Cùng tìm hiểu nguyên nhân hình thành tàn nhang và cách điều trị tàn nhang tận gốc đã giúp nhiều chị em có được làn da trắng hồng không tỳ vết.

>>> Xem thêm


Biểu hiện của tàn nhang trên da


Tàn nhang là các đốm nhỏ có màu nâu đen trên da nhưng bằng phẳng chứ không nổi lên như mụn trứng cá. Tàn nhang có thể xuất hiện tại nhiều nơi trên cơ thể nhưng chủ yếu tập trung ở mặt.

Tuy không có tác động xấu đến sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây tâm lý mặc cảm, tự ti cho người mắc phải. Vậy tàn nhang xuất hiện do những nguyên nhân nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này để có biện pháp phòng tránh và chữa trị chuẩn nhất.


Tàn nhang là các đốm nhỏ có màu nâu đen trên da


Tàn nhang xuất hiện do đâu? Là do một số tế bào đặc biệt trong da sản sinh quá nhiều sắc tố có màu sẫm melanin. Sắc tố này khi tập trung nhiều tại một nơi trên cơ thể sẽ hình thành nên tàn nhang.

Nguyên nhân dẫn đến tàn nhang

  • Do tác động của ánh nắng mặt trời và khói bụi: Tia UV có trong ánh nắng mặt trời chính là kẻ thù số một của làn da. Nó thúc đẩy các hắc sắc tố melanin phát triển khiến tình trạng tàn nhang lan rộng và đậm màu hơn. 
  • Lạm dụng nhiều mỹ phẩm: mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực của chị em trong công cuộc làm đẹp nhưng không phải vì thế mà chúng ta sử dụng chúng quá nhiều. Trong hầu hết mỹ phẩm đều chứa các thành phần chất hóa học nếu dùng trong thời gian dài sẽ bào mòn và làm tổn thương các tế bào da khiến da mỏng và yếu dần. Khi đó da sẽ rất dễ tổn thương dưới tác động của ánh nắng mặt trời và sẽ dần hình thành các đốm tàn nhang. 
  • Do di truyền: tàn nhang là bệnh lý có tính chất di truyền. Nếu trong gia đình bạn có người thân bị tàn nhang thì nguy cơ bạn mắc phải rất cao. 
  • Do da lão hóa: làn da bắt đầu lão hóa khi bạn bước vào độ tuổi trung niên. Lúc này da mất độ đàn hồi, không chứa đủ nước và chất dầu nên rất dễ bị tàn nhang.

Tàn nhang và cách điều trị tận gốc


Khi đã hiểu rõ được nguyên nhân hình thành nên tàn nhang, ta đi đến tìm hiểu các phương pháp điều trị tàn nhang- đây là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.
Thường có 3 cách trị tàn nhang hay được sử dụng nhất hiện nay đó là
- Áp dụng các phương pháp dân gian từ nguyên liệu thiên nhiên.
- Tiến hành điều trị bằng các công nghệ làm đẹp hiện đại.
- Sử dụng các sản phẩm, viên uống hỗ trợ trị nám, tàn nhang.

Tàn nhang và cách điều trị bằng phương pháp tự nhiên


Cách điều trị tàn nhang bằng các nguyên liệu từ tự nhiên như quả bơ, sữa, mật ong, chanh, nghệ, củ cải trắng hay lá bạc hà… hay được chị em áp dụng vì tiết kiệm chi phí và cách làm rất đơn giản có thể thực hiện ở nhà.

tàn nhang và cách điều trị bằng phương pháp tự nhiên

Các loại mặt nạ hỗ trợ trị tàn nhang như mặt nạ củ cải trắng, mặt nạ mật ong+ nước cốt chanh, mặt nạ mật ong+bơ xay+sữa tươi, mặt nạ mật ong+cám gạo…

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp điều trị tàn nhang này đó là không cho hiệu quả nhanh chóng, phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và không thể trị tàn nhang tận gốc.

Tàn nhang và cách điều trị bằng công nghệ hiện đại


Càng ngày các công nghệ làm đẹp hiện đại càng phát triển và được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Giờ đây, người ta có thể điều trị tàn nhang bằng công nghệ laser. Các tia laser đi qua bề mặt da, hấp thụ các sắc tố tàn nhang và phá vỡ cấu trúc của chúng thành những mảnh nhỏ li ti rồi đào thải chúng ra ngoài ra mà không ra đau đớn cho người bệnh.


tàn nhang và cách điều trị bằng laser


Bạn có thể thực hiện điều trị tàn nhang tận gốc bằng laser tại các bệnh viện da liễu hay thẩm mỹ viện. Nhưng do chi phí thực hiện cao lên đến cả chục triệu đồng mỗi lần mà nhiều người không có điều kiện để điều trị.Nên các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm điều trị nám của các hãng nổi tiếng như transino ,neocollagen

Tàn nhang và cách điều trị bằng các sản phẩm viên uống


Cũng điều trị được tàn nhang tận gốc mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với thực hiện các công nghệ hiện đại- việc sử dụng các sản phẩm viên uống trị nám, tàn nhang đang dần trở thành xu hướng mới được nhiều chị em truyền tai nhau.

Hàng ngày chỉ cần bỏ ra 1-2 phút uống thuốc mà không phải lích kích đắp các loại mặt nạ hay tiêu tốn quá nhiều tiền đi thẩm mỹ, bạn đã có thể điều trị nám tận gốc hiệu quả. Hơn nữa, viên uống trị nám, tàn nhang còn có tác dụng làm trắng da, củng cố cấu trúc da khiến da khỏe mạnh hồng hào.

Bạn gái nên bổ sung thêm phương pháp này vào công cuộc điều trị tàn nhang của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tham khảo các sản phẩm viên uống trị nám da tàn nhang của Nhật Bản (click vào từng ảnh để xem chi tiết)

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top