Trong những phương pháp điều trị tàn nhang thì cách trị tàn nhang bằng mật ong và chanh đã được rất nhiều chị em áp dụng và đạt được hiệu quả nhanh chóng.

>>> Xem thêm


Chanh và mật ong là những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc trong đời sống nhưng lại mang nhiều công dụng làm đẹp thần kỳ, đặc biệt trong chăm sóc và dưỡng da. Vitamin có trong chanh và mật ong sẽ giúp làn da trắng sáng rạng ngời, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn đồng thời đánh bay những vết tàn nhang cứng đầu. 

Chính vì vậy, bạn gái nên bổ sung ngay 2 nguyên liệu này vào công cuộc chăm sóc da của mình để làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng.


Cách trị tàn nhang bằng mật ong và chanh


Nguyên liệu

-         Chanh: 2-3 quả
-         Mật ong nguyên chất: 5-6 thìa cà phê


trị tàn nhang bằng mật ong và chanh cho hiệu quả bất ngờ

Cách làm

Vắt chanh vào một bát sạch qua rây lọc để loại bỏ hạt và tép chanh. Trộn đều cùng mật ong đã chuẩn bị.
Bôi hỗn hợp này lên da, mát xa nhẹ nhàng 5p đặc biệt những chỗ bị nám nhiều để tinh chất mật ong và nước cốt chanh thấm sâu vào da. Để nguyên như vậy sau 30p thì rửa lại mặt bằng nước sạch.
Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần. Sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ ràng.

Ngoài cách trị tàn nhang bằng mật ong và chanh đơn giản, bạn còn có thể kết hợp mật ong với bơ và sữa tươi hoặc cám gạo cũng cho hiệu quả trong điều trị nám.

Trị tàn nhang bằng mật ong, bơ và sữa tươi


Bơ chứa hàm lượng protein và lutein cao có tác dụng làm trẻ hóa làn da. Thường xuyên đắp mặt na bơ xay nhuyễn cùng mật ong và sữa tươi sẽ giúp làn da căng bóng, giảm nếp nhăn và trị nám hiệu quả.


Trị tàn nhang bằng cách kết hợp mật ong, bơ và sữa tươi

trị tàn nhang bằng cách kết hợp mật ong, bơ và sữa tươi

Cách làm:

-         Xay nhuyễn ¼ trái bơ chín, trộn cùng 2 thìa sữa tươi + ½ thìa cà phê mật ong.
-         Trộn đều hỗn hợp, đắp lên da từ 15-20p rồi rửa lại bằng nước sạch
Duy trì đều đặn đắp 2 lần/ tuần với phương pháp này sẽ cho hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng mật ong kết hợp cám gạo


Cám gạo chứa nhiều vitamin E, B, canxy, kali, các dưỡng chất khác với hàm lượng cao.
Kết hợp cám gạo + mật ong sẽ cho hỗn hợp tẩy da chết, trị nám, dưỡng da giúp da trắng sáng, mịn màng.

Cách làm:

Trộn đều cám gạo+mật ong+sữa chua theo tỷ lệ 1:1:1
Đắp hỗn hợp trên lên da trong 20p kết hợp mát xa nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy làn da trắng lên ngay sau lần đầu tiên áp dụng.
trị tàn nhang bằng hỗn hợp cám gạo+mật ong+sữa chua
Trị tàn nhang bằng hỗn hợp cám gạo+mật ong+sữa chua

Áp dụng các phương pháp tự nhiên trên đều rất hiệu quả trong điều trị tàn nhang nhưng thường đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Còn để trị nhanh và trị tàn nhang tận gốc thì các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng thêm các loại thuốc uống hỗ trợ.
Viên uống trị nám, tàn nhang Transino của Nhật Bản

viên uống trị nám tàn nhang transino whitening 240 viên


Các sản phẩm thuốc trị nám, tàn nhang sẽ giúp điều trị từ bên trong cơ thể, tác động và phá vỡ liên kết các gốc nám, tàn nhang không chỉ trị nám, tàn nhang hiệu quả còn trị tận gốc và không gây tái phát. Bạn có thể tham khảo Viên uống trị nám, tàn nhang Trasino whitening 240 viên của Nhật Bản- là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ Nhật Bản và trên thế giới tin tưởng sử dụng. Đặc biệt không chỉ trị hết nám, tàn nhang viên uống Transino còn giúp làn da trắng hồng hoàn hảo.

Hy vọng với bài chia sẻ trị tàn nhang bằng mật ong và chanh cùng các nguyên liệu từ tự nhiên của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn gái, giúp chị em không còn nỗi lo, mặc cảm về làn da chưa hoàn hảo của mình. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Traisino để cập nhật thêm những phương pháp làm đẹp hiệu quả khác nhé!

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top