Tiếp xúc nhiều với các tia cực tím sẽ làm cho da của bạn bị tàn nhang và khả năng lây lan qua những vùng da khác rất nhanh chóng vì thế có rất nhiều người muốn tìm ra những cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà.

xem thêm các bài viết sau:



Tàn nhang luôn làm bạn mất đi khả năng tự tin trong giao tiếp và bạn luôn muốn làm nó biến mất đi một cách nhanh chóng hiệu quả nhất mà không bị tái phát. Các bạn hãy tham khảo cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà dưới đây nhé vì nó vừa an toàn mà hiệu quả lại cao.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà với chuối



Chuối chín không những có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của bạn mà còn có tác dụng hiệu quả trong làm đẹp da đặc biệt các vùng da có tàn nhang dù có thể nó không có khả năng loại bỏ tận gốc nhưng nếu kết hợp với sữa tươi sẽ giúp cho các bạn làm mờ các vết tàn nhang là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà.



 

trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với chuối


Nguyên liệu :

+ 1 quả chuối chín

+ 2 thìa sữa tươi không đường

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà với chuối được thực hiện như sau:

Chuối chín các bạn nghiền thật mịn rồi trộn đều với sữa chua không đường rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang để trị tàn nhang tại nhà và cả mặt nếu bạn muốn dưỡng trắng da . Sau khoảng 30 phút bạn rửa mặt sạch lại với nước ấm để giúp lỗ chân lông được thông thoáng thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà từ nước cốt dừa và dưa chuột



trị tàn nhang cực hiệu quả tại nhà bạn nên thử

Dưa chuột và nước cốt dừa là những nguyên liệu có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da mặt ,có tác dụng dưỡng trắng da ,làm đẹp da cho bạn một làn da đẹp và tự nhiên đặc biệt nó trị tàn nhang rất hiệu quả.

Nguyên liệu 

+ 1 quả dưa chột

+ 2 thìa nước cốt dừa

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng dưa chuột và nước cốt dừa được thực hiện như sau:

Dưa chuột các bạn rửa sạch và xay nhuyễn ép lấy nước và trộn với 2 thìa nước cốt dừa ,bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi bạn rửa mặt sạch với nước.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng táo



trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với táo lê xanh



Táo lê xanh là một loại quả có chứa rất nhiều các dưỡng chất giúp xóa mờ các vết nám tàn nhang là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà hồi phục các hư tổn trên da vì cơ chế hình thành nám tàn nhang trên da là tiếp xúc nhiều với các yếu tố gây tổn thương da ( như ánh nắng mặt trời),làm cho da tăng tiết sắc tố melanin bảo vệ da khỏi những tổn thương đó.

Vì vậy khi bạn sử dụng táo xanh giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương đó,phục hồi hư tổn trên da,ngăn ngừa hình thành các vết nám tàn nhang đậm hơn và lây lan sang những vùng da khác.

Táo lê xanh các bạn đem ép lấy nước rồi pha với nước nóng và các bạn thực hiện xông mặt,các bạn nên sử dụng cách này 2-3 lần trên tuần giúp cải thiện làn da bị tàn nhang của bạn một cách đáng kể đó và là nguyên liệu trong cách trị tàn nhang hiệu quả đơn giản.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm trị tàn nhang trên trang transino japan và trang transino whitening để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm.

các bạn xem thêm các sản phẩm trị tàn nhang sau:

Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top