Không ai là không thể ngưỡng mộ vẻ đẹp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Điểm nhấn cho sắc đẹp vượt thời gian của cô là làn da trắng mịn, đài các. Thế nhưng những chia sẻ về cách làm cho làn da trắng mịn bất ngờ của cô lại khiến chúng ta khó mà tin được. Hãy cùng Transinojapan.com đi tìm hiểu nhé!

Khi được hỏi về cách làm cho làn da trắng mịn tự nhiên của Hồ Ngọc Hà, chị đã rất thoải mái, tận tình chia sẻ cách làm trắng da hàng ngày của mình cho các chị em tham khảo để cùng có được vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn như mình.

1. Cách làm cho làn da trắng mịn từ việc uống đủ nước mỗi ngày.


Hà luyện cho mình thói quen uống một cốc nước ấm sau khi ngủ dậy giúp thanh lọc cơ thể, đào thải hết chất độc ra ngoài. Bên cạnh đó, dù làm việc có bận rộn đến đâu thì Hà cũng cố gắng uống đủ 2lit nước mỗi ngày.


cách làm cho làn da trắng mịn 1


Cách làm cho làn da trắng mịn như Hồ Ngọc Hà


Uống đủ nước giúp da có đủ độ ẩm, săn chắc, mịn màng và có sức khỏe làm việc tỉnh táo cả ngày.


2. Cách làm cho làn da trắng mịn hằng ngày của Hà bằng việc ăn ngủ hợp lý


Cách làm cho làn da trắng mịn không khó. Với Hồ Ngọc Hà, cô chia sẻ rằng việc ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý là yếu tố quyết định để có được làn da khỏe mạnh, trắng hồng.

Vì thân hình của Hà khá gầy, cô thuộc tạng người không dễ tăng cân nên cô không ăn kiêng. Trong chế độ ăn cô bổ sung nhiều chất xơ và rau xanh tốt cho da, hạn chế dầu mỡ và các đồ ăn cay nóng dễ gây nổi mụn.


cách làm cho làn da trắng mịn 2

Ăn uống hợp lý là cách làm cho làn da trắng mịn quan trọng nhất của Hồ Ngọc Hà


Ngoài ra dù lịch trình có bận rộn đến đâu Hà cũng cố gắng sắp xếp ngủ đủ 6-7h một ngày. Đây là cách làm cho làn da trắng mịn quan trọng nhất. Ngủ đủ giấc giúp tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó còn để cho làn da có thể nghỉ ngơi, khỏe mạnh, hạn chế tình trạng lão hóa.

3. Cách làm cho làn da trắng mịn như Hồ Ngọc Hà - đừng quên tẩy trang sạch.


Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô luôn giữ cho làn da của mình sạch sẽ. Mỗi khi kết thúc trình diễn, cô đều ngay lập tức tẩy trang sạch sẽ bằng các sản phẩm tẩy trang tự nhiên. Loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm trên da giúp làn da được thông thoáng, nghỉ ngơi, loại bỏ bã nhờn hiệu quả.

Việc tẩy trang hay rửa mặt sạch sẽ cũng cần kĩ thuật để đạt được kết quả như mong muốn. Massage nhẹ nhàng cho da và sử dụng nước hoa hồng để bảo vệ làn da vào cuối ngày trước khi đi ngủ để bảo vệ làn da khỏi căng thẳng, mệt mỏi.


cách làm cho làn da trắng mịn 3

Tham khảo cách làm cho làn da trắng mịn như Hồ Ngọc Hà


Bên cạnh đó Hà thường xuyên tẩy da chết từ 2-3 lần/ tuần bằng các sản phẩm chất lượng. Việc tẩy da chết cũng là cách làm cho làn da trắng mịn hơn, nhờ loại bỏ lớp da sừng già khô cằn bên trên, để lộ ra làn da mới trắng mịn bên dưới.

4. Cách làm cho làn da trắng mịn từ việc bảo vệ làn da liên tục.


Điều mà Hồ Ngọc Hà luôn chú ý quan tâm chính là việc thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài trời. Nhiều chị em cho rằng chỉ cần bôi kem chống nắng khi tiếp xúc trực tiếp với nắng nhưng đó không phải là quan điểm đúng.

Ngay cả khi tiếp xúc với ánh sáng ban ngày cũng vẫn chứa tia UV có hại cho làn da. Chính vì vậy mỗi khi ra ngoài ánh sáng Hà đều chú trọng bôi kem chống nắng cẩn thận. Đó cũng là một trong những cách làm cho làn da trắng mịn như bây giờ của Hà.


cách làm cho làn da trắng mịn 4


Hồ Ngọc Hà luôn chú trọng thoa kem chống nắng khi ra ngoài ánh sáng


Những lúc phải quay liên tục ngoài trời, cứ sau 3h Hà lại thoa lại kem chống nắng 1 lần. Nếu tiếp xúc với nước thì tần suất thoa lại kem chống nắng nhiều hơn.


5. Cách làm cho làn da trắng mịn từ việc dưỡng da vào ban đêm.


Dưỡng da vào ban đêm là bổ sung thêm dưỡng chất cho làn da ngay trong lúc ngủ. Trong lúc làn da nghỉ ngơi thì dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Hà luôn chú trọng đến cách làm cho làn da trắng mịn này. 

cách làm cho làn da trắng mịn 5

Dưỡng da ban đêm là cách làm cho làn da trắng mịn quan trọng của Hồ Ngọc Hà


Bởi với những bạn có lịch trình làm việc bận rộn thì việc dưỡng da vào ban đêm vừa tiết kiệm thời gian, lại vừa có hiệu quả như mong muốn.

Ngoài 30 tuổi, đôi khi trên da của Hà cũng bắt đầu xuất hiện những đốm tàn nhang hay nám. Bên cạnh việc chăm sóc cho làn da trở nên trắng mịn, Hà còn sử dụng các dòng trị nám, tàn nhang cao cấp như Transino, Transino White C,... để có được làn da như bây giờ.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top