Trị nám tàn nhang tại nhà luôn là vấn đề của các chị em.Những loại sắc tố này khiến cho các chị em tự ti và mặc cảm với làn da của mình ,để thoát khỏi nỗi ám ảnh đó các chị em cần tìm ra những phương pháp điều trị nám tàn nhang đúng cách và câu hỏi đặt ra là làm thế nào có thể trị nám tàn nhang tại nhà an toàn hiệu quả.

 Sau đây mình xin chia sẻ những loại sinh tố có thể điều trị nám tàn nhang hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm các bài viết:




Để có một làn da đẹp mịn màng trắng sáng xua tan vết nám và tạm biệt tàn nhang trị nám tàn nhang  hiệu quả thì bạn cần phải bổ xung cho làn da của mình những dưỡng chất cơ bản và cần thiết bên trong cơ thể chứ không nhất thiết phải điều trị từ bên ngoài.

Mình xin giới thiệu đến các bạn những loại sinh tố hoa quả có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da mặt ,làm mờ các vết nám tàn nhang hiệu quả và diều trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Trị nám tàn nhang tại nhà với nước ép cà chua



trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất




Các bạn lấy một quả cà chua rửa sạch và xay nhuyễn trộn với sữa tươi tạo thành sinh tố cà chua .các bạn lấy một ít sinh tố này thoa lên vùng da để trị nám tàn nhang nằm thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch ,còn lại các bạn dùng để uống vừa tốt cho da vừa là nước giải khát của mùa hè rất hiệu quả. Đây là một cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả mà an toàn .

Các bạn thực hiện 3-4 lần trên tuần ,sau 2 tháng các bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Trị nám tàn nhang tại nhà với nước ép cà rốt



Cà rốt có chứa rất nhiều các loại vitamin có tác dụng trị nám tàn nhang tại nhà rất tốt trong việc làm đẹp da mặt ,làm trắng da cho da mịn màng cung cấp rất nhiều các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của bạn,đặc biệt nó có tác dụng rất tốt trong việc làm sáng mắt



trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả đơn giản


Uống một cốc nước ép cà rốt đồng thời có thể sử dụng chúng massage nhẹ nhàng có tác dụng làm mờ trị nám tàn nhang hiệu quả,cà rốt giàu các loại vitamin nhóm A giúp làn da trở nên mịn màng dưỡng ẩm cho làn da của bạn đặc biệt làm cho những vết nám tàn nhang mờ dần và mất hẳn đi.

Nguyên liệu:


  • 2 củ cà rốt
  • Sữa tươi
  • 500 ml nước
  • 1 quả cam


Các bạn cho hết các nguyên liệu trên vào máy sinh tố xay nhuyễn và lọc qua lưới lọc để lấy nước này . nước các bạn sử dụng để uống rất tốt còn bã các bạn đắp lên chỗ có tàn nhang để các bạn có thể trị tàn nhang hiệu quả từ bên trong giúp nhanh chóng trả lại cho bạn một làn da mịn màng trắng sáng.

Trị nám tàn nhang tại nhà bằng quả lựu




trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả cao


Quả lựu có chứa energizer như các loại vitamin C ,vitamin E, beta caroten  ,kẽm...có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa ,các bệnh tim mạch và cả ung thư,các chất chống oxy hóa và bảo vệ tế bào đồng thời trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả rất tốt.

Đặc biệt trong quả lựu có chứa rất nhiều flavonoids kích ứng da ,giúp da không bị khô ,giúp tế bào trao đổi chất tối ưu và làm mềm da cực kỳ hiệu quả . Từ những hợp chất trên mà quả lựu được coi là  nguyên liệu trong cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả.

Nguyên liệu

- 1 quả lựu chín

- 15ml mật ong

Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng quả lựu được thực hiện như sau:

Các bạn lấy hết hạt lựu ra và cho vào máy xay sinh tố xay nhỏ ( không xay nhuyễn để hạt lựu không bị nát và nước lựu không bị đắng sẽ rất khó uống).

Sau đó các bạn đổ nước quả lựu đã xay nhỏ qua lưới lọc dùng thìa ép cho ra hết nước và bỏ phần hạt là được . Khi dùng bạn bỏ thêm mật ong và một chút đá lạnh phù hợp với khẩu vị của mình là được .Cách làm này vừa giúp các bạn dướng da vừa là cách trị nám tàn nhang hiệu quả.

Nước ép lựu sẽ có màu đỏ thẫm đẹp mắt,vị ngọt mát có tác dụng giải nhiệt rất tốt,làm đẹp da rất hiệu quả ,loại bỏ các vết nám tàn nhang . Ngoài ra nó còn có tác dụng rất tốt cho tim mạch ,giảm huyết áp và nguy cơ bị đột quỵ.đặc biệt nó còn có thể ngăn cản và loại bỏ các tế bào bị ung thư trị nám tàn nhang rất tốt.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản tại transinojapantransinowhitening

Transino Whitening 240 Viên - Thực phẩm chức năng giúp trị nám tàn nhang , đốm nâu rất hiệu quả .


Transino Whitening 240 Viên


Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả  và hỗ trợ các xóa bỏ các vết nám tàn nhang với thành phần chủ yếu là vitamin C giúp cho các chị em sở hữu lan da trắng hồng mịn màng mà không bị bắt nắng.

Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top