Sử dụng các loại trị nám tàn nhang là giải pháp điều trị nám tàn nhang được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, điều quan trọng là tìm được sản phẩm tốt thực sự mới đem đến hiệu quả như mong muốn. Những lưu ý sau sẽ giúp chị em lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. 

>>> Xem thêm

1. Lựa chọn một thương hiệu đáng tin cậy



Mua thuốc uống trị nám da tàn nhang từ thương hiệu tốt

Trên thị trường hiện nay có vô số các sản phẩm thuốc trị nám da tàn nhang mà trong đó không ít các sản phẩm kém chất lượng gây hậu quả nghiệm trọng cho người sử dụng. Chính vì thế, việc đầu tiên bạn nên làm đó là lựa chọn cho mình một thương hiệu thuốc trị nám tàn nhang uy tín và được nhiều người tin cậy bằng cách tham khảo ý kiến bạn bè, người thân và những người có kinh nghiệm đã từng sử dụng thuốc. Những thương hiệu lớn và nổi tiếng sẽ cho sản phẩm chất lượng tốt hơn.

2. Lựa chọn địa chỉ bán thuốc uy tín


mua thuốc trị nám da tàn nhang tại địa điêm bán thuốc uy tín

Bạn tuyệt đối không nên tin tưởng các lời quảng cáo hoa mỹ trên mạng internet hay bất cứ đâu mà hãy tìm đến những cơ sở phân phối thuốc trị nám da tàn nhang được cấp giấy phép hoạt động, hoặc mua tại các trung tâm thương mại lớn, uy tín.

Điều này giúp bạn đảm bảo chắc chắn sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ tránh rủi ro mua phải thuốc dởm kém chất lượng thành ra tiền mất tật mang.

3. Xem kỹ nhãn mác, thành phần trước khi mua

Đọc kỹ nhãn mác thành phần trước khi mua để chọn lựa loại thuốc trị nám da tàn nhang phù hợp với bản thân. Các thành phần phổ biến có trong thuốc trị nám da tàn nhang như acid kojic, valamra, whitenes, platinum… đều có tác dụng trong việc làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang mà ít gây ra tác dụng phụ.

Bạn nên tránh mua thuốc khi có chứa một trong những thành phần prednison, prednisolon, betamethason, dexamethason, … thuộc nhóm corticoid vì gây hại cho làn da nếu sử dụng thường xuyên…

Ngoài ra đọc nhãn mác và các thông số lỹ thuật còn giúp bạn biết được thuốc sản xuất từ bao giờ, hạn sử dụng còn nhiều hay không. Không mua những sản phẩm sắp hết hạn sử dụng.

Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang Transino Japan - là thương hiệu thuốc uy tín số 1 Nhật Bản đem lại hiệu quả trị nám tàn nhang nhanh chóng

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top