Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu vì hiện nay số người có tàn nhang trên mặt là rất lớn ở bất kỳ độ tuổi nào dù là trẻ em hay những phụ nữ trung niên cũng bị tàn nhang rất nhiều.

xem thêm các bài viết sau:


Nguyên nhân có thể do gen di truyền hay tác động từ môi trường do môi trường của chúng ta đang bị ô nhiễm trầm trọng và tác hại của ánh sáng mặt trời gây ra rất lớn. Vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn những cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà vừa hiệu quả ,an toàn mà chi phí lại hợp lý .


làm thế nào để trị tàn nhang tại nhà đơn giản


Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng mật ong


Mật ong được coi là thần dược của sắc đẹp là nguyên liệu trong cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà vì nó có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm trắng da rất an toàn đối với các loại da như: da khô,da nhạy cảm ,da nhờn...trong mật ong có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ cho da,làm da mềm mại bên cạnh đó còn cung cấp độ ẩm cho da làm cho da trắng sáng và khỏe mạnh.


trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà với mật ong rất hiệu quả



Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà được thực hiện rất đơn giản như sau:

Bạn chỉ cần thoa mật ong trực tiếp lên vùng da bạn tàn nhang và để nó trong 25 phút rồi rửa mặt. Nếu dùng thường xuyên các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt không chỉ các vết tàn nhang mà ngay cả mụn và các vấn đề khác trên da mặt bạn cũng được cải thiện rõ rệt. Bạn có thấy cách trị tàn nhang hiệu quả này thực hiện đơn giản không?

Đã có rất nhiều chị em thành công với phương pháp trị tàn nhang tại nhà này,quả thực nó quá đơn giản và dễ thực hiện phải không nào?? hiệu quả thì các bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy ,vừa không tốn kém ,không mất nhiều thời gian mà hiệu quả lại cao tại sao chúng ta lại không thử.

Các bạn có thể sử dụng hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả  mật ong và vài thìa nước cốt chanh trộn với nhau và thoa lên mặt,chanh sẽ làm cho da của các bạn trắng sáng lên trông thấy vì khả năng tẩy tế bào chết trên da của chanh là rất cao làm cho bạn có một làn da trắng sáng và mịn màng.

Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng lô hội


Sự kết hợp của nước vo gạo và dịch lô hội là kinh nghiệm từ dân gian. Nước vo gạo rất an toàn và hiệu quả nó chứa rất nhiều vitamin B có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da,mềm da và se khít lỗ chân lông hiệu quả vì vậy mà nó rất hiệu quả để điều trị tàn nhang nhanh tại nhà ,ngoài ra tinh bột gạo trong nước vo gạo còn giúp bạn trị mụn làm mờ các vết thâm và chống lão hóa rất hiệu quả.

Nha đam thì lại có công dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da làm da trắng sáng và khỏe mạnh ,săn chắc nhất. 

trị tàn nhang hiệu quả với nha đam và nước vo gạo


Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng nha đam được thực hiện đơn giản như sau:

Lấy một phần nha đam( lấy phần thịt của nha đam) và một phần nước vo gạo (sau khi các bạn vo gạo xong thì để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống đó bỏ phần nước trong đi). Bạn lấy phần nhớt của lá lô hội bằng lượng nước cốt nước vo gạo rồi trộn đều 2 loại này lại với nhau tạo hỗn hợp nhé.

Trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt và sáng ngủ dậy bạn hãy rửa mặt sạch với nước. Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà được nhiều người áp dụng vì nó an toàn và hiệu quả.

Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà với đu đủ xanh


Cách trị tàn nhang mà mình muốn giới thiệu đến các bạn tiếp theo đó là cách trị nám bằng đu đủ,đây là cách khá thông dụng và phổ biến mang lại hiệu quả cao.



trị tàn nhang nhanh hiệu quả và đơn giản với đu đủ xanh



Đầu tiên các bạn chọn 1 trái đu đủ xanh ,tươi gọt vỏ rồi rửa thật sạch để đu đủ không còn mủ. Bạn thái đu đủ thành các lát và cho vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng với mật ong( từ 2-3 thìa cà phê mật ong) .Các bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang để khoảng từ 20-30 phút và sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm,hỗn hợp này trị tàn nhang hiệu quả cao.

Hỗn hợp này được coi là loại kem trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả giúp cho làn da của bạn được cải thiện đáng kể làm sáng màu cho các vết tàn nhang và bạn cũng đừng quên hãy ăn thật nhiều đu đủ vào nhé để có thể tăng hiệu quả tối đa.

các bạn tham khảo thêm các sản phẩm trị tàn nhang hàng đầu của Nhật Bản như:

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top