Cuộc chiến với tàn nhang chưa bao giờ là việc dễ dàng, bạn cần kết hợp tổng thể điều trị từ cả trong và ngoài cơ thể, cùng với những mẹo trị tàn nhang dưới đây để đạt được kết quả điều trị tốt nhất nhé!

Theo thống kê của Viện da liễu Việt Nam tỉ lệ phụ nữ bị tàn nhang chiếm tới 60 đến 70% trong số đó chủ yếu là ở độ tuổi 30-60 tuổi. Tàn nhang là những đốm da sẫm màu có kích thước lớn nhỏ từ bằng đầu tăm cho đến hạt vừng, xuất hiện do sự tập trung sắc tố Melanin.

Phụ nữ dễ bị tàn nhang tấn công hơn ở độ tuổi ngoài 30 do sự lão hóa da, đặc biệt với những bạn có làn da trắng mỏng, mềm. Tuy nhiên do các yếu tố di truyền hoặc tác động từ môi trường bên ngoài cũng là nguyên nhân gây tàn nhang nhiều ở phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang được nhiều phụ nữ áp dụng như sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên, các loại kem đặc trị tàn nhang uy tín như Transino, transino white c,.. hay các biện pháp hiện đại bằng máy móc,...

tàn nhang là nỗi lo sợ của nhiều chị em

Cần kết hợp tổng thể các mẹo trị tàn nhang để trị tàn nhang hiệu quả


Nhưng khi sử dụng các biện pháp trực tiếp để trị tàn nhang các bạn còn cần chú trọng đến các mẹo trị tàn nhang hiệu quả, không gây lại tình trạng tàn nhang sau khi diệt được chúng. Hiện nay có rất nhiều các mẹo trị tàn nhang cho chị em phụ nữ áp dụng. Hãy cùng tham khảo 3 mẹo sau đây nhé.

1. Mẹo trị tàn nhang hiệu quả từ việc tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng tàn nhang ngày càng nhiều ở chị em phụ nữ đó là tác hại của ánh nắng mặt trời. Tia UV trong ánh nắng mặt trời cực kì có hại cho làn da của bạn, khi chúng chiếu trực tiếp lên da sẽ kích thích tổng hợp sắc tố Melanin gây tình trạng nám da và nguy hiểm hơn là gia tăng nguy cơ gây ung thư da của bạn.

+ Đừng quên mẹo trị tàn nhang quan trọng là sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Các bạn nên hạn chế đi ra ngoài trời từ 10h sáng đến 15h hàng ngày, nhất là thời tiết ở miền bắc vào mùa hè, bởi đây là thời điểm tia nắng chứa nhiều tác nhân gây hại nhất trong ngày.

bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời


Mẹo trị tàn nhang bằng việc tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời


+ Ngoài ra, khi dùng mẹo trị tàn nhang bằng kem chống nắng các bạn nên đọc kĩ chỉ số chống nắng PA+ trên nhãn gói để biết được thời gian tác dụng của kem, tốt nhất là nên bôi lại kem chống nắng sau 3h một lần, nếu đi bơi hoặc tiếp xúc với nước thì thời gian sử dụng lại ngắn hơn.

Không chỉ nên chăm chăm tìm cách chữa tàn nhang mà hãy chú trong cả việc bảo vệ làn da của bạn phòng ngừa và hỗ trợ cho quá trình ‘ đánh đuổi’ những đốm tàn nhang đáng ghét của bạn nữa nhé!

2. Mẹo trị tàn nhang hiệu quả từ việc áp dụng chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý.


Với các chị em đang trong “ cuộc chiến “ với tàn nhang thì việc đảm bảo sức khỏe tốt cho da là vô cùng quan trọng, có vai trò quyết định với kết quả bạn đạt được.

Bạn cần đảm bảo ngủ đủ 7-8h/ ngày. Ăn uống điều độ đúng giờ giấc, thường xuyên sử dụng các đồ ăn giàu vitamin C, A, E,… và đủ các thành phần dinh dưỡng khác. Đồng thời tránh thức khuya, không sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn, chất kích thích gây ảnh hưởng xấu đến làn da, đặc biệt là làn da bị tàn nhang.

trị tàn nhang bằng rau củ thiên nhiên

Mẹo trị tàn nhang hiệu quả từ việc ăn nhiều rau củ

Ap dụng mẹo trị tàn nhang từ chế độ sinh hoạt hợp lý không chỉ tốt cho làn da của bạn mà còn rất có lợi cho cơ thể, tinh thần của bạn, phòng chống bệnh tật hiệu quả

3. Mẹo trị tàn nhang hiệu quả bằng cách tránh các kích ứng bên trong và ngoài đến làn da.


Một mẹo trị tàn nhang bạn cần lưu ý nữa trong quá trình trị tàn nhang của mình đó là tránh xa các kích ứng có hại cho da.

Trong quá trình bạn áp dụng các biện pháp trị tàn nhang như dùng kem đặc trị, đắp mặt nạ thiên nhiên hay sử dụng các biện pháp đông y, thẩm mỹ,… thực tế là làn da của bạn lúc này đang bị yếu dần, khả năng bảo vệ của da kém đi nên việc tránh các kích ứng có hại cho da là việc hết sức cần thiết.

trị tàn nhang bằng kem đặc trị

Mẹo trị tàn nhang - tránh tác nhân gây kích ứng da


- Bạn không nên dùng xà phòng, kem hoặc các loại mặt nạ có tác dụng tẩy quá mạnh sẽ khiến da bạn bị kích ứng gây phản tác dụng

- Hạn chế chà xát lên da, khi ra mồ hôi thay vì dùng tay lau trực tiếp lên mặt thì nên dùng khăn giấy mềm thấm mồ hôi

- Tránh bụi bẩn từ môi trường, tránh tiếp xúc với các loại sơi vải có nhiều thuốc nhuộm hoặc giặt bị phai màu

Cuộc chiến với tàn nhang chưa bao giờ là việc dễ dàng với các chị em không may bị chúng tấn công. Hãy áp dụng các mẹo trị tàn nhang hiệu quả để có được kết quả tốt nhất trong thời gian sớm nhất nhé!


Ngoài ra các bạn có thể tham khảo sử dụng một số sản phẩm trị nám, tàn nhang số 1 Nhật Bản:

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top