Bài viết này mình xin chia sẻ cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công mất đi những vết tàn nhang xấu xí trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

xem thêm các bài viết sau:




Các bạn có biết tàn nhang là gì?


Tàn nhang là những đốm nhỏ giống tàn của cây nhang trên da ,nó có màu nâu màu xám hoặc màu nâu đen...tàn nhang chủ yếu xuất hiện ở vùng da mặt vì đây là nơi tiếp xúc nhiều nhất với không khí  và ánh nắng mặt trời và việc trị tàn nhang có khó không nếu bạn trị tàn nhang tại nhà


trị tàn nhang hiệu quả tại nhà đơn giản nhất


Tàn nhang chính là sự lắng đọng của các sắc tố melanin ( sắc tố đen) trên da mặt ,tuy nó không nguy hiểm cho tính mạng nhưng làm mất đi vẻ đẹp bề ngoài của bạn gây mất tự tin trong giao tiếp làm cho làn da bạn sạm đen và xấu xí.

Và nguyên nhân nào dẫn đến tàn nhang???


Ánh nắng mặt trời làm da tiết ra quá nhiều melanin và phân bố không đồng đều sẽ gây ra tàn nhang, hay những đốm nâu sậm màu…

Do tinh thần căng thẳng mất ăn mất ngủ hay suy nghĩ nhiều

Thay đổi nội tiết do mang thai, do tuổi tác. Rối loạn tiêu hóa, chức năng gan kém, thay đổi hooc mon trong cơ thể gây thiếu hụt nội tiết là nguyên nhân chính gây ra tàn nhang

Biết được nguyên nhân chúng ta hãy cùng nhau tìm ra những giải pháp giúp các bạn đánh bay những vết tàn nhang xấu xí nhé. Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn những cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà được rất nhiều chị em áp dụng và thành công.

và câu hỏi đặt ra là chúng ta cần tìm ra những cách nào để trị tàn nhang hiệu quả nhất??

Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với hành tím tươi



Một trong những nguyên liệu trị tàn nhang hiệu quả nhất từ hành tím tươi không phải ai cũng biết , mùi hăng và nồng trong hành tím giúp làm giảm vết thâm nám ,tàn nhang và đồi mồi cực nhanh.


trị tàn nhang tại nhà đơn giản và hiệu quả với hành tím



Trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng hành tím được thực hiện đơn giản như sau:

Sau khi các bạn rửa hành thật sạch ,cắt hành tím thành các lát mỏng rồi đắp lên mặt và xoa nhẹ ,các bạn thực hiện 2 lần mỗi ngày để nhanh chóng làm mờ các vết tàn nhang trên mặt nhé.

Bạn cũng có thể dùng nước ép của hành tím kết hợp với các nguyên liệu khác: bạn lấy hành tím tươi đem xay nhuyễn và lấy nước đó thêm một chút giấm và thoa lên mặt . sau từ 2-3 tuần các bạn sẽ thấy da mặt mình trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với chanh



trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà với chanh


Chanh chứa rất nhiều vitamin C là chất tẩy trắng tự nhiên an toàn cho da ,làm da trắng sự bảo vệ tự nhiên cho làn da chống tia UV có hại cho da trong ánh nắng mặt trời. đây là một cách trị tàn nhang nhanh hiệu quả.


Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với chanh được thực hiện rất đơn giản : các bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh pha với nước thật loãng và dùng để rửa mặt hằng ngày ,đây là cách rất đơn giản để các bạn có thể cải thiện làn da bị tàn nhang của mình .

Cách trị tàn nhang tại nhà với chanh được thực hiện rất đơn giản phải không nào tuy nhiên chanh làm trắng da rất nhanh nhưng nó cũng bắt nắng rất nhiều ,vì thế các bạn phải có những biện pháp để giữ gìn và bảo vệ làn da của mình.


Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với khoai tây



Khoai tây rất tốt cho da vì nó chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết cho da như vitamin B,vitamin C ,các chất khoáng như canxi,kẽm ,magie,phốt pho . Trong đó các chất đường và vitamin C trong khoai tây giúp tẩy sạch các tế bào chết và làm sáng da nhanh chóng ,tái tạo tế bào da mới trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả


trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với khoai tây


Nguyên liệu

1 củ khoai tây + 1/ 2 quả chanh tươi

Khoai tây các bạn cắt thành những miếng mỏng và ép lấy nước cốt và trộn đều với nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1 và thoa hỗn hợp lên vùng da có tàn nhang trong khoảng 20 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.

Bạn áp dụng 2 lần trên ngày sau một tháng các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trong cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả

Cách trị tàn nhang tại nhà như trên được thực hiện rất đơn giản và hiệu quả chỉ có thể làm mờ các vết tàn nhang với những ai mới bị và nó có thể tái phát ,lây lan sang những vùng da khác nếu chúng ta ngừng không sử dụng.

Hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn những sản phẩm trị tàn nhang của transino whiteningtransino japan hàng đầu của Nhật Bản có tác dụng rất tốt trong việc trị tàn nhang và đem lại hiệu quả nhanh ,an toàn được chị em phụ nữ Nhật rất tin dùng.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Viên trị nám transino 240 viên whitening

Viên uống vita white plus trị nám da sản phẩm được sản xuất tại Nhật giúp loại bỏ nám, tàn nhang, đốm nâu một cách nhanh chóng và hiệu quả cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Viên uống vita white plus trị nám da





 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top