Cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả chỉ bằng củ nghệ tươi giúp bạn gái lấy lại làn da rạng ngời, trắng hồng đầy sức sống.


cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả chỉ bằng củ nghệ tươi


Nghệ rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ được dùng như một loại nguyên liệu trong nấu ăn, nghệ còn được nhiều người biết đến như một loại thần dược giúp mờ sẹo, vết thâm và làm lành nhanh các vết thương. Ngoài ra, nghệ còn có một tác dụng ít ai biết đến đó là giúp làm mờ các vết tàn nhang trên da. Vậy phải làm sao để trị tàn nhang bằng nghệ hiệu quả.

Hãy cùng khám phá cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả bằng nghệ!


Cách trị tàn nhang bằng nghệ kết hợp trứng gà và chanh


Trứng gà và chanh có tác dụng tẩy tế bào da chết, trắng da và làm sạch bề mặt da hiệu quả.

Cách làm:

Trộn 2 thìa nghệ tươi giã nhỏ+ 1 thìa nước cốt chanh+ 1 quả trứng gà thành hỗn hợp sền sệt.
Đắp hỗn hợp lên da và để nguyên trong 30p. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Ngay lần đầu tiên áp dụng bạn sẽ thấy làn da sáng và mịn màng hơn.
Thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.


Cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả chỉ bằng của nghệ, trứng gà và chanh

Cách trị tàn nhang bằng nghệ và sữa tươi


Sữa tươi từ lâu vẫn là đồ uống và nguyên liệu làm đẹp yêu thích của nhiều chị em có tác dụng trong làm trắng da. Khi kết hợp sữa tươi và nghệ còn có thể đánh bay các vết tàn nhang.
Cách làm cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần giã nhuyễn nghệ tươi và trộn cùng sữa tươi sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt đắp lên da. Mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút tại những chỗ bị tàn nhang. Sau 20p rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện từ 2-3 lần/ tuần.


Cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả bằng củ nghệ và sữa tươi


Cách trị tàn nhang bằng nghệ và rượu


Cách làm:

Cho 2 thìa nghệ tươi nhã nhỏ cùng 200ml rượu trắng vào nồi đun cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Tắt bếp, để nguội rồi đặp hỗn hợp lên mặt sau 20 phút rửa sạch mặt cùng nước ấm. Có thể sử dụng thêm nước hoa hồng sau đó để làm se khít lỗ chân lông.

Lưu ý khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng củ nghệ tươi


  • Sử dụng nghệ để trị tàn nhang khiến làn da dễ bị bắt nắng. Bạn chỉ nên thực hiện vào buổi tối, tốt nhất là trước khi đi ngủ.
  • Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến tàn nhang phát triển mạnh. Chính vì vậy khi đi ra đường nên sử dụng kem chống nắng, che chắn bằng áo váy mũ chống nắng.
  • Chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả, uống đủ 2l nước mỗi ngày.
  • Cần đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ 8 tiếng/ ngày. Tránh thức khuya và căng thẳng kéo dài vì sẽ làm tình trạng da ngày càng tồi tệ thêm.


Việc điều trị tàn nhang bằng củ nghệ tươi cần được thực hiện đều đặn và kiên trì. Tuy nhiên, nghệ không thể trị tàn nhang tận gốc mà chỉ cho hiệu quả tạm thời, tàn nhang có thể bị tái phát về sau nếu ngưng việc sử dụng

Viên uống trị nám, tàn nhang Transino Whitening Nhật Bản



Cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả tận gốc đó là bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm thuốc uống hỗ trợ. Chúng sẽ trị tàn nhang từ bên trong và cho hiệu quả nhanh hơn. Một số sản phẩm viên uống không chỉ hỗ trợ trị tàn nhang còn có tác dụng làm trắng da như viên uống Transino của Nhật Bản đang nhận được những phản hồi tốt từ nhiều chị em phụ nữ.


Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp. Phụ nữ chúng ta có quyền làm đẹp cho bản thân không phải chỉ để đàn ông ngắm nhìn mà để bản thân có thể tự tin và sống vui vẻ hạnh phúc mỗi ngày. 
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top