Phụ nữ ai cũng mơ ước sở hữu làn da toàn thân trắng mịn ngọc ngà, đài các. Tuy nhiên làn da tay của bạn lại không thể trắng được như những vùng da khác do phải làm việc, cầm nắm chẳng che chắn được. Vậy thì đừng bỏ qua cách làm trắng da tay tự nhiênTransinojapan.com giới thiệu sau đây!


Nhiều chị em nghĩ làn da tay thì không cần phải dưỡng trắng hay làm đẹp. Tuy nhiên làn da tay của bạn không thể che chắn triệt để khi làm việc, khi đi ra ngoài, nên thường xuyên bị sạm đen hơn các vùng da khác. Việc sở hữu đôi bàn tay trắng mịn, nõn nà liệu có hấp dẫn hơn, tự tin hơn khi làn da tay sạm đen không?

cách làm trắng da tay tự nhiên 4

Làn da tay cũng cần được chăm sóc không kém da mặt và toàn thân


Các cách làm trắng da tay tự nhiên nhanh nhất tại nhà, chỉ sử dụng các nguyên liệu cực kì dễ kiếm, cực an toàn mà hiệu quả bạn nên sử dụng ngay bây giờ.

1. Vitamin E - Cách làm trắng da tay tự nhiên cứu cánh cho làn da tay của bạn


Vitamin E là cách làm trắng da tay tự nhiên cứu cánh cho đôi tay của bạn. Vitamin E không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt hay toàn thân hiệu quả mà còn có tác dụng tích cực lên cả làn da thô ráp ở tay, giúp lấy lại vẻ trắng mịn, nõn nà trước đây cho tay bạn.


cách làm trắng da tay tự nhiên 1


Vitamin E - Cứu cánh cho làn da tay sạm đen của bạn


Cách làm trắng da tay tự nhiên bằng Vitamin E đơn giản là massage tay nhẹ nhàng 2 lần/ tuần bằng các viên Vitamin E tổng hợp mua ở các hiệu thuốc.

Hoặc cầu kì hơn và hiệu quả hơn, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm trước. Để 20 phút rồi massage 1 lớp vitamin E lên tay. Đeo găng tay cotton đi ngủ rồi rửa sạch lại tay bằng nước ấm vào buổi sáng hôm sau.

Chắc chắn rằng với cách làm trắng da tay tự nhiên từ vitamin E, bạn sở hữu làn da tay trắng nõn tiểu thư khiến bao người thích thú nhé!


2. Cách làm trắng da tay tự nhiên từ hỗn hợp chuối, sữa chua và mật ong.


Bởi chuối có chứa nhiều loại vitamin, nhất là hàm lượng lớn vitamin K giúp phục hồi làn da khô ráp rất tốt. Sữa chua chứa dưỡng chất giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, làm cho da trở nên sáng mịn hơn.Bên cạnh đó, mật ong cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.


cách làm trắng da tay tự nhiên 2

Bất ngờ với cách làm trắng da tay tự nhiên hiệu quả từ chuối, sữa chua, mật ong


Kết hợp 3 nguyên liệu này lại với nhau tạo thành cách làm trắng da tay tự nhiên thần kì cho các bạn gái, mang lại hiệu quả khiến ai áp dụng cũng phải thích thú và hài lòng nhé.



Chuẩn bị:

- 1/2 quả chuối chín.

- 2 thìa cà phê sữa chua

- 1 thìa cà phê mật ogn.

Thực hiện cách làm trắng da tay tự nhiên từ chuối, sữa chua và mật ong như sau:

- Chuối chín dằm nhuyễn trong 1 chiếc bát nhỏ.

- Hòa đều sữa chua, mật ong vào chuối thật kĩ, tạo hỗn hợp dưỡng trắng

- Rửa sạch tay với nước ấm trước đó, hoặc cầu kì hơn bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm trước 15-20 phút.

- Thoa đều hỗn hợp vừa làm lên tay, để trong 10-20 phút rồi rửa sạch với nước mát.


cách làm trắng da tay tự nhiên 5

Sở hữu làn da tay trắng mịn nõn nà với cách làm trắng da tay tự nhiên


Ngay lập tức sau khi áp dụng cách làm trắng da tay tự nhiên bằng chuối, sữa chua và mật ong, bạn sẽ cảm nhận được đôi tay mềm mịn, da dẻ tươi sáng hơn bao giờ hết.

3. Cách làm trắng da tay tự nhiên bằng đu đủ.


Không chỉ có tác dụng làm đẹp da mặt và toàn thân, đu đủ cũng phù hợp để trở thành một trong những cách làm trắng da tay tự nhiên hiệu quả mà bạn nên biết. Chất papain có nhiều trong đu đủ có tác dụng tẩy trắng da tự nhiên, phù hợp với làn da dày, thô ráp như da tay.

Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp đu đủ với đường và sữa tươi để tẩy tế bào chết và tăng hiệu quả dưỡng trắng, mềm mịn cho cách làm trắng da tay tự nhiên từ đu đủ.

Chuẩn bị:

- 140g đu đủ chín

- 90g đường cát trắng

- 30ml sữa tươi không đường


cách làm trắng da tay tự nhiên 3

Cách làm trắng da tay tự nhiên từ đu đủ


Cách thực hiện:

- Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ và xay nhuyễn.

- Cho đường và sữa tươi trộn đều với đu đủ, lưu ý là không cần đánh tan đường mà chỉ cần cho hỗn hợp quyện vào nhau là được.

- Sau khi làm sạch da tay, bạn thoa đều hỗn hợp lên tay rồi massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm.

Sử dụng cách làm trắng da tay tự nhiên này 1 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý duy trì làm trắng làn da mặt và toàn thân để sở hữu làn da trắng đều đài các nữa.

Với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top