Những đốm tàn nhang khó ưa khiến không biết bao nhiêu chị em tự ti với làn da của mình. Đừng lo, vì sau đây mình sẽ mách bạn cách trị tàn nhang với mật ong siêu hiệu quả mà không phải chị em nào cũng biết.

>>> Xem thêm

- Trị tàn nhang bằng chanh và mật ong
- Mẹo trị tàn nhang của phụ nữ Nhật Bản


Nhiều chị em đã thử đủ cách, tốn không ít tiền bạc và công sức để chữa trị những đốm tàn nhang khó chịu nhưng vẫn chưa cho kết quả như mong đợi. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến trị tàn nhang bằng mật ong - một loại nguyên liệu thiên nhiên hết sức quen thuộc và an toàn với chúng ta. Hãy thuộc nằm lòng 3 công thức dưới đây để sở hữu làn da không tỳ vết nhưng mơ ước nhé!

1. Trị tàn nhang với mật ong kết với bơ và sữa.


Cách thực hiện:

- Trộn đều 2 muỗng cà phê sữa tươi với ¼ trái bơ chín và 1 thìa cà phê mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt.

- Đặt hỗn hợp ở không khí, nhiệt độ thường trong khoảng 5-10 phút để các dưỡng chất trong sữa, mật ong và bơ quyện vào nhau.

- Trong lúc chờ đợi bạn tranh thủ rửa sạch mặt với nước ấm nhé

- Thoa đều hỗn hợp lên mặt, mát-xa nhẹ nhàng trong vòng 5 phút.

- Để hỗn hợp lưu lại trên da 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Hãy áp dụng theo công thức này đều đặn 2 lần/ tuần, liên tục trong 6 tuần.


Trị tàn nhang với mật ong siêu hiệu quả



Lưu ý để phát huy tác dụng tối đa của cách trị tàn nhang bằng mật ong chị em nên tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp trên da, các tia UV trong ánh nắng mặt trời cực kì có hại khiến làn da của bạn trở nên sạm hơn, việc điều trị không mấy hiệu quả nữa.

2. Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh tươi


Trong chanh tươi có các acid hữu cơ có tác dụng tẩy da mạnh, kết hợp với các lượng lớn vitamin, kali và khoáng chất trong mật ong giúp xóa mờ các vết tàn nhang và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da vô cùng hữu hiệu. Kết hợp trị tàn nhang bằng mật ong với chanh tươi là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh



Cách thực hiện:

- Trộn mật ong là nước cốt chanh tươi theo tỷ lệ 1:1

- Thoa hỗn hợp lên mặt và nhất là ở những vùng da có nhiều tàn nhang.

- Nằm thư dãn 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Bạn có thể thoa kem dưỡng da sau khi đắp mặt nạ. Bạn chỉ nên áp dụng trị tàn nhang bằng mật ong và chanh 1-2 lần/ tuần để, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da nhé.


3. Chữa trị tàn nhang với mật ong pha với cám gạo nguyên chất.


Trong cám gạo có chứa hàm lượng cao các vitamin nhóm B, E, kali, canxi, các chất béo omega3 rất có lợi cho làn da của bạn. Kết hợp mật ong với cám gạo là lựa chọn hợp lý để loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả và nhanh chóng.


đắp mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong và cám gạo


Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn đều 100g cám gạo với 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua không đường.

Bước 2: Bôi hỗn hợp lên mặt và nhiều hơn hơn ở vùng da bị tàn nhang.

Bước 3: Để hỗn hợp trên da trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Bạn có thể cảm nhận làn da trở nên mịn mượt ngay sau khi lau mặt. Hãy thực hiện kiên trì phương pháp này từ 2-3 lần/ tuần nhé.

Lưu ý cho các bạn khi thực hiện các cách trị tàn nhang bằng mật ong là phải chọn mật ong nguyên rừng nguyên chất nhé

Cách phân biệt mật ong rừng nguyên chất:


- 1 lít mật ong rừng nguyên chất nặng 1,36 kg

- Mật ong rừng nguyên chất sẽ không tan trong nước và chìm xuống đáy cốc như vật thể rắn.

- Khi dùng đũa khuấy lọ mật ong, mật ong nguyên chất sẽ không thay đổi về màu sắc vì không chứa tạp chất, mật ong giả sẽ có lớp sạn nổi trên bề mặt hoặc thay đổi về màu sắc và trạng thái.


Trị tàn nhang bằng mật ong chanh nguyên chất hiệu quả



Chữa trị tàn nhang với mật ong cực kì hiệu quả, an toàn mà không tốn kém, bất kỳ chị em nào cũng có thể thực hiện được. Không những xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang, các cách đắp mặt nạ trên còn giúp da sáng hồng lên từng ngày, trị mụn, tẩy da chết hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được làn da như ước muốn.

Đối với tình trạng nám da hay tàn nhang nặng hoặc cơ địa da của bạn không có hiệu quả khi chữa trị bằng các nguyên liệu thiên nhiên, hãy sử dụng kem đặc trị tàn nhang theo tư vấn của các chuyên gia nhé.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top