Trị nám và tàn nhang là một điều rất quan trọng đối với phái nữ .Nám và tàn nhang xuất hiện luôn khiến phái đẹp rất khó chịu vì nó làm cho họ cảm thấy tự ti, lo lắng ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da.

Xem chi tiết tại: 

Theo như sự hiểu biết của mình thì nám tàn nhang rất khó chữa trị , với cách trị nám tàn nhang dưới đây giúp cho các bạn có những cách trị nám và tàn nhang hiệu quả với các nguyên liệu từ nhiên nhiên không hề tốn kém cũng như mất quá nhiều thời gian của các bạn.

1. Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng nha đam


Nha đam là nguyên liệu làm đẹp da cực kỳ thông dụng và phổ biến trị nám tàn nhang đơn giản hiện nay không chỉ trong việc được dùng để làm các sản phẩm dưỡng da mà còn có công dụng trong các thực phẩm : nước uống ,các thực phẩm chức năng ...

Nhờ chứa nhiều vitamin,các dưỡng chất cần thiết ,nha đam còn loại bỏ các bã nhờn đồng thời ức chế các sắc tố gây nám da ,hỗ trợ điều trị làm mờ các vết nám tàn nhang hiệu quả. Đây là cách trị nám tàn nhang tại nhà được rất nhiều người áp dụng.



Trị nám tàn nhang tại nhà đơn giản với nha đam

Cách trị nám tàn nhang bằng nha đam được thực hiện như sau:
Đầu tiên các bạn rửa mặt thật sạch ,các bạn lấy 1 nhánh nha đam loại bỏ nhựa vàng ,nạo lấy phần thịt thêm vào một chút muối sau đó các bạn thoa đều hỗn hợp này lên trên mặt chỗ có nám tàn nhang và để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Các bạn nên kiên trì thực hiện cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên này từ 2-3 lần /tuần sẽ có hiệu quả cao.

2.Cách trị nám tàn nhang với cà tím



Cà tím cũng là một nguyên liệu có trong những cách trị nám tàn nhang hiệu quả các bạn có thể không biết. Chúng ta hãy tìm hiểu ngay cách trị nám tàn nhang đơn giản này nhé.

Các dưỡng chất trong cà tím như axit ascobic,caroten ,các vitamin nhóm B có thể dùng như một loại kháng sinh tự nhiên giúp cơ thể chống chọi lại các bệnh viêm nhiễm ,loại bỏ những sắc tố đen như sạm da,làm mờ các vết thâm và đặc biệt là trị nám tàn nhang hiệu quả.


Trị nám tàn nhang tại nhà nhanh chóng hiệu quả


Nguyên liệu:

- 1 quả cà tím

- 2 quả chanh tươi

Cà tím các bạn đem thái nhỏ ,giã nát và trộn đều với nước cốt chanh và cho vào lọ đậy kín trong 2 ngày là có thể dùng được. Các bạn dùng bông thấm vào dung dịch nước cà tím và chanh bôi vào vùng da bị tàn nhang trước khi đi ngủ sẽ có kết quả trị nám tàn nhang hiệu quả nhất.

Cách trị nám tàn nhang này được thực hiện rất đơn giản phải không nào? Trị nám tàn nhang là cách làm an toàn hiệu quả cao,bạn sẽ không lo bị dị ứng các vùng da ,ngoài ra nó rất đơn giản và ít tốn kém nhưng nó yêu cầu bạn cần kiên trì thực hiện nhé.

3.Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng bột nghệ và chanh


Chanh có chứa rất nhiều vitamin C giúp da tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả đồng thời nó còn ức chế hắc tố gây thâm-một trong những nguyên nhân gây nám da. Nghệ lại chứa rất nhiều curcumin nên kích thích tăng sinh tuần hoàn máu,hỗ trợ cho việc điều trị nám da hiệu quả.




Trị nám tàn nhang tại nhà với bột nghệ và chanh

Cách trị nám tàn nhang tại nhà như sau:

Trộn đều 2-3 thìa bột nghệ với 1 /2 nước cốt quả chanh( các bạn có thể cho thêm một ít nước) trộn đều tạo hỗn hợp sánh mịn sau đó đắp lên mặt,để trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm,bạn kiên trì áp dụng 2-3 lần trên tuần để có hiệu quả nhanh chóng.

Trên đây là những cách trị nám tàn nhang rất nhiều người áp dụng và có hiệu quả cao. Tuy nhiên những biện pháp này chỉ áp dụng đối với những bạn có những vết nám tàn nhang còn mới ,kích thước nhỏ đòi hỏi kiên trì trong thời gian dài thì mới có hiệu quả cao.

Vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm trị nám tàn nhang hiệu quả của Nhật Bản được các chị em sử dụng đánh bật các vết nám nông,sâu nhanh chóng tìm lại làn da tươi trẻ ,săn chắc mịn màng.

Viên uống trị nám transino whitening của Nhật Bản giúp loại bỏ vết nám,xua đuổi tàn nhang đồng thời loại bỏ các vết thâm sạm da nhanh chóng

Viên uống trị nám transino whitening


Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da vì hàm lượng vitamin c cao trong transino white c ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả còn có tác dụng hỗ trợ trong việc làm mờ thâm nám. 

Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top