lợi cho sức khỏe của tim mạch và sự phát triển cần thiết của tóc ,móng tay ,xương và răng. Vì vậy nó là nguyên liệu trong cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả tại nhà mà bạn nên quan tâm.

Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với lòng trắng trứng gà


Cách trị tàn nhang hiệu quả với lòng trắng trứng gà được thực hiện như sau:

Các bạn lấy trực tiếp lòng trắng trứng gà thoa lên da mặt bạn và để trong 15 phút rồi bạn rửa mặt sạch với nước ấm , rất đơn giản phải không nào. bạn nên sử dụng 3 lần trên tuần để đạt hiệu quả cao nhất trong việc làm trắng da,mềm và mịn da đặc biệt làm mờ các vết tàn nhang trị tàn nhang hiệu quả.

Đối với cách này những người da nhờn và da nhạy cảm đều có thể sử dụng và mang lại hiệu quả rất cao.

2. Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với lòng trắng trứng gà và bơ


Bơ có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm và làm trắng cho làn da của bạn ,kết hợp với lòng trắng trứng gà quả là một điều tuyệt vời có công dụng rất tốt trong việc điều trị tàn nhang hiệu quả đồng thời làm trắng ,mềm mịn da hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo thêm viên uống trị nám transino white c của Nhật Bản có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả.


Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với bơ và lòng trắng trứng gà


Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả từ trứng gà và bơ được thực hiện như sau: các bạn lấy một quả bơ chín dùng thìa nạo phần thịt của quả bơ đem trộn với lòng trắng trứng tạo hỗn hợp sền sệt,bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 20 phút thì các bạn rửa mặt sạch lại với nước ấm.

Các bạn chỉ cần thực hiện 2-3 lần trên tuần đã có thể thấy được hiệu quả rõ rệt làn da trở nên trắng sáng hơn,mịn màng hơn và đặc biệt là tàn nhang sẽ mờ dần và có thể sẽ mất hẳn.

3. Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng trứng gà và dầu oliu


Cách trị tàn nhang tại nhà này rất hiệu quả với da nhạy cảm và da khô vì nó bổ sung rất tốt độ ẩm và làm cho da trắng hồng nhanh chóng.



Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhanh nhất và an toàn


Tách riêng lòng trắng và lòng đỏ ,các bạn chỉ lấy lòng trắng và trộn thêm 1 thìa dầu oliu vào và đánh đều hỗn hợp này lên thoa lên da mặt và để trong khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

Sau đó các bạn có thể dùng thêm lòng đỏ và trộn với một thìa dầu oliu đánh đều hỗn hợp này lên và thoa lên mặt để trong vòng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước.

Các bạn chỉ cần kiên trì thực hiện trong khoảng 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

4. Cách trị tàn nhang hiệu quả với trứng gà và mật ong


Trong mật ong chứa các chất chống oxy hóa rất hiệu quả ,nó có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da  và trị tàn nhang hiệu quả rất tốt mà chắc hẳn rất nhiều người đã được nghe đến.

2 nguyên liệu này các bạn trộn theo tỷ lệ 1:1 dùng để đắp mặt nạ vừa có tác dụng trị tàn nhang vừa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Cách trị tàn nhang hiệu quả an toàn với mật ong và trứng gà


Nguyên liệu

  • 1 quả trứng gà
  • 1 thìa mật ong 

Cách thực hiện trị tàn nhang tại nhà như sau:

Bạn tách lấy lòng trắng trứng gà và trộn đều với mật ong sau đó thoa lên mặt đặc biệt những vùng có tàn nhang. Nằm thư giãn để các cơ mặt thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch da bạn với nước ấm.

Bạn nên thực hiện 3 lần trên tuần sẽ thấy làn da của bạn sáng mịn và hết dần các vết nám tàn nhang lên trông thấy ,bạn sẽ thấy mật ong  trị tàn nhang hiệu quả cao.

các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm trị tàn nhang trên trang transino japantransino whitening để xem thêm các sản phẩm nhé.

Một số sản phẩm trị tàn nhang hiệu quả của Nhật Bản mà bạn cần tìm hiểu như:


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top