Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả là bí quyết mà được rất nhiều người tìm kiếm và áp dụng khi bị tàn nhang. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau cũng như tùy cơ địa của từng người mà rất nhiều chị em mặc cảm với những đốm tàn nhang khi nhạt mà ,khi đậm màu mà không có dấu hiệu thuyên giảm.

  xem thêm các bài viết :

Cách trị tàn nhang tại các thẩm mỹ viện thường khá tốn kém ,mất nhiều chi phí khiến các chị em băn khoăn nên chọn phương pháp nào cho phù hợp .

trị tàn nhang nhanh hiệu quả nhất

Các bạn đừng lo lắng về điều đó nhé vì ngày hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với cải xoong và mật ong


Mật ong là nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ, còn cải xoong thì còn nhiều người có thể chưa biết.

Theo nghiên cứu cho thấy cải xoong có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Nó chứa một lượng lớn các loại vitamin A,B1,B2,C,E,D... các khoáng chất cần thiết như magie,sắt và một số các nguyên tố vi lượng khác. Các vitamin và chất chống oxy hóa có trong cải xoong giúp bạn điều trị tàn nhang hiệu quả trả lại cho bạn làn da mịn màng như mong muốn.


trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với rau cải xoong và mật ong


Nguyên liệu

20g cải xoong

1 thìa mật ong

Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với cải xoong :

- Đầu tiên chúng ta rửa sạch rau cải xoong để ráo nước

- giã nát rau lọc lấy nước cốt và trộn đều với mật ong

- Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám,khoảng 20 phút sau bạn rửa mặt sạch với nước ấm. Bạn nên sử dụng ngày 2 lần sáng và tối để đạt được hiệu quả cao nhất.
Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả đơn giản mà mọi người có thể tham khảo và áp dụng

Theo cách này có vẻ như khá mất thời gian của các bạn và phải kiên trì bạn mới có được kết quả như mong muốn. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm transino white c của Nhật Bản có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.


Trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với rau ngót và gừng


Công thức trị tàn nhang tại nhà này nghe có vẻ khá lạ với một số bạn. Đúng vậy rau ngót có tính hàn ,mát,lành tính và giúp giải nhiệt hiệu quả. Kết hợp rau ngót và gừng có thể giúp làm mờ các vết tàn nhang nhanh chóng ,mang lại cho bạn làn da trắng sáng hơn


trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với mật ong và rau ngót



Rau ngót các bạn lấy lá rửa sạch ,giã nhuyễn hay xay nhuyễn để lấy nước cốt sau đó các bạn tiếp tục cho gừng vào giã hoặc xay cùng. Lấy vải lọc lấy phần nước cốt và thoa đều lên vùng da có tàn nhang ,nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi bạn rửa sạch lại với nước.

Trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng rau diếp cá và củ cải trắng


Rau diếp cá rất giàu vitamin C,B3,B6...và các axit folic ,canxi ,photpho nên có rất nhiều công dụng cho sức khỏe cung cấp  như trong làm đẹp. Nó có công hiệu rất tốt trong trị tàn nhang hiệu quả thúc đẩy quá trình đào thải chất độc ra ngoài cơ thể là một trong những biện pháp thay thế thuốc trị tàn nhang ,những vết thâm không còn xuất hiện trên da bạn.

Củ cải giúp chống oxy hóa ,là chất dưỡng da hạn chế các sắc tố gây nám da,sạm da và tàn nhang cho da là cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả và đơn giản.


trị tàn nhang tại nhà hiệu quả và đơn giản nhất


Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng rau diếp cá và củ cải trắng : rau diếp cá và củ cải trắng theo tỷ lệ 1:1,các bạn xay nhuyễn 2 nguyên liệu này với nhau tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Bạn làm sạch da rồi thoa hỗn hợp này lên da nằm thư giãn 15 phút rồi rửa sạch với nước.

Bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn từ 2-3 lần trên tuần để có hiệu quả cao nhất.

Các bạn nên tham khảo thêm các sản phẩm về trị tàn nhang của Nhật Bản vừa an toàn hiệu quả mà giá cả phù hợp.

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top