Bạn đang loay hoay tìm các cách đơn giản làm trắng da thân thiện mà vẫn có hiệu quả nhanh chóng? Câu trả lời thật đơn giản với những biện pháp mà Transinojapan.com giới thiệu dưới đây.

xem thêm:


1. Cách đơn giản làm trắng da không ngờ với nước lọc


Nhiều chị em sẽ bất ngờ khi biết công dụng của nước lọc với làn da. Việc uống đủ nước mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể hoạt động hiệu quả và khỏe mạnh, đặc biệt nước lọc có tác dụng làm trắng da một cách không ngờ.

Lý do là việc uống đủ nước giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các chất độc ra ngoài, bên cạnh đó nước lấp đầy các tế bào, khi đó da mặt của bạn sẽ trở nên căng mịn hơn, không còn hiện tượng các vết sần sùi hay hiện tượng da bèo nhèo và sáng dần lên mỗi ngày.
Uống đủ nước là cách đơn giản làm trắng da bất ngờ

Uống đủ nước là cách đơn giản làm trắng da bất ngờ


Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên uống 2-2,5l nước lọc một ngày. Uống 2 ly nước, pha với một chút muối trước bữa sáng mỗi ngày có lợi rất lớn cho làn da của bạn và là cách đơn giản làm trắng da mà bạn bất cứ bạn gái nào cũng có thể thực hiện.

Để thêm hiệu quả hơn bạn có thể dùng kết hợp thêm trà xanh, nước ép trái cây tươi, rau củ..để cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ hơn.

2. Cách đơn giản làm trắng da bằng việc tẩy tế bào chết thường xuyên.


Một cách đơn giản làm trắng da nữa bạn cần chú ý đó là tẩy tế bào chết, đó là 1 trong những bước cơ bản để có làn da trắng sáng mà hầu hết mọi người đều bỏ qua.

Tẩy tế bào chết giúp lấy đi những tế bào chết và bụi bẩn, nguyên nhân khiến làn da trông khô cằn, xỉn màu và xấu xí.

Cách đơn giản làm trắng da bạn cần biết là tẩy da chết thường xuyên

Cách đơn giản làm trắng da bạn cần biết là tẩy da chết thường xuyên


Những gì bạn cần làm để tẩy tế bào chết là trộn đều hỗn hợp gồm đường trắng cùng dầu olive hoặc cám gạo và sữa tươi không đường hay đơn giản hơn là dùng cam hoặc chanh cũng rất tốt. Sau khi đã có hỗn hợp, áp trực tiếp lên da và chà xát để loại bỏ tế bào chết. Thực hiện 1 lần/ tuần để làm sạch da 1 cách tốt nhất nhé.

3. Đừng quên bôi kem chống nắng cũng là một cách đơn giản làm trắng da cho bạn


Nhiều chỉ chú trọng dưỡng trắng mà quên mất việc bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo vệ làn da của bạn. Kem chống nắng như một lớp lá chắn cho da của bạn tránh khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời – nguyên nhân chủ yếu gây sạm da, nám da.


Bôi kem chống nắng thường xuyên - cách đơn giản làm trắng da

Bôi kem chống nắng thường xuyên - cách đơn giản làm trắng da


Theo nhiều nghiên cứu cho thấy những người sử dụng kem chống nắng hàng ngày có làn da trông trẻ trung, trắng mịn hơn rất nhiều. Chính vì vậỵ ngay từ bây giờ bạn hãy tạo cho mình thói quen bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài nhé.

4. Cách đơn giản làm trắng da tự nhiên nhờ ăn nhiều hoa quả chín, rau xanh


Không thể phủ nhận rằng trong rau xanh và hoa quả chín có chứa rất nhiều vitamin và chất xơ cực kì có lợi cho làn da của bạn. Và thực tế cho thấy người ăn nhiều rau xanh và hoa quả chín sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ và trắng sáng.

Tăng cường ăn rau xanh giúp bạn có làn da trắng mịn như mơ ước

Tăng cường ăn rau xanh giúp bạn có làn da trắng mịn như mơ ước


Ngoài ra cũng cần hạn chế ăn các đồ ăn chiên rán, đồ cay và đồ ngọt. Các thực phẩm không lành mạnh sẽ có tác dụng không tốt đến cơ thể mà còn ảnh hưởng đến làn da của bạn trở nên nhanh già và nổi mụn.

5. Cách đơn giản làm trắng da từ đi ngủ đúng giờ và đủ giấc


Da của chúng ta sẽ được thư giãn và tái tạo trong lúc ngủ. Ngủ đúng giờ, đủ giấc giúp bạn tránh mệt mỏi, quầng thâm xấu xí, mang lại làn da đầy sức sống, mịn màng.

Khoảng thời gian tốt nhất để làn da của bạn được tái tạo là khoảng sau 11h đêm. Thế nên để có được một làn da chắc khỏe, trắng mịn đầy sức sống bạn cần ngủ say trước khung giờ này.

Hãy tập cho mình thói quen ngủ đúng giờ đủ giấc đó là cách đơn giản làm trắng da mà bất cứ bạn nữ nào cũng có thể thực hiện được.

bạn có biết ngủ đủ giấc là một cách đơn giản làm trắng da không?

bạn có biết ngủ đủ giấc là một cách đơn giản làm trắng da không?



Mỗi bạn nữ sẽ tự tin, duyên dáng và sang trọng hơn với làn da trắng hồng như mơ ước phải không nào.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top