Bạn đã trị nám da tàn nhang bằng đủ các phương pháp nhưng mãi vẫn không khỏi? Vậy nguyên nhân do đâu? Có cách nào trị khỏi tàn nhang nám da mà không gây tái phát? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm 

Nguyên nhân gây nám da tàn nhang


Hiện tượng nám da tàn nhang hình thành là do một số tế bào trong da sản sinh quá nhiều sắc tố màu sẫm melanin. Chúng tập trung và ngày càng lan rộng, chủ yếu xuất hiện trên mặt.

Nguyên nhân gây nám tàn nhang có thể xuất phát từ bên trong cơ thể hoặc do tác động từ môi trường bên ngoài. Nguyên nhân bên trong do yếu tố di truyền, sự thay đổi hormone hoặc do làn da bắt đầu lão hóa không chứa đủ nước và chất dầu dẫn đến nám da tàn nhang. Ngoài ra, khi bị tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời hoặc chịu ảnh hưởng hóa mỹ phẩm trong thời gian dài cũng có thể dẫn đến nám da tàn nhang.


ánh nắng mặt trời là một nguyên nhân gây nám da tàn nhang


Khi bạn bắt đầu phát hiện thấy các nốt tàn nhang trên bề mặt da thì thực chất gốc nám da tàn nhang đã hình thành rất sâu từ lớp đáy hạ bì của da. Các tế bào tiếp tục sản sinh melanin ngày càng nhiều và đẩy lên bề mặt da khiến tình trạng nám tàn nhang càng lúc càng trầm trọng hơn.

Các phương pháp trị nám da tàn nhang thông thường

Do gốc nám hình thành sâu dưới bề mặt da nên khi bạn áp dụng những cách trị nám da tàn nhang thông thường hay trị nám da tàn nhang bằng tự nhiên sẽ cho hiệu quả tạm thời và có thể tái phát về sau. Vì bạn chỉ đang tác động được vào bề mặt da mà không tiêu diệt được gốc nám sâu dưới da. Gốc nám vẫn còn sẽ tiếp tục sản sinh hắc sắc tố. Đây là nguyên nhân bạn điều trị nám da tàn nhang mãi mà vẫn không khỏi.



trị nám da tàn nhang bằng thiên nhiên chỉ cho hiệu quả tạm thời

Chính vì thế, nguyên tắc quan trọng nhất trong điều trị nám da tàn nhang đó là phải diệt được tận gốc nám, ngăn nám tàn nhang tái phát.

Phương pháp trị nám da tàn nhang tận gốc


Có nhiều phương pháp trị nám tàn nhang nhưng không phải phương pháp nào cũng hiệu quả. Theo lời khuyên từ các bác sĩ chuyên gia, để trị nám da tàn nhang tận gốc bạn cần có một liệu trình điều trị khoa học.

Một trong những cách điều trị được các bác sĩ đánh giá cao đó là sử dụng công nghệ laser tác động trực tiếp phá vỡ các gốc nám tàn nhang và đào thải chúng ra ngoài. Tuy nhiên liệu trình này cũng phải thực hiện trong nhiều lần và tốn kém một khoản chi phí khá lớn.

Vậy có cách nào tiết kiệm hơn mà vẫn trị nám tàn nhang tận gốc? Câu trả lời là CÓ! 

Trên thị trường hiện nay có bán các sản phẩm kem đặc trị và viên uống trị nám tàn nhang hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm hãng Transino Japan nổi tiếng của Nhật Bản. Đặc biệt sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang Transino Whitening 240 viên được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn cho da. Hàm lượng cao chất tranxamic có trong viên uống Transino Whitening giúp tiêu diệt và đào thải các gốc nám, tàn nhang ra khỏi làn da đồng thời nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng hồng.


Viên uống trị nám da tàn nhang Transino Whitening 240 viên của Nhật Bản


Bạn hãy bổ sung ngay sản phẩm viên uống Transino Whitening vào liệu trình của mình để tạm biệt ngay mà không hẹn gặp lại các vết nám, tàn nhang xấu xí, cứng đầu nhé!
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top