Đã bao giờ bạn trầm trồ hâm mộ làn da trắng mịn, tươi tắn của con gái Nhật chưa? Hãy cùng Aloola.vn khám phá cách làm trắng da ở nhà của các bạn gái Nhật Bản nhé!

xem thêm:

Nhiều quan niệm cho rằng, phụ nữ Nhật Bản nhờ có thời tiết ôn hòa rất tốt cho làn da nên mới có được làn da trắng mịn tinh khiết như vậy. Nhưng trên thực tế, người phụ nữ Nhật phải mất một thời gian tìm tòi bí quyết dưỡng da đúng cách, duy trì những thói quen có ích cho làn da của mình.

Nhật Bản là một trong những nước có công nghệ thời trang, mỹ phẩm phát triển hiện đại. Các xu hướng trang điểm, mỹ phẩm từ Nhật bản thường tạo thành làn sóng mạnh mẽ cho khu vực. Nhất là ở Việt Nam bởi có nhiều nét tương đồng về đặc điểm sinh học tự nhiên với người Nhật Bản.

Hãy học tập các cách làm trắng da ở nhà của Nhật rất phù hợp và được ưa chuộng tại Việt Nam mình nhé.

Thói quen dưỡng trắng da hằng ngày của phụ nữ Nhật

Cách làm trắng da ở nhà của phụ nữ Nhật Bản từ thói quen hằng ngày

Cách làm trắng da ở nhà của phụ nữ Nhật Bản từ thói quen hằng ngày


1. Cách làm trắng da ở nhà - Dùng sữa rửa mặt


Dù có rất ít thời gian vào buổi sáng hay mệt mỏi sau một ngày làm việc dài thì các cô gái Nhật vẫn luôn nhớ rửa mặt sạch sẽ vào buổi sáng và tối. rửa mặt là bước cơ bản trong chăm sóc da, giúp lấy đi khói, bui, lớp trang điểm trên da. Làn da được rửa sạch sẽ sáng, mịn hơn.

Hiện nay có rất nhiều các loại sửa rửa mặt tích hợp nhiều tác dụng hơn là đơn giản chỉ làm sạch da như dưỡng trắng, sẽ khít lỗ chân lông, trị mụn,... Nên chọn loại sữa rửa mặt chất lượng, thử một chút sữa ra tay trước khi dùng để kiểm tra xem da bạn có dị ứng không trước.


Cách làm trắng da ở nhà - dùng sữa rửa mặt đúng cách

Cách làm trắng da ở nhà - dùng sữa rửa mặt đúng cách


Bạn cần chú ý biết rõ tình trạng da và loại da của bạn để chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp. Phụ nữ Nhật Bản coi sữa rửa mặt là bước quan trọng nhất trong cách làm trắng da mặt tại nhà của họ.

2. Cách làm trắng da ở nhà của phụ nữ Nhật từ sử dụng nước hoa hồng


Nước hoa hồng ( toner) là người bạn thân thiết đối với làn da của các chị em. Nước hoa hồng có tính sát khuẩn, chứa các dưỡng chất như vitamin C, A,… các chất chống lão hóa ngăn ngừa quá trình lão hóa da hình thành vết nhăn hay quầng thâm ở mắt. Các dưỡng chất trong nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho làn da giúp bạn có làn da trong sáng, trắng hồng tự nhiên.


Cách làm trắng da tại nhà bằng nước hoa hồng

Cách làm trắng da tại nhà bằng nước hoa hồng


3. Tẩy tế bào chết là 1 cách làm trắng da ở nhà


Phụ nữ Nhật đặc biệt chú trọng việc tẩy tế bào chết. Tẩy tế bào chết giúp lấy đi lớp da chết cùng lớp sừng da trên bề mặt da giúp lớp da tươi trẻ bên dưới được hình thành lộ da làn da săn chắc, mịn màng. Tẩy tế bào là bước quan trọng trước khi sử dụng các loại mỹ phẩm giúp hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Tẩy da chết là bước quan trọng trong cách làm trắng da ở nhà

Tẩy da chết là bước quan trọng trong cách làm trắng da ở nhà


4. Kem dưỡng da


Thoa kem dưỡng da cung cấp độ ẩm cần thiết cho da sau 1 ngày làm việc. Kem dưỡng da hiện nay cũng có nhiều tác dụng khác như dưỡng trắng, sạch sâu, se khít lỗ chân lông.

Cách làm trắng da ở nhà bằng thoa kem dưỡng da bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết giúp làn da mềm mại, dịu nhẹ dần sáng dần lên từng ngày.

5. Sử dụng kem chống nắng


Với nước ta có khí hậu nhiệt đới, số giờ nắng trung bình hằng năm khoảng 1500- 2000 giờ, nhiệt bức xạ trung bình 100 kalo/cm2. Đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài. Kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời – nguyên nhân gây sạm da, nám da, đặc biệt là tăng nguy cơ gây ung thư da.

Thoa kem chống nắng là bước quan trọng trong cách làm trắng da ở nhà

Thoa kem chống nắng là bước quan trọng trong cách làm trắng da ở nhà



Theo nhiều nghiên cứu cho thấy những người có thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày để có làn da trẻ trung hơn rất nhiều. Vậy để có được làn da sáng đẹp như phụ nữ Nhật hãy tập cho mình thói quen thoa kem chống nắng nhé.

Thoa kem chống nắng là bước cực kì quan trọng trong cách làm trắng da ở nhà.

6. Một số cách làm trắng da ở nhà khác của phụ nữ Nhật Bản


- Chú trọng kỹ thuật thoa thoa kem dưỡng

Họ đặc biệt chú trọng đến kĩ thuật sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Mát- xa nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài, di chuyển từ cằm lên trên. Lúc này lưu lượng máu dưới da tăng cao, dưỡng chất từ sản phẩm trắng da thẩm thấu sâu vào trong cung cấp năng lượng có các tế bào da được trẻ hóa, giảm nếp nhăn.

Phụ nữ Nhật sở hữu làn da đẹp nhất châu Á

Phụ nữ Nhật sở hữu làn da đẹp nhất châu Á


- Tránh để tay chà xát lên da mặt

Sử dụng giấy thấm dầu và giấy thấm mồ hôi thay vì dùng tay trực tiếp lau mồ hôi trên mặt. việc lau mồ hôi bằng tay khiến các chất bẩn từ da tay đọng lại trên mặt, sự chà xát dễ gây kích ứng, tổn thương làn da của bạn


- Sử dụng khăn lau mặt tự nhiên

Phụ nữ Nhật thường sử dụng các loại khăn lau mặt làm từ vải bông tinh khiết, không nhuộm màu và tẩy trắng. Sợi vải tự nhiên từ loại khăn mặt này có kết cấu mềm mại dễ dàng loại sạch các bụi bẩn và tế bào chết hiệu quả.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top