Trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà là bí quyết mà được rất nhiều chị em phụ nữ tìm hiểu và áp dụng. Vì tàn nhang là một căn bệnh của da mà rất nhiều người mắc phải ,nếu không được chữa trị kịp thời sớm nó có thể lây lan làm cho da mặt của bạn ngày càng xấu đi. 


Hôm nay mình xin được giới thiệu đến các bạn cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà đơn giản bằng những thực phẩm mà các bạn sử dụng hằng ngày vừa đơn giản mà lại hiệu quả.

Hoa quả không chỉ cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể mà còn là cách trị tàn nhang tại nhà đơn giản mà các chị em có thể thực hiện.

Trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà với quả bưởi


Chị em phụ nữ thường rất thích ăn bưởi vì nó có tác dụng rất tốt trong việc kích thích tăng trưởng vòng một,tuy nhiên loại trái cây này còn biết đến như một bí quyết trị tàn nhang tại nhà đơn giản hiệu quả .

Trong vỏ quả bưởi có chứa rất nhiều tinh dầu,các chất như pectin ,naringin ,amylaza,vitamin A ,C ...có tác dụng ức chế các sắc tố mela min giúp làm mờ các vết tàn nhang nhanh và hiệu quả. 

trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà với bưởi


Trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng vỏ bưởi được thực hiện rất đơn giản: sau khi các bạn ăn bưởi các bạn lấy vỏ bưởi sắt thành những miếng nhỏ và đổ ngập dầu oliu vào vỏ bưởi cho lên bếp đun. Khi dầu bắt đầu ấm lên thì các bạn đổ thêm nước sạch vào nồi đun lửa nhỏ từ 4-5 h sau đó lọc bỏ bã lấy nước đó cho vào lọ thủy tinh đậy kín ,để nơi khô ráo thoáng mát.

Loại dầu này có thể sử dụng trong vòng 6 tháng ,hằng ngày bạn có thể lấy 1/2  thìa dầu bưởi thoa lên vùng da bị tàn nhang để 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

Cách trị tàn nhang này thực hiện rất đơn giản và hiệu quả nhưng yêu cầu bạn cần phải kiên trì thực hiện mới mong đạt được kết quả cao.

Trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng quả đào


Nghe có vẻ rất lạ phải không ?? thực chất trong quả đào chứa một lượng vitamin A,C rất dồi dào và cực kỳ phong phú không những giúp cho da bạn căng mịn săn chắc mà còn là một cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà được các chị em truyền tai nhau. 


trị tàn nhang hiệu quả nhanh với trái đào


Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng quả đào : xay nhuyễn phần thịt quả đào trộn với nửa hộp sữa chua và đắp hỗn hợp này lên da mặt để trong khoảng 20 phút rồi bạn rửa mặt sạch với nước .

Trên đây là những cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả ,tuy nhiên chúng chỉ áp dụng khi tàn nhang còn nhẹ xuất hiện trên da mặt ít và chỉ là những đốm nhỏ.

trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với củ cải trắng

củ cải trắng cung cấp rất nhiều các vitamin cần thiết và các dưỡng chất giúp xóa mờ những vết đốm ,tàn nhang. từ xa xưa các chị em đã biết sử dụng củ cải trắng để làm cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà.

trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà với củ cải trắng hiệu quả


Trị tàn nhang hiệu quả bằng củ cải trắng thực hiện như sau: bạn chỉ cần cắt khoảng một khúc vừa đủ sau đó thái bằng các lát mỏng đem xay nhuyễn và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi bạn rửa mặt sạch lại với nước sạch.
 Đặc biệt những cách trị tàn nhang bằng tự nhiên này chỉ có tác dụng làm mờ các vết thâm chứ không trị khỏi dứt điểm ,khả năng tái phát khá cao nếu các bạn sử dụng trong thời gian ngắn mà không kiên trì.

Mình xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm trị tàn nhang của Nhật Bản để các bạn tham khảo:

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top