Vẫn có câu nói "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" vậy nếu làn da bạn chưa được trắng mịn rạng ngời thì do bạn chưa áp dụng đúng cách làm cho da trắng sáng rồi. Hãy cùng tham khảo những cách làm cho da trắng sáng vô cùng hiệu quả sau đây!

Cách làm cho da trắng sáng từ thiên nhiên


1. Cách làm cho da trắng sáng với nước vo gạo

Hẳn không phải bàn cãi gì về tác dụng làm đẹp của nước vo gạo. Trong nước vo gạo có nhiều dưỡng chất đặc biệt tốt cho da như lipid, glucid, các loại enzym, lượng lớn vitamin B1, B2, E,... giúp ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, chống lão hóa da mang lại làn da khỏe đẹp, rạng ngời.


Dùng nước vo gạo rửa mặt là 1 cách làm cho da trắng sáng rạng ngời


Dùng nước vo gạo rửa mặt là 1 cách làm cho da trắng sáng rạng ngời



Các bước thực hiện:

B1: Cho gạo vào nước, vò qua và đổ đi, sau đó vò kĩ lại lần 2. cho nước thu được vào 1 chiếc bát sạch

B2: Để nước vo gạo vào tủ lạnh, sau 1 đêm, chắt riêng phần nước trong bên trên sang 1 chiếc bát khác, giữ lại phần bột đục dưới đấy bát.

B3: Thêm nước ấm vào phần bột đục để rửa mặt, khi rửa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sau vào da. Hoặc bạn có thể sử dụng phần bột đục đắp mặt như một loại mặt nạ dưỡng da bình thường rồi rửa lại mặt bằng phần nước tròng chắt riêng trước đó.

Chỉ nên dùng nước vo gạo sau 1 đêm, đừng để quá lâu khiến nước gạo bị lên men gây phản tác dụng dưỡng trắng. Cách làm cho da trắng sáng bằng nước vo gạo đơn giản, thuận tiện hằng ngày mà hiệu quả trên cả mong đợi của chị em.

2. Cách làm cho da trắng sáng với củ dền


Củ dền rất giàu magnesium, sodium, potassium và các loại vitamin C, B,... có lợi cho việc dưỡng và làm trắng da. Đây là phương pháp làm trắng da rất được các phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng để cung cấp độ âm và giúp da sáng đẹp.


Cách làm cho da trắng sáng với củ dền

Cách làm cho da trắng sáng với củ dền


Thực hiện cách làm cho da trắng sáng với củ dền như sau:

- Củ dền rửa sạch, cặt miếng nhỏ.

- Xay nhuyễn củ dền, vắt lấy nước ép.

- Thoa đều nước ép củ dền lên mặt, đợi khô sau 2 phút lại tiếp tục thoa thêm lần 2

- Nằm thư giãn trong 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Sau khi thực hiện cách làm cho da trắng sáng với củ dền bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thay đổi của làn da trở nên mịn màng, sáng bóng hơn trước.

3. Cách làm cho da trắng sáng với mướp


Ta vẫn biết đến mướp như một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, có tác dụng hoạt huyết, giải độc, thanh mát cơ thể và quả mướp cũng là 1 cách làm cho da trắng sáng da hiệu quả.

Đắp mặt nạ mướp 1 - 2 lần/ tuần giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên.


Dưỡng chất từ quả mướp giúp da trắng sáng lên trông thấy

Dưỡng chất từ quả mướp giúp da trắng sáng lên trông thấy


Thực hiện cách làm cho da trắng sáng bằng mướp chỉ đơn giản là nghiền nát mướp lẫn cả ruột và đắp lên mặt. Nếu cảm thấy hỗn hợp quá nhiều nước khó lưu lại trên da thì có thể thêm một chút bột lúa mạch để tăng độ kết dính và tác dụng dưỡng trắng.

Một làn da trắng sáng, khỏe đẹp không còn xa vời với cách làm cho da trắng sáng với cách làm cho da trắng sáng từ quả mướp.

Cách làm cho da trắng sáng bằng cách tẩy da chết thường xuyên


Việc tẩy da chết cực kì quan trọng việc chăm sóc da của chị em phụ nữ. Đây cũng là một cách làm cho da trắng sáng dần dần an toàn và hiệu quả. 

Tẩy da chết giúp lấy đi lớp tế bào già cỗi trên cùng, từ đó có thể loại bỏ những vết sẹo, làm giảm các sắc tố da tối màu, từ đó làm cho da trắng sáng hơn. Lớp da mới khỏe mạnh bên dưới sẽ thay thế giúp da hồng hào, tươi đẹp, khỏe khoắn.


Tẩy da chết cũng là cách làm cho da trắng sáng hiệu quả


Tẩy da chết cũng là cách làm cho da trắng sáng hiệu quả


Bạn cần lưu ý khi cẩn thận khi tẩy da chết, phải lựa chọn những nguyên liệu phù hợp với da, nhất là những nàng có làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng gây phản tác dụng.

Cách làm cho da trắng sáng bằng việc áp dụng các mẹo trang điểm


Không thể phủ nhận sức mạnh của trang điểm lên sắc đẹp của phụ nữ. Đừng ngại trang điểm để tự tin bước ra ngoài với làn da trắng sáng nổi bật.

Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những loại mỹ phẩm chất lượng, phù hợp với làn da của mình. Bên cạnh đó, sau khi trang điểm cần tẩy trang sạch sẽ và dưỡng da cẩn thận để bảo vệ làn da của mình.

Cách làm cho da trắng sáng từ sữa rửa mặt và các sản phẩm dưỡng trắng da


Hãy chọn cho mình một loại sữa rửa mặt dưỡng trắng phù hợp với làn da. Lời khuyên là chỉ nên dùng một loại sữa hoặc kem dưỡng trắng dùng trong một thời gian dài nhé! Đừng quá tham lam dùng nhiều loại cùng 1 lúc sẽ gây kích ứng da, phản tác dụng dưỡng trắng đó.

Chú ý lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn

Chú ý lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn



Cách làm cho da trắng sáng từ các loại mỹ phẩm là lựa chọn phổ biến và hợp lý cho các nàng bận rộn, không có nhiều thời gian và công sức chăm sóc da.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng và sữa rửa mặt tổng hợp nhiều tác dụng cho các bạn lựa chọn sử dụng. Hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp với làn da, chọn những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho làn da của mình.


Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top