Bạn đang cảm thấy lo lắng vì những vết tàn nhang trên mặt ,nó làm cho bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp,bạn đang băn khoăn không biết làm gì để  trị tàn nhang tại nhà làm mờ đi những vết tàn nhang này và không biết rằng liệu nó có tái phát hay không.

Vậy thì các bạn hãy áp dụng những cách trị tàn nhang tại nhà dưới đây để có một làn da trắng sáng mịn màng và các bạn sẽ không cảm thấy mất thời gian khi đọc bài viết này đâu nhé!!!

xem thêm các bài viết:



1,trị tàn nhang tại nhà với tinh dầu dừa


Trong tinh dầu dừa có rất nhiều chất kháng khuẩn và chất chống oxy hóa có tác dụng rất kỳ diệu trong làm đẹp da mặt,trị tàn nhang tại nhà bằng dầu dừa là kinh nghiệm quý báu của rất nhiều người đi trước truyền lại.

Dầu dừa có rất nhiều axit lauric có khả năng kháng khuẩn ,kháng nấm hiệu quả ,tái tạo nếp nhăn giúp da tươi trẻ,tăng khả năng bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời và phục hồi vùng da bị tổn thương và trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.




trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất với dầu dừa



Các bạn có thể tự làm dầu dừa hoặc mua ở các cửa hàng bán rất nhiều ,các bạn một lượng nhỏ vào lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng lên vùng da bị tàn nhang và toàn bộ da mặt giúp bạn dưỡng ẩm và chăm sóc cho toàn da mặt để điều trị tàn nhang tại nhà đơn giản.

Đối với cách này bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả tốt nhưng nó lại rất đơn giản và dễ thực hiện không tốn nhiều thời gian của các bạn.

2 trị tàn nhang tại nhà từ dầu dừa với chanh


Chanh có chứa rất nhiều các chất tẩy trắng tự nhiên và vitamin C rất tốt cho da của bạn trong trị tàn nhang tại nhà.



trị tàn nhang tại nhà đơn giản với dầu dừa và chanh



Các bạn chỉ cần trộn đều 3 muỗng cà phê dầu dừa với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang ,massage nhẹ nhàng 15 phút rồi các bạn rửa sạch với nước.

3 ,trị tàn nhang tại nhà với bột nghệ và sữa chua


Sữa chua kết hợp với bột nghệ sẽ tạo ra mặt nạ dưỡng da hiệu quả trong trị tàn nhang tại nhà làm cho bạn có làn da trắng sáng mịn màng.




trị tàn nhang tại nhà hiệu quả đơn giản bằng bột nghệ và sữa chua


Bạn có thể tạo mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả đơn giản với bột nghệ và sữa chua như sau: cho nửa hộp sữa chua không đường ra bát ,thêm khoảng 3 thìa bột nghệ vàng nguyên chất và 2 thìa mật ong trộn đều lại với nhau tạo thành hỗn hợp .

Bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn trong vòng 30 phút để cho da thẩm thấu các dưỡng chất làm cho da mềm mịn và trắng sáng hơn.

4, trị tàn nhang tại nhà với bột nghệ và bột gạo


Bột nghệ và bột gạo đều là những nguyên liệu vàng để cải thiện các sắc tố da ,trị tàn nhang tại nhà hiệu quả,thay vì sử dụng riêng rẽ các bạn có thể sử dụng kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau để tăng hiệu quả gấp đôi các bạn nhé.




trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với bột nghệ và bột gạo



Cách trị tàn nhang tại nhà được thực hiện đơn giản như sau: các bạn trộn đều bột nghệ và bột gạo lại với nhau cùng một lượng bằng nhau và trộn thêm sữa chua không đường vừa tạo sự kết dính vừa mang lại hiệu quả cao.

Trộn đều hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút để da có thể hấp thụ các chất cần thiết cho da sau đó các bạn rửa mặt sạch với nước ấm.

Cách trị tàn nhang tại nhà bằng cách này rất hiệu quả các bạn nhé,các bạn nên cố gắng và kiên trì thực hiện để có thể mang lại kết quả cao nhất. Chúc các bạn thành công trong việc trị nám tàn nhang hiệu quả.

Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm trị tàn nhang hiệu quả trên trang transino japan transino whitening  để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm trị nám tàn nhang hiệu quả.


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top